No data was found

“เรวัช” ของขึ้น ฉะยับ “โน้ส อุดม” ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที

กดติดตาม TOP NEWS

"เรวัช" ของขึ้น ฉะยับ "โน้ส อุดม" ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที

เรวัช” ของขึ้น ฉะยับ “โน้ส อุดม” ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง กร้าวจะขึ้นไปถีบบนเวที

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อ Netflix แพลตฟอร์มผู้ให้บริการภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อ ดังได้ฉายเดี่ยว “สเปเชียล ซูเปอร์ ซอฟต์พาวเวอร์” ของโน้ส อุดม แต้พานิช เพราะมีดราม่าตามมาในหลายประเด็นด้วยกัน โดยประเด็นแรก โน้ส อุดม ได้กล่าวถึงประเด็นเศรษฐกิจพอเพียงว่า สิ่งที่ตนไปอยู่กับธรรมชาติ อยากรู้สึกพอเพียง ตนสารภาพตรงนี้เลย ตนเป็นคนไม่รู้จักพอ ตนอยู่ไม่ได้จริงๆ คือจริตตนไม่ใช่ ตนทำเป็นอยากพอเพียง อยากปลูกผัก อยากให้คนเห็น เราไม่ได้เป็นจริงๆ เราแค่อยากให้คนอื่นเห็นว่าเป็น และเราอยากจะเป็นแค่นั้น มันไม่ง่ายเลย แล้วเราก็ไปเห่อตามดาราอินฟูลเอนเซอร์ที่ไปอยู่ เห็นเขาเกี่ยวข้าว แต่เขาลงมาจากรถตู้ คนที่ปลูกจริงๆชาวไรนาชาวนาทั้งนั้น อย่าดัดจริต ตอนเด็กๆตนจนมาพอแล้ว ไม่ต้องดัดจริตทำเป็นจน อยากมีแอร์เย็นๆ ไม่มีแมลงวี่มาตอมตา ตนคือผู้บริโภค

โน้ส อุดม

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีต ผบช.ปส. ไลฟ์สดผ่านยูทูบช่อง “โจ เรวัช กลิ่นเกษร” โดยคลิปมีความยาว 42 นาที กล่าวถึงกรณีดังกล่าว บางช่วงบางตอนว่า รู้สึกได้เลยว่า เจตนาเขาไม่ดี เอามาดูหมิ่น เอามาล้อเล่นไม่ได้ ไม่ดูชาติกำเนิดตัวเอง ตนดูแล้วไม่เข้าท่า ทะลึ่งไม่เข้าเรื่อง ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น ถามว่าโน้ตทำประโยชน์อะไรให้ประเทศชาติบ้าง เคยไปพูดฟรีให้งานกาชาดบ้างหรือเปล่า ไม่ควรอย่างยิ่งเลย เล่นไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง ลืมตัวอีโก้สูง คิดว่าตัวเองเป็นดาราดังแล้วเหรอ คุณจะรวยเท่าไหร่คุณก็ไม่ได้ไปแจกสร้างมูลนิธิช่วยคนยากคนจน

พล.ต.ท.เรวัช กล่าว อีกว่า ปากเสียไม่เข้าเรื่องนะครับ ต้องดัดสันดาน ใครที่ยังศรัทธา อย่าซื้อบัตรไปดูมันนะครับ ไม่เข้าท่า ถ้าผมนั่งดูอยู่ด้วยวันนั้น จะขึ้นไปถีบบนเวทีเลย ไม่ให้พูดจบหรอก ไม่งั้นจะเอารองเท้าปาใส่ไปเลย มันไม่เข้าท่าจริงๆ มีมุขอื่นให้เล่นเยอะแยะ ไม่ควรเอามุขแบบนี้มาเล่น พูดผิดแล้วก็ออกมาขอโทษสังคมเขาซะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ครอบครัว-เพื่อนสนิท เคลื่อนศพ “บุ้ง ทะลุวัง” วนรอบเมรุ กล่าวคำอาลัยก่อนทำพิธีฌาปนกิจ
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น