No data was found

เฮ! กทม.เปิดจองฉีดวัคซีน ผ่าน www.ไทยร่วมใจ.com ใครไม่มีสาร์ทโฟนไปจองได้ที่ร้านสะดวกซื้อ

กดติดตาม TOP NEWS

กทม.เปิดจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ชาว กทม. ผ่าน www. ไทยร่วมใจ .com ใครไม่มีสาร์ทโฟนจองที่ร้านสะดวกซื้อ กลุ่มอายุ 18-59 ปี เริ่มเที่ยง 27 พ.ค. ก่อนฉีด 7 มิ.ย. ครอบคลุม 25 จุดฉีดนอก รพ.

วันที่ 25 พ.ค. 64 พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กทม.ร่วมมือจากทุกภาคส่วน เปิดระบบจองฉีดวัคซีนโควิด-19 ผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. นี้ เวลา 12.00 น. ก่อนเริ่มฉีดวันที่ 7 มิ.ย. 2564 โดยจะเปิดให้ผู้ที่อาศัยอยู่ใน กทม. อายุตั้งแต่ 18-59 ปี ไม่เป็น 7 กลุ่มโรคเสี่ยง การลงทะเบียนแยกเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่

1.กลุ่มที่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐผ่านแอปฯ “เป๋าตัง” จะมีข้อมูลส่วนตัวอยู่ในระบบแล้วจึงไม่ต้องกรอกข้อมูลใหม่ สามารถแจ้งความประสงค์รับการฉีดวัคซีนและรอรับ SMS ยืนยันได้รับการจัดสรรวัคซีน แต่หากลบแอปฯ เป๋าตังไปแล้ว ให้ดำเนินการนัดหมายผ่าน www.ไทยร่วมใจ .com

2.กลุ่มที่ไม่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐ ลงทะเบียนทาง www.ไทยร่วมใจ .com และรอรับ SMS แจ้งผลการจัดสรรวัคซีน และนัดหมายวัน เวลา สถานที่ฉีดวัคซีน ผ่าน www.ไทยร่วมใจ .com หรือ แอปฯ เป๋าตัง ตามที่ได้ลงทะเบียนไว้

3.กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน สามารถให้บุคคลในครอบครัวลงทะเบียนแทนได้ ผ่านเว็บไซต์ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ลงทะเบียนแทน โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือนตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน หรือสามารถลงทะเบียนที่ร้านค้าสะดวกซื้อ 7-eleven, Family Mart , Tops Daily และmini Big C ซึ่งเปิดเป็นจุดรับลงทะเบียน โดยแสดงบัตรประจำตัวประชาชน ระหว่างเวลา 08.30 น.- 18.00 น.

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากค่ายมือถือ True, Dtac และ AIS ผนึกกำลังกันเข้ามาเป็น Call Center โทร 1516 รวม 450 คู่สาย เพื่อตอบคำถามที่ประชาชนสงสัย ระหว่างเวลา 08.00 น.-20.00 น. ของทุกวัน

ทั้งนี้ ได้จัดเตรียมสถานที่ฉีดวัคซีนของภาคเอกชน หรือ “หน่วยความร่วมมือบริการฉีดวัคซีนโควิด กรุงเทพ-หอการค้าไทย” ไว้แล้วจำนวน 25 จุด (นอก รพ.) เพื่อกระจายวัคซีนไปถึงประชาชนกลุ่มเสี่ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"เทพไท" ค้านคำถามมัดมือชกทำประชามติ กาง 6 คำถามจี้ "พท." ต้องตอบกังขาวางยาไม่ให้แก้รธน.สำเร็จ
“ภูมิธรรม” ปัดคุยโผครม.ร่วม “ทักษิณ” เผยแค่ทานข้าวหารือ "นายกฯ"
ฟันธงแบงก์ลดดอกเบี้ยสะท้อน "นายกฯ" งัดข้อ "แบงก์ชาติ" ชงนโยบายการเงิน "พปชร." สอนมวยยินดีให้นำไปใช้ไม่ติดใจลอกไอเดีย
ไอเดียสุดเจ๋ง พระร่วมมือชาวบ้านท่าวังทอง จัดตลาดนัดขยะ "แลกของ-ออมบุญ"
"ดร.สามารถ" เคลียร์ชัดๆ ดีจริงหรือไม่ "คมนาคม" ประกาศเดินหน้าลดค่าทางด่วน แลกขยายสัมปทาน BEM
การันตีเด็กจบใหม่มีงานทำ 100% "พิพัฒน์" หนุนหลักสูตรโลจิสติกส์ รองรับธุรกิจขนส่ง การค้าระหว่างประเทศ
"บัสบาส" ประกาศยุติอดอาหารแล้ว ยันสู้ต่อในเรือนจำ
รวบตัวได้แล้ว "ไอ้อาร์ต" นักโทษหนีศาล จนมุมพร้อมคู่หูคารีสอร์ท
ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น