No data was found

ตร.นำตัวผู้ต้องสงสัย โรยตัวชิงทอง ทำร้ายเจ้าของร้าน สอบเครียด

กดติดตาม TOP NEWS

ตร.นำตัวผู้ต้องสงสัย โรยตัวชิงทอง ทำร้ายเจ้าของร้าน สอบเครียด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันนี้(26 ต.ค.)ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ตได้เข้าสอบปากคำเพิ่มเติมนางเบญจพร วัชรัตน์ศีรียุทธ น้องสาวเจ้าของร้านทองทวีชัย ถ.ระนอง ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยมุ่งเน้นการสอบถามเกี่ยวกับรูปพรรณของทองคำ ตราสัญญลักษณ์ที่ติดอยู่กับทองรูปพรรณ เช่น สร้อยคอ เลสข้อมือ แหวน เป็นต้น เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการตรวจสอบทองรูปพรรณที่คาดว่าคนร้ายจะนำไปขายตามร้านทองต่างๆในพื้นที่ จ.ภูเก็ตและใกล้เคียง โดยนางเบญจพรให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างดี ทั้งนี้มีเบาะแสว่าทองรูปพรรณบางชนิดที่คนร้ายชิงไปจากร้านทองทวีชัยอาจมีการแบ่งไปขายที่ร้านทองใน จ.ภูเก็ตแล้ว เพื่อนำเงินไปใช้จ่ายและนำไปเป็นค่ารถโดยสารหลบหนีออกนอกพื้นที่ โดยมีเป้าหมายมุ่งหน้าไปยัง จ.ระนอง เพื่อกลับบ้านเกิดพร้อมของกลางทั้งหมด
มีรายงานว่า ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 และ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ตได้นำตัวผู้ต้องสงสัยเป็นแรงงานต่างด้าวจำนวน 2 คนมาสอบปากคำที่ กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต จากนั้นได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ บก.สส.ภ.8 ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมกับประสาน พฐ.เก็บดีเอ็นเอบุคคลต้องสงสัยดังกล่าวมาเปรียบเทียบกับดีเอ็นเอ จากเหงื่อที่ พฐ.เก็บตัวอย่างมาจากภายในร้านทองทวีชัย ซึ่งคาดว่า 1 ใน 2 ผู้ต้องสงสัยดังกล่าวอาจเป็นคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุเจาะฝ้าเพดานห้องน้ำชั้น 2 ของร้านทองทวีชัยและกวาดทองรูปพรรณนานาชนิดไป 378 บาท มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทพร้อมกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คนอาจเป็นคนงานก่อสร้างอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับร้านทองที่เกิดเหตุ โดย พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภ.8 อยู่ระหว่างการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย
โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น