No data was found

เผยคลิป..แก๊งฟันน้ำนมเหิมเกริมหนัก ขี่จยย.ผ่าเคอร์ฟิวตะเวนขโมยลูกอมและเจลแอลกอฮอล์ ร้านซักแห้ง 2 คืนติด (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

ชลบุรี - แก๊งฟันน้ำนมเหิมเกริมหนักขี่รถจักรยานยนต์ ผ่าเคอร์ฟิวตะเวนขโมยลูกอมและเจลแอลกอฮอล์ ร้านซักแห้ง 2 คืนติด หน่ำซ้ำชูนิ้วเย้ยกล้อง เจ้าของร้านสุดทนนำคลิปแจ้งความ เป็นคดีตัวอย่างเตือนผู้ปกครอง

เมื่อวันที่ 20 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน ภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน Wash spot (วอชสปอต)จับภาพของกลุ่มเด็กชายที่เข้ามาก่อเหตุ 3 คน อายุประมาณ 10-13 ปี ทั้งหมดขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและหมายเลขทะเบียนซ้อน 3 เข้ามาในร้านช่วงเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 16 ตุลาคมและ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในคลิปนั้นจะเห็นว่าเด็กชาย สวมเสื้อสีดำ กับเสื้อลาย เดินเข้ามาภายในร้านก่อน เด็กชายเสื้อแดงจึงเดินตามเข้ามา จากนั้นเด็กชายเสื้อลายได้เดินคล้ายสำรวจไปทั่วร้านจนพบกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ จึงชู 2 นิ้วสัญลักษณ์สู้ๆ เย้ยกล้องวงจรปิด จากนั้นเด็กชายเสื้อดำ ก็ชี้นิ้วเย้ยใส่กล้องวงจรปิดเช่นกัน ก่อนที่เด็กชายสวมเสื้อสีดำจะหยิบเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือ กับลูกอมที่วางไว้แจกลูกค้าบนโต๊ะทั้งหมด จากนั้นก็ได้พากันขี่รถ ออกจากร้านไป

 

 

ต่อมา ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน Wash spot (วอชสปอต)ซัก อบ แห้ง 24 ชั่วโมงตั้งอยู่ริมถนนเส้นบ้านเก่า-พานทอง ฝั่งตรงข้ามตลาดวัดศรีเลขที่ 363/1 หมู่ 7 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวจัน(นามสมมุติ) เจ้าของกิจการ จึงได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมาให้ดู พร้อมได้เล่าว่า คืนของวันที่ 16 ตุลาคม 64 เวลาประมาณ 02.00 น.ได้มีเด็กชายขับรถเข้ามาก่อน 3 คนมาขโมยลูกอมและขวดสเปย์พ่นแอลกอฮอล์ไป จากนั้นผ่านไปจนคืนวันที่ 18 ตุลาคม เวลาประมาณ 01.00 น.กลุ่มของเด็กชายได้ขี่รถเข้ามาอีกรอบ

โดยครั้งนี้มาเพียง 2 คนและก็มาขโมยลูกอมและมาขโมยขวดพ่นแอลกอฮอล์ อีกเช่นเคย ไม่เกรงกลัวอะไรเลยขนาดเห็นกล้องยังมีการชูนิ้วให้กล้อง ตนเกรงว่าหากไม่ทำอะไรเลยวันข้างหน้าอาจจะมาทำลายทรัพย์สินที่อยู่ในร้านได้รับความเสียหายได้ และอยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกหลานให้ดีเพราะถ้าปล่อยให้ออกมาทำตัวแบบนี้ ชาวบ้านเดือดร้อนกันหมด อยากให้ตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดีอย่างเด็ดขาด จะได้ไม่ไปก่อเหตุกับใครที่ไหนอีก

ทางด้าน พ.ต.ท.ทรงพล วันทาวงษ์ รอง ผู้กำกับสอยสวน (สอบสวน)เปิดเผยว่าหลังจากที่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ นำคลิปหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจากการสอบสวนเบื้องต้นพอทราบถึงตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นกลุ่มเด็กเยาวชนเพราะเด็กกลุ่มนี้เคยก่อเหตุกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์มาแล้ว 1ครั้ง ทางตำรวจก็ได้ไปเรียกตัวมาสอบสวนและทำประวัติไว้แล้วทุกคนทั้งหมดเป็นเยาวชน ครั้งนี้ได้ไปก่อเหตุอีกก็จะได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปติดตามตัวและผู้ปกครองมาให้การเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากฝากถึงผู้ปกครองอยากให้ดูแลลูกหลานให้ดีเพราะช่วงนี้ยังอยู่ในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉินอยู่ถึงจะเป็นเวลา 23.00น.-03.00 น.ก็ตามส่วนเด็กและเยาวชนนั้นก็มีกฎหมายของเด็กอยู่คือไม่ให้อออกจากบ้านหลัง 20.00 น.เพราะอาจจะก่อให้เกิดอันตรายและอาจจะออกไปก่อเหตุไม่ดีในสังคมหากจับได้ผู้ปกครองจะมีความผิดด้วยเหมือนอย่างเคสนี้เป็นกรณีตัวอย่าง

วิศาล  แสงเจริญ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

อัยการสั่งฟ้อง "รุ้ง-บี๋" ผิดม.112 เป็นแอดมินเพจ "แนวร่วมธรรมศาสตร์ฯ" โพสต์หมิ่น ใส่ร้าย สถาบันฯ
"ผู้พิการสายตา" สุดทน แฉสมาคมฯส่อตุกติกโควต้าสลากฯ โอดทุกข์หนักแบกต้นทุน บากหน้าซื้อยี่ปั๊วราคาโหด
นายกโต้ง รับฟังดราม่าเสาไฟฟ้าบังองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ จุดที่มองเห็นองค์พระสวยงามที่สุด
กิ้งกืออพยพในไต้หวันหวั่นลางบอกเหตุ ผู้เชี่ยวชาญชี้เรื่องธรรมชาติ (คลิป)
Top News เจาะโควต้าสลากฯ "สมาคมผู้พิการสายตา" รับจัดสรรเกือบ 2 ล้านใบ ล่าความจริงหายไปไหน ทำไมสมาชิกโวยต้องซื้อผ่านยี่ปั๊ว
นึกว่า วัยรุ่นพูลวิลล่า ที่แท้ปลัดอำเภอปลอมตัวล่อซื้อ(จับ) หลังชาวบ้านเดือดร้อนเสียงดังนอนไม่ได้
อุทาหรณ์ ก้มเก็บมือถือ เสียหลักชนประสานงากระบะพังยับเจ็บเล็กน้อย
โซเชียลแชร์ว่อนเน็ต ภาพชวนขนหัวลุก "แมลงสาบ" นับร้อย อัดแน่นอยู่ในเครื่องชงกาแฟ
เทคนิคชลบุรี ดังกระหึ่มกระทรวงอาชีวะ เปิดห้องปฏิบัติการภาษาจีน ทันสมัยแห่งแรกของโลก ส่งเสริมให้เด็กชลบุรี เรียนรู้ภาษาจีน พื้นฐานสู่อาชีพ รองรับโครงการอีอีซี
อบจ.ฉะเชิงเทรา จัดโครงการฝึกอบรมคุณธรรมและจริยธรรมให้แก่เด็กและเยาวชน ประจำปี 2567 รุ่นที่ 2

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น