No data was found

เมืองคอน สั่งปิด 4 หมู่บ้าน เชื่อมโยงคัสเตอร์บ่อนการพนัน

กดติดตาม TOP NEWS

วันนี้ (2 พ.ค. 64) สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ระบุรายงานสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ระลอกเมษายน) ของวันที่ 2 พ.ค. 2564 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ จำนวน 48 ราย ทำให้ยอดผู้ติดเชื้อสะสม จำนวน 409 ราย ตายเพิ่มอีก 3 ราย รักษาหาย จำนวน 43 และมีผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ยังรักษาใน รพ. จำนวน 363 ราย โดยคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดนครศรีธรรมราชมีมติสั่งผิดหมู่บ้านเป็นการชั่วคราวเพิ่มอีก 1 หมู่บ้าน คือหมู่บ้านบางบูชา หมู่ 1 ต.เกาะทวด อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช ระหว่างวันที่ 2-8 พ.ค.2564 โดยมีมาตรการห้ามออกนอกเคหะสถานหรือสถานที่พำนักของตนเอง นอกหจากๆกด้รับอนุญาติจากพนักงานควบคุมโรค และมีผู้ต้องสงสัยว่าป่วยโควิดหรือโรคอื่นให้รายงานตัวต่อเจ้าพนักวานควบคุมโรคทันที

โดยก่อนหน้านี้คณะกรรมการควบคุมโคมติเห็นชอบให้ปิด 3 หมู่บ้าน ของ อ.ร่อนพิบูลย์ ประกอบด้วย หมู่ที่ 4 บ้านวังงู ตำบลเสาธง หมู่ที่ 4 บ้านปลายสระ ตำบลควนพัง และหมู่ที่ 5 บ้านกลอง ตำบลควนพัง เป็นการชั่วคราว ระหว่าง 30 เม.ย.- 6 พ.ค.2564 ทั้งนี้ทั้ง 4 หมู่บ้านใน อ.ร่อนพิบูลย์ และ อ.ปากพนัง เป็นหมู่บ่านที่เชื่อมโยงกับเคสเตอร์กลุ่มเสี่ยงบ่อนการพนันที่มียอดผู้ติดเชื่อยืนยันแล้วเกิน 60 คน นอกจากนี้ยังประกาศปิดการให้บริการคลินิกนอกเวลาและแผนกผู้ป่วยนอก รพ.ศูนย์อนามัยที่ 11 จ.นครศรีธรรมราช 2-4 พ.ค. 2564 ในขณะที่ประกาศให้ผู้โดยสาร 2 เที่ยวบินที่นั่งเสี่ยงติดเชื้อสังเหตุอาหารตัวเองและกักตัว 14 วัน.

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "ผู้บริหารสาว" บริษัทดัง ปัดเคยถูกดำเนินคดี บอกคำชั้นต่ำ พูดแรงสุดในชีวิต
"นภินทร" บุก "HIGREEN ตลาดค้าส่งผลไม้ใหญ่สุดในกว่างซี" ปท.จีน เช็กความพร้อมรับทุเรียนไทย พ.ค. นี้
"วราวุธ" ส่งทีมพม. รุดช่วยเหลือผู้ประสบภัย เหตุไฟไหม้ชุมชนพัฒนาใหม่ "คลองเตย"
สลด "ผอ.โรงเรียนดัง" เมืองคอน ถูกพี่เขยแทงดับคารถ ปมขัดผลประโยชน์
"นายกฯ" ปลื้มใจ พร้อมขอบคุณคนไทย หลังได้อันดับ 1 ประเทศที่น่าเยี่ยมชมที่สุด
“นายกฯ” ควง “พิมพ์ภัทรา-ไชยา” ลุยจันทบุรี-ระยอง รับฟังปัญหาชาวสวนทุเรียน
โซเชียลรีวิวขึ้นรถทัวร์ จองตั๋ว VIP ชั้น 1 อุบลราชธานี – กรุงเทพ ได้ที่นั่งเหมือนผู้ประสบภัย ล่าสุดบขส. ฟันโทษปรับ 5 หมื่นบาท
"มงคลกิตติ์" ดีใจเป็นสมาชิก “ประชาธิปัตย์” แล้ว ลั่นพร้อมทำงาน มั่นใจพรรคจะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
ผวา โจรวิปริต "ขืนใจยาย" วัย 60 ปี กลางไร่มันฯ จว.นครราชสีมา อึ้งพบข้อมูลก่อเหตุลักษณะเดียวกันหลายครั้ง วอนตร.เร่งจับคนร้าย
"เกณิกา" เผย "กระทรวงดีอี" ไม่นิ่งเฉย เร่งปราบเว็บพนันออนไลน์-แก๊งคอลเซ็นเตอร์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น