No data was found

โควิด 19 คลองใหญ่เอาไม่อยู่ นายกหาดเล็กติดโควิด ขอให้ผู้ใกล้ชิดเข้าตรวจเชื้อด่วน

กดติดตาม TOP NEWS

โควิด 19 คลองใหญ่เอาไม่อยู่เพิ่มนับร้อยในรอบ 2 วัน นายกหาดเล็กเขียนโพสต์ส่วนตัวติดโควิด 19 แล้ว ขอให้ผู้ใกล้ชิดเข้าตรวจเชื้อด่วน

เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19ในอำเภอคลองใหญ่ จ.ตราด หลังเกิดคลัสเตอร์โรงงานปลาโอแปรรูปตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 เป็นต้นมาทำให้มีผู้ติดเชื้อกว่า 700 คน และแม้จะทำปิดอำเภอคลองใหญ่ไม่ให้มีการเข้าออกเป็นเวลา 14 วัน และได้ยกเลิกไปเมื่อวันที่ 7 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา แต่สถานการณ์ยังไม่หยุด เมื่อมีการติดเชื้อเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะตำบลหาดเล็กที่มีแรงงานกัมพูชาจำนวนมาก และเกิดการติดเชื้อโควิด 19 ขึ้น ทำให้นายอำเภอคลองใหญ่ต้องประกาศปิด 2 หมู่บ้าน เป็นเวลา 7 วัน คือ บ้านคลองสน และบ้านคลองมะขาม ซึ่งเป็นท่าเรือประมง เพื่อไม่ให้มีการเคลื่อนย้ายแรงงานและการเดินทางของประชาชนใน 2 หมู่บ้าน

 

 

อย่างไรก็ตาม รายงานการติดเชื้อโควิด 19 ของสำนักงานสาธารณสุขจ.ตราดยังพบว่า ระหว่างวันที่ 20-25 กันยายน 2564 มีผู้ติดเชื้อโควิด 19 ในอำเภอคลองใหญ่ จำนวน 247 ราย และในตำบลหาดเล็ก มีจำนวน 147 ราย เฉพาะวันที่ 23 กันยายน ติดเชื้อ 46 ราย ,วันที่ 24 กันยายน ติดเชื้อ 53 ราย และวันที่ 25 กันยายน ติดเชื้อ 37 ราย และยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกเนื่องจากยังรอผลการรายงานจากโรงพยาบาลคลองใหญ่อยู่อีก

 

 

และจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้นางสาวกิจประภา ประสิทธิเวช นายกเทศบาลตำบลหาดเล็กติดเชื้อไวรัสโควิด 19 หลังออกไปพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อช่วยเหลือประชาชนชาวหาดเล็กที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้นางสาวกิจประภา ประสิทธิเวชต้องออกมาชีแจงผ่านเฟสบุคส์ส่วนเพื่อเตือนผู้ที่อยู่ใกล้ชิดให้ไปตรวจหาเชื้อโดยระบุว่า

 

“ก้อยขอชี้แจงสำหรับทุกคำถามที่ถามมานะคะ…ตอนนี้ผลออกมาเมื่อเช้าแล้วค่ะ เป็นบวก สรุปคือ ติดโควิท-19 ค่ะ สำหรับบุคคลที่ใกล้ชิดทุกๆคนไปตรวจมาแล้วผลเป็นลบ แต่ส่วนเรื่องของงานที่ต้องบริหารและจัดการในส่วนของเทศบาลหาดเล็ก สามารถติดต่อหรือสอบถามได้ที่ รองโมส กับรองปาล์มได้เลย ถึงแม้ว่าก้อยจะต้องออกมาเพื่อทำการรักษา แต่ทีมงานเทศบาล สท.ทุกคน ยังคงช่วยกันดำเนินการเกี่ยวกับสถานการณ์โควิทในพื้นที่ของหาดเล็กต่อไป ขอบคุณในความห่วงใยของทุกๆคนนะคะ”

 

จักรกฤชณ์ แววคล้ายหงษ์ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ตราด

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ไล่ล่าระทึก 13 กม. จับหนุ่มปลอมสลิปซื้อทองกว่า 200 ใบ ซ้ำในรถเจอยาอื้อ ประวัติสุดโชกโชน
งามหน้า "ผู้บริหารสาว" บริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับ ด่ากราด-ถีบหน้าตร.กลางด่าน พบประวัติเคยถูกจับมาแล้ว
"นายกฯ" ร่วมผู้นำ 17 ชาติ ออกแถลงการณ์ ร้องปล่อยตัวประกันในกาซา
"ทนายอนันต์ชัย" ขีดเส้นไว้เวลาแค่ 15 วัน หน่วยงานรัฐจัดการ "เชื่อมจิต" ลั่นแล้วเจอกันถ้าทำไม่ได้
จับได้แล้ว คนร้ายทุบหัว "นายกฯ อบต.บางไผ่" เจ็บสาหัสริมหาดชะอำ หลักฐานมัดตัวแน่น
กกต.ประกาศ 20 กลุ่มอาชีพ มีสิทธิสมัครเลือกตั้งสว. หลากหลายสุด รวมไรเดอร์ส่งอาหาร
นาทีเฉียดตาย "2 หนูน้อย" ตกบ่อน้ำลึกกว่า 10 เมตร รอดตายปาฏิหาริย์
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯ เผยรับมืออากาศร้อนจัด อุณหภูมิพีคสุด 43 องศาฯ เตือน 35 จว. เจอฝน
แห่อาลัย บิดา "พยุงศักดิ์ อู่ทรัพย์" เผยพิธีพระราชทานเพลิงศพ 27 เม.ย.นี้
ศชอ.แจ้งเพื่อทราบ ศาลแพ่งยกฟ้อง "หมอของขวัญ" เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น