No data was found

วุ่น ตร.มีนบุรี ติดเชื้อโควิด 2 นาย เสี่ยงสูงอีก 30 นาย

กดติดตาม TOP NEWS

ผกก.สน.มีนบุรี ยืนยัน มีตำรวจติดโควิด 2 นาย พรุ่งนี้ จนท.สำนักอนามัย กทม. จะมาตรวจหาเชื้อให้กับตำรวจที่เสี่ยงติดเชื้อสูงทั้งหมด 30 นาย

จากกรณีที่ ก่อนหน้านี้ มีรายงาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ติดเชื้อโควิด และมีเอกสารราชการออกมา ให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด สน.มีนบุรี ทุกนาย กักตัว และเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 นั้น

ล่าสุด ทีมข่าว Top news ได้สอบถาม พ.ต.อ.สุรพล ก้อมน้อย ผกก.สน.มีนบุรี เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว โดย พ.ต.อ.สุรพล กล่าวว่า เอกสารดังกล่าวเป็นของจริง ซึ่งมี เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ ติดเชื้อ 2 นาย เนื่องจากการลงพื้นที่ปฏิบัติงาน ระดมกวาดล้างหมายจับ ซึ่งอยากจะชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นการกักตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งโรงพัก โดยเมื่อวานนี้ ได้มีเจ้าหน้าที่สำนักอนามัย ศูนย์บริการสาธารณสุข 43 มีนบุรี ได้มาสอบสวนโรค คัดกรองบุคคลที่ใกล้ชิดเสี่ยงสูงและเสี่ยงต่ำกับนายตำรวจที่ติดเชื้อโควิดออกมาแล้ว ซึ่งมีประมาณ 30 นาย และพรุ่งนี้ ประมาณ 09.00 น. จะมีการตรวจหาเชื้อโควิด ทั้ง 30 นาย ที่ สน.มีนบุรี ส่วนมากจะเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ ซึ่งเป็น กลุ่มเสี่ยงสูงมาก ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบของ สน.มีนบุรี มีทั้งหมดประมาณ 20 กว่านาย

ส่วนบุคคลอื่น ๆ นั้น ผกก.สน.มีนบุรี กล่าวว่า เจ้าหน้าที่สำนักอนามัย กทม. ก็ได้แนะนำให้สังเกตอาการตัวเอง หากไม่จำเป็น ไม่ควรออกนอกเขตพื้นที่

อย่างไรก็ตาม สำหรับการบริการประชาชนที่ สน. นั้น ก็ยังบริการตามปกติ แต่ให้ปฏิบัติตามคำสั่งของ ศบค. หากไม่มีเหตุจำเป็น ก็ขอให้ประชาชนชะลอไว้ก่อน เนื่องจาก สน. นั้น เป็นพื้นที่เสี่ยงเพราะเป็นพื้นที่ปิด

ส่วนทางด้าน ตัวของ ผกก.สน.มีนบุรี นั้น ขณะนี้ อยู่ระหว่างกักตัว จนถึง วันที่ 19 เม.ย. ซึ่งผลการตรวจเชื้อโควิดนั้น ออกมาเป็นลบ ทั้งนี้ ผกก.สน.มีนบุรี ก็ได้ประชาสัมพันธ์ว่า ขอให้ ประชาชนที่จะมาใช้บริการบน สน. หากไม่เร่งด่วน ก็ให้ชะลอไว้ก่อน ส่วนพื้นที่บน สน. นั้น ได้ทำการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพเชื้อสายลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น