No data was found

เร่งช่วยชีวิต ช่างติดตั้งรางน้ำ ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตร่างล้มทั้งยืน (มีคลิป)

กดติดตาม TOP NEWS

เร่งช่วยชีวิต ช่างติดตั้งรางน้ำ ถูกไฟฟ้าแรงสูงช็อตร่างล้มทั้งยืน ขณะกำลังยกรางเพื่อจะติดตั้งรางน้ำภายในอาคาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯต้องช่วยเหลือลงมาอย่างทุลักทุเล

เมื่อเวลา 16.20 น. ของวันที่ 4 ต.ค. 2564 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกกระแสไฟฟ้าช็อต บริเวณอาคารสร้างใหม่ ข้างการประปาส่วนภูมิภาคสาขาจันทบุรี ต.วัดใหม่ อ.เมืองจันทบุรี จ.จันทบุรี ซึ่งในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บยังนอนแน่นิ่งอยู่ริมระเบียงชั้นสองของอาคาร หลังรับแจ้งจึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ รีบรุดตรวจสอบพร้อมอุปกรณ์ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ทันทีที่เดินทางมาถึง พบผู้บาดเจ็บที่ยังนอนนิ่งอยู่ริมระเบียงด้านนอกของอาคาร

 

 

เบื้องต้นทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายนฤมิตร ยั่งยืน 34 ปี จากการตรวจสอบตามร่างกาย พบมือและเท้าทั้งสองข้างมีร่องรอยบาดแผลไหม้เกรียมจากการถูกไฟฟ้าช็อต ขณะที่ นายนฤมิตร ผู้บาดเจ็บที่รู้สึกตัวดี เบื้องต้นเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังยกรางน้ำซึ่งเป็นสแตนเลส เพื่อจะติดตั้งบริเวณริมชายคาของอาคาร และในระหว่างที่กำลังยกขึ้นนั้น ซึ่งตนเองก็ได้มองและระวังแล้วว่ามีสายไฟฟ้าแรงสูงอยู่ใกล้กับชายคาที่ตนเองจะต้องติดรางน้ำ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าช่วงที่ยกรางน้ำขึ้นมา รางน้ำได้ไปถูกกับสายไฟฟ้าแรงสูงตอนไหน ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ พร้อมอุปกรณ์เปลและสายรัด เร่งทำการช่วยเหลือ

นายนฤมิตร ผู้บาดเจ็บลงมาทางบันไดหนีไฟจากชั้นสองอย่างทุลักทุเล ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน จากการสอบถาม นายไพศาล พงษ์ภักดี อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมงานเล่าว่า นายนฤมิตร ยั่งยืน ผู้บาดเจ็บระหว่างที่กำลังยกรางน้ำส่งให้ตนเอง แต่เนื่องจาก นายนฤมิตร หันรางน้ำผิดด้านจึงหันกลับไปใหม่ และก็เป็นจังหวะที่ปลายรางน้ำยื่นออกไปเยอะ จึงไปแตะกับสายไฟฟ้าแรงสูงจนทำให้เกิดไฟช็อต ก่อนที่ นายนฤมิตร จะล้มฟุบลงพื้นปูนริมระเบียงด้านนอกของอาคาร ซึ่งตนเองอยู่ในเหตุการณ์จึงได้เรียกเพื่อนร่วมงานให้มาช่วยกัน พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำอุปกรณ์ช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บลงมา และรีบส่ง รพ.เป็นการเร่งด่วน…

 

ภาพ/ข่าว ปริญญา เกษราธิกุล ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.จันทบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สมาคมกีฬาคนพิการ" ปัดเทโควต้าสลากฯขาย "นอท" แต่ยอมรับปล่อยเอกชนจัดการ รอแบ่งรายได้เป็นเปอร์เซ็นต์
อัปเดต ชายถือดาบไล่ฟันในลอนดอน ตาย 1 เจ็บ5
"ผู้พิการสายตา" แฉยับสมาคมทุจริตโควต้าสลากฯ แบ่งกินเองในกลุ่มทุน ไม่ถึงมือสมาชิกจริง
"ราชกิจจาฯ" แพร่ประกาศ พิทักษ์ทรัพย์เด็ดขาด บุคคลนามสกุลดัง ถูกฟ้องล้มละลาย
ตำรวจ รวบโจ๋วัย 13 ย่องขโมยรถจักรยานยนต์คู่อริ อ้างทำไปเพราะความหมั่นไส้
ผู้ว่าชลบุรีร่วมประชุมคณะทำงานแก้ไขปัญหาและการขนย้ายกากตะกอนแคดเมียม เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบต่อประชาชน
“พิมพ์ภัทรา” สุดทนขนย้าย "กากแคดเมียม" ต้องมืออาชีพ ซัดผู้บริหารทำไม่ได้ ต้องหาคนทำแทน
"นายกฯ" สั่งผ่านที่ประชุมก.ตร. สอบคำร้อง "บิ๊กโจ๊ก" ขอเป็นธรรมโดนให้ออกราชการ
"ศาลอาญา" ยกฟ้อง "สมนึก" นายกเล็กเมืองนนท์ คดีทุจริตจัดจ้างตกแต่งอาคารเทศบาล มูลค่าเกือบ 100 ล้าน 2 ลูกน้องโดนคุก 3 ปี
ผู้อพยพเชื้อสายลาว ถูกแจ็คพอต พาวเวอร์บอล 4.8 หมื่นล้าน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น