No data was found

เผยคลิปเบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่กระบะ

กดติดตาม TOP NEWS

เผยคลิปเบนซ์ซ่าลดกระจกยิงขู่กระบะจี้ตำรวจตามตัวมาสอบสวน

วันที่ 23 ก.ย. 2564 จากกรณีที่มีการแชร์คลิปภาพเหตุการณ์รถเบนซ์คันหนึ่งมีปัญหากับรถกระบะขนส่งสินค้าบนถนนสายเอเชีย ขาลงใต้พื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี  โดยคลิปดังกล่าวเป็นภาพที่มีรถยนต์สองคัน กำลังขับอยู่บนถนนในพื้นที่บ้านควนรา อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยรถคันคู่กรณีเป็นรถยนต์ยี่ห้อเมอร์ซิเดสเบนซ์ ขับแซงขึ้นไปมา ตลอดเวลา และบางจังหวะ พยายามชะลอรถ เพื่อให้รถคันที่ตามหลังชนท้าย และในขณะที่รถยนต์คันที่ตามหลังสามารถแซงขึ้นไปได้ ปรากฏว่า รถเบนซ์คันดังกล่าว ได้เร่งแซงทางเลนซ้าย จากนั้นคนขับรถเบนซ์ ได้เปิดกระจกรถ พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้าจำนวน3- 4 นัด ก่อนที่จะขับแซงผ่านไป แล้วไปจอดอยู่ริมถนน โดยรถคันที่ตามหลังก็ได้ขับรถผ่านไป


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของคลิป คือนางสาวดาริณี ศรีระแก้ว อายุ 21 ปี ซึ่งมีอาชีพขับรถรับส่งจากอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ไปยังกรุงเทพมหานคร เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขณะเดินทางมาส่งของที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  โดยนางสาวดาริณี เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนห่างจากแยกควนลา ประมาณ 500 เมตร เมื่อเวลาประมาณเกือบ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่ตนกับนายอนุวัฒน์ ยีโหนด อายุ28ปี แฟนหนุ่มซึ่งเป็นคนขับรถ  ขับออกจากปั้มน้ำมัน ซึ่งพบว่ารถเบนซ์คันดังกล่าวซึ่งขับอยู่เลนขวาอยู่แล้ว จึงได้พยายามจะแซงทางเลนด้านซ้ายแต่รถคันดังกล่าวก็ไม่ยอมให้แซง และเร่งความเร็วรถตลอดทาง จนขับมาได้ระยะหนึ่ง รถเบนซ์ ก็ได้ปล่อยให้แซงขึ้นไป แต่ได้ลดกระจกลงครึ่งหนึ่ง เพื่อดูหน้า แล้วก็เหยียบแซงขึ้นไป พร้อมกับชักปืนออกมายิงประมาณ 3-4 นัด แล้วก็เร่งเครื่องไปหลบรถสิบล้อ ก่อนเลี้ยวซ้ายเข้าซอยเปลี่ยว ก่อนถึงอ.ไชยา


น.ส.ดาริณี บอกว่าหลังเกิด ได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเสวียด จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีกับผู้ที่ขับรถเบนซ์คันนี้ โดยตำรวจได้สอบปากคำ ตนและสามี ก่อนที่จะนำมาชี้จุดเกิดเหตุ และได้ไปให้ปากคำเพิ่มเติมตามที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนัด แต่ล่าสุดก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ทราบเพียงว่าผู้ครอบครองรถเบนซ์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิง อยู่กรุงเทพมหานคร จึงขอเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีด้วยเพราะตนอยากรู้ว่ายิงปืนข่มขู่ตนทำไม


นภาลัย ชูศรี  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สงขลา

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“อ.เฉลิมชัย” จัดเต็มจากจอร์เจีย สวนกลับ “โน้ส อุดม” หยุดบูลลี่คนรุ่นเก่า ซัดแรง จะพูดอะไรก็ได้ แต่อย่าพาดพิงศิลปินแห่งชาติ
“คารม” เดือดซัด “โน้ส อุดม” อย่าเอาคำ "พอเพียง" มาบิดเบือนหากิน ลั่นแรงอย่าเอาความโง่ มาทำให้คนอื่นโง่ตาม
"สุชาติ" ชื่นมื่นร่วมงานพาณิชย์ "ภูมิธรรม" ดีใจได้ 2 คนเก่งมาช่วย
ชลบุรี อ่วมหลังพายุฤดูร้อนถล่มนานกว่า 3 ชม.ทำน้ำท่วมขลังหลายเส้นทางหลายอำเภอรถเล็กต้องหลีกเลี่ยงหลายเส้นทาง
พายุฤดูร้อนพ่นพิษฝนถล่มลมหอบหลังคาบ้านเรือนต้นไม้ใหญ่หักโค่นขวางถนนในหลายพื้นที่ของอำเภอท่าตะเกียบ มิจฉาชีพแฝงตัวอ้างเป็นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าสุ่มโทรหาผู้ใหญ่บ้านหวังหลอกเงิน
ศรีราชา อ่วมฝนกระหน่ำลงมาอย่างหนัก ทำให้น้ำท่วมรอระบายหลายจุด การสัญจรไปมาลำบาก
ศาลอาญา สั่งจำคุก 1 ปี 6 เดือน "ศรีพรรณ" กับพวก บุกรุกบ้านอากู๋ แถมอ้างสิทธิครอบครองปรปักษ์
สลด หนุ่มจับลูกชายเพื่อน 1 ขวบ โยนบ่อกุ้งดับสลด ขณะพ่อเด็กเข้าห้องน้ำ พ่อเด็กเผยสุดเศร้าไม่คิดว่าจะทำได้
พายุฝนฤดูร้อน พัดผ่าน สระแก้ว
"ลูกเกด ชลธิชา" โอดกระทบครอบครัว เหลืออีก 10 คดีต้องเจอ ลุ้น 27 พ.ค.ฟังพิพากษาหลุดสส.?

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น