No data was found

ตำรวจ รวบหนุ่มเพื่อนบ้าน ถือปืนขู่

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 18.00 น. ( 7 พ.ค.67 ) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พร้อมชุดสืบสวน นำกำลังเข้าทำการจับกุม นายอรรคเดช  อายุ 32 ปี พร้อมยึดอาวุธปืน บีบีกัน แบบลูกโม่ จำนวน 1 กระบอก ได้ภายในชุมชนโรงเลื่อย บ้านโรงโป๊ะ หมู่ 3 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีผู้เสียหายได้นำคลิป ขณะที่นายอรรคเดช ถืออาวุธปืนดังกล่าวข่มขู่คู่กรณี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านกัน ภายในชุมชนโรงเลื่อยดังกล่าว

ข่าวที่น่าสนใจ

เบื้องต้น นายอรรคเดช บุญยิ่งดี ยอมรับว่า ตนเองเป็นบุคคลที่ปรากฏในคลิปจริง ส่วนอาวุธปืนที่นำไปขู่ เป็นอาวุธปืนบีบีกัน เพียงต้องการนำไปขู่คู่กรณีเท่านั้น เพราะก่อนหน้านี้ตนเองโกรธแค้น ที่คู่กรณีรุมต่อย ส่วนสาเหตุมาจาก ตนเองพยายามจะช่วยเพื่อน ซึ่งเป็นลูกเขยของคู่กรณี โดยฝ่ายลูกเขยถูกพ่อตาต่อย ตนทนไม่ได้จึงเข้าไปห้าม แต่กลับกลายเป็นว่า ตนเอง ถูกต่อยแทน ด้วยความโมโหจึงนำอาวุธปืนมาข่มขู่ ตามที่ปรากฏในคลิป เบื้องต้นตำรวจสั่งการแจ้งข้อกล่าวหาข่มขู่ จากนั้นส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการเปรียบเทียบปรับ ก่อนจะปล่อยตัวไป

ขณะที่ ผู้สื่อข่าว ได้พยายาม ติดต่อสอบถามไปยังฝ่าย กรณี ทราบชื่อ คือ นายมงคล อายุ 42 ปี เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลา 21.00 น. ของวันที่ 5 พ.ค.67 ตนเองกับลูกเขยมีปัญหากัน เพราะตนเองทนไม่ได้ที่ลูกเขย ชอบทะเลาะกับลูกสาวของตนบ่อยครั้ง ด้วยความสุดทน และ สงสารลูกสาว ซึ่งอายุเพียง 18 ปี ตนเองจึงต่อว่า ลูกเขย ถึงขั้นมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง

ต่อมา นายอรรคเดช คู่กรณีและเป็นเพื่อนบ้าน อยู่ในชุมชนเดียวกัน เข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย จนเกิดการชกต่อยกัน อีกทั้ง นายอรรคเดช ยังใช้ก้อนหินทุบหัวเพื่อนอีกคน จนได้รับบาดเจ็บ หลังจากนั้น นายอรรคเดช ก็วิ่งกลับบ้าน แล้วถืออาวุธปืนมาข่มขู่ ดังกล่าว ตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นปืนจริงหรือปืนปลอม แต่ตนเห็นท่าไม่ดี จึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง ซึ่งหลังจากฝ่ายคู่กรณีถูกจับกุม ตนเองก็อยากให้ ต่างคนต่างอยู่ และ เลิกแล้วต่อกัน แต่ละระหว่างที่ นายอรรคเดช ถูกควบคุมตัวอยู่โรงพัก นายอรรคเดช ก็เหมือนพูดลอยๆว่า “แค่นี้ ทำอะไรกูไม่หรอก” ตนเองก็ไม่แน่ใจว่าฝ่ายคู่กรณีจะจบ แต่ส่วนตัวยืนยันว่า ขอให้เรื่องทุกอย่างจบลงแค่นี้

 

 

ภาพ/ข่าว อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"สุชาติ" เปิดบ้านชื่นมื่น ชาวชลบุรีแห่ยินดี รับตำแหน่งรมช.พาณิชย์ ลั่นมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน สถาบันหลักชาติ
รอง ผอ.ศรชล.จว.สป. เป็นประธานจัดกิจกรรม "วันอาภากร"
ยายวัย 82 โชคดีหวิดดับ หลังมายืนรดน้ำต้นไม้
ผู้กำกับพัทยาจัดพิธีบวงสรวง เสด็จเตี่ย เนื่องในวันอาภากร
สพป.ขอนแก่น สั่งเด้ง "ผอ." ซื้อบริการเด็ก 12 ปี ตั้งคกก.สอบ เข้าข่ายผิดวินิยร้ายแรง
"โฆษกศธ." ย้ำนโยบายลดภาระเปิดเทอม ผ่อนผัน ยกเว้นแต่งชุดนร.ไม่ใช่ยกเลิก
"ทนายด่าง" เตรียมนำทีมครอบครัว ทวงถามรพ.ราชทัณฑ์ ขอเอกสารก่อน "บุ้ง" เสียชีวิต 5 วัน ยังคาใจใส่ท่อผิดจุด
เตรียมพิธีรับมอบ "Golden Boy–สตรีพนมมือ" หวนคืนแผ่นดินไทย 21 พ.ค.นี้
"นักโบราณคดี" ยืนยัน "โกลเด้นบอย" ถูกค้นพบที่ จ.บุรีรัมย์ ถือเป็นหลักฐานใหม่ พลิกหน้าประวัติศาสตร์
คลิปนี้ชัดมาก “แม่น้องไนซ์” พูดเต็มปากเต็มคำ เชื่อมจิตมีในพระไตรปิฎก โซเชียลจับตาส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น