logo

ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา

ขนลุกระดับโลกของแทร่ “ลิซ่า”คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา “เดวิด เบ็คแฮม-จัสติน บีเบอร

ของแท้ปังสุด ๆ “ลิซ่า” คนไทยคนแรก สร้างตำนานโบกธงF1 ตามรอยคนดังฝั่งอเมริกา – Top News รายงาน

ลิซ่า

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ศิลปินระดับเอลิสต์ ที่รันทุกวงการระดับโลกของแท้สำหรับ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BlackPink” เมื่อล่าสุด (5 พ.ค. 67) เจ้าตัว ปรากฏตัวในงาน F1 Miami Grand Prix 2024 ที่สนามแข่งรถ Miami International Autodrome เมืองไมอามี รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่ง “ลิซ่า” ยังได้เข้าร่วมชมรถแข่งของทีม Red Bull Racing พร้อมเซอร์ไพรส์ใหญ่กับการไปยืนโบกธงตราหมากรุกในการแข่งขันในครั้งอีกด้วย จนในเทรนด์ X ชื่อของ “ลิซ่า” ทยานติดอันดับ 1 ไปเป็นที่เรียบร้อย ในแฮซแท็กชื่อ #LISAatF1MiamiGP ซึ่งมีการโควททวิตกันถึงเรื่องนี้กว่า 7 แสน เกือบ 8 แสนโควททวิต

หลังจากเมื่อไม่กี่วันก่อนที่มีภาพของ ศิลปินสาว “ลิซ่า” เข้าร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา TAGHeuer x Kith ที่ พิพิธภัณฑ์ Rubell Miami สปอนเซอร์หลักของทีม Red Bull ที่จะลงแข่งขัน GP miami 2024

ซึ่งงานนี้ก็มีทั้ง “Ed Sheeran”, “Zayn Malik”, “Kendall Jenner” ไปร่วมด้วย ตามรายงานยังระบุว่าการแข่งขันครั้งนี้ได้ดึงดูดคนดังสหรัฐฯ ให้มาร่วมชมมากมายทั้ง “มาร์ค แอนโธนีย์”ที่มาร้องเพลงชาติสหรัฐฯ, “ทอม ครูซ”, “ทราวิส เคลซี”, “เซย์น มาลิค”, “วิล.ไอ.แอม”, “เจค พอล”, “เคนดัล เจนเนอร์”, “กามิลล่า กาเบโย” รวมถึงอดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯอย่าง “โดนัลด์ ทรัมป์” ซึ่งในการแข่งขันแต่ละปีจะมีคนดังฝั่งอเมริกาจะไปร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามปรากฏตัวของ “ลิซ่า” ในครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งซีนใหญ่ที่คนทั้งสนาม และแฟนๆ ทั่วโลกต่างจับจ้อง โดยเธอมาด้วยลุกดูสวยและเท่มากๆ เสื้อผ้าหน้าผมแมทช์กันได้อย่างลงตัว มาพร้อมกับกระเป๋าทรงหมวกกันน็อกจากแบรนด์ BOYY หนึ่งในไอเท็มไฮไลต์จากคอลเล็กชั่น Index 02 ที่เปิดตัวในปี 2023 เป็นสเตตเมนต์พีซที่สายแฟอย่างเธอก็ไม่พลาดเช่นกัน โดย “ลิซ่า” ประจำการอยู่ที่ซุ้มของ Red Bull สำหรับสื่อต่างๆ ก็ได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมากเพราะแทบจะไม่เคยมีศิลปินชาวเอเชียมาร่วมชมการแข่งขันลักษณะนี้และรับหน้าที่สำคัญเป็นผู้โบกธงตาหมากรุก

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยก่อนหน้านี้จะเห็นว่า มี บรรดาคนดังจากแวดวงต่างๆ ของโลก รับหน้าที่เป็นผู้โบกธงตาหมากรุก เพื่อ ตีธงเข้าเส้นชัยมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “เดวิด เบ็คแฮม”, “จัสติน บีเบอร์”,”ทอม ฮอลแลนด์”,”วิลล์ สมิธ”,”เปเล่”,”ทิม คุก” (ซีอีโอของ Apple) บอกเลยว่ามีแต่ระดับตัวท็อปที่เป็นตำนานเลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ในแต่ละ สนามของการเเข่งขัน F1 นั้นจะมีการสลับสับเปลี่ยนผู้มารับหน้าที่ ตีธงตาหมากรุกและส่วนใหญ่จะใช้กรรมการคอยโบก แต่หากเป็นการแข่งขันในรายการใหญ่ๆ ในเรซในบางประเทศก็จะใช้ดารานักแสดง, ศิลปิน หรือบุคคลผู้มีชื่อเสียงมาคอยโบกธงเพื่อสร้างสีสัน และเป็นการโปรโมตการแข่งขันนั่นเองค่ะ

ซึ่งนอกจากนี้ “ลิซ่า” ยังมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่กับ Max Verstappen (แม็กซ์ เวอร์สสตัปเพน) แชมป์โลก 3 สมัยซ้อน ชาวดัตช์ จากทีมเรดบูลล์ เรซซิ่ง ซึ่งทีมเรดบูลล์ได้นำภาพดังกล่าวไปลงเผยแพร่ต่อในช่องทางออนไลน์ของตัวเอง จนมีแฟนคลับและแฟนกีฬาทั่วโลกเข้าไปแห่กดไลท์และกดแชร์เป็นจำนวนมากอีกด้วย

สำหรับผลการแข่งขันสนามนี้ แชมป์ตกเป็นของ “แลนโด นอร์ริส” จาก แม็กลาเรน ซึ่งเข้าเส้นชัยในสนามนี้เป็นคันแรก ด้วยเวลา 1 ชั่วโมง 48.876 นาที คว้าแชมป์รายการแรกในชีวิต โดย “Max Verstappen” เข้าอันดับที่ 2 ตามหลัง  7.6 วินาที ซึ่งในวินาทีที่นักแข่งเข้าเส้นชัย ยังมีรายงานว่า ยืนยันชัยชนะการเข้าเส้นชัยของ “แลนโด” จากธงที่สะบัดโดยลิซ่า

ขณะที่อีกหนึ่งสิ่งที่แฟนคลับให้ความสนใจคือ ชื่อของ “ลิซ่า” ในรายการที่ถ่ายทอดสด ลงท้ายด้วยตำแหน่ง musician ในฐานะของแขก VIP และ celebrity โดยแฟนๆ มองว่า นี่คือข้อดีของการเป็นศิลปินเดี่ยว ที่ทำให้เจ้าตัวสามารถเปิดโลกของตนเองได้อย่างเต็มที่ เรียกได้ว่าตอนนี้ “ลิซ่า” ขึ้นแท่นเป็นศิลปินระดับ เอลิสต์ที่รันทุกวงการไม่เกินจริง

นอกจากนี้ยังทำเอาแฟนๆ ต่างพากันซูมภาพกันหนักมากเพราะมีภาพของหนุ่มคนสนิทอย่า “เฟรเดอริก อาร์โนลด์” ทายาทมหาเศรษฐีแห่งอาณาจักร LVMH ซีอีโอนาฬิกาแบรนด์หรู Tag Heuer (แทค ฮอยเออร์ ) ตามมางานกับ “ลิซ่า” ด้วย ตอกย้ำความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่นับวันก็ยิ่งชัดเจนแม้เจ้าตัวจะยังไม่เปิดเผยถึงเรื่องนี้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตาข่ายบังวิวภูเขาไฟฟูจิ โดนเจาะเป็นรู
รมว.ยธ. ประชุมติดตามเร่งรัดงานยาเสพติด เร่งด่วนระยะ 3 เดือน กำหนด 25 จังหวัดนำร่อง เน้นย้ำความเชื่อมั่นและความพึงพอใจของประชาชนเป็นเป้าหมายสำคัญ
เที่ยวบินอินดิโก โดนขู่ระเบิด อพยพวุ่น (คลิป)
"พชร นริพทะพันธ์" ให้กำลังใจ "หนุ่ม กรรชัย" โดนระงับออนแอร์ "โหนกระแส" 1 วัน ชี้รายการเป็นประโยชน์ ติงมติกสทช.ตกยุค
”ภูมิธรรม“ เปิด THAIFEX-ANUGA ASIA 2024 งานสินค้าอาหาร-เครื่องดื่มระดับโลก หนุนไทยเป็นศูนย์กลาง สร้างโอกาส SME คาดเงินสะพัดกว่าแสนล้าน
"ทักษิณ" แจ้งติดโควิด ขอเลื่อนเข้าพบอัยการ ฟังสั่งคดีอาญา ม.112 พรุ่งนี้
"รองผู้ว่าฯนครปฐม" สั่งเร่งแก้น้ำเสียคลองพระยากง หลังชาวบ้านได้รับความเดือดร้อนจากสภาพน้ำสีแดง
คืบหน้า กรณีเพื่อนรักจ้วงแทงดับหลังยืมเงิน 20 บาทไม่ได้
ประธานอาสาสมัครพิทักษ์ทรัพยากรธรรมชาติ และ สิ่งแวดล้อมหมู่บ้าน อำเภอบ้านค่าย (ทสม.) พร้อมด้วย ชาวบ้าน ยื่นหนังสือการขนย้าย ซากปรักหักพัง และ สารเคมีที่ตกค้าง ของ โรงงานนิรันดร์ กลับศูนย์ดำรงธรรม จังหวัดระยอง
"รมว.ดีอี" ลุยสางปัญหาบัญชีม้า-ซิมมือถือ ลดอาชญากรรม ปชช.โดนหลอกสูญเสียทรัพย์สิน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น