No data was found

เพจดังแฉลากไส้ “สส.ก้าวไกล” โหวตหนุนกมธ. จัดทริปผลาญงบไปดูงานบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน

กดติดตาม TOP NEWS

เพจดังแฉลากไส้ "สส.ก้าวไกล" โหวตหนุนกมธ. จัดทริปผลาญงบไปดูงานบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน

Top news รายงาน วันนี้ เพจเฟสบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้โพสต์ภาพ สส.พรรคก้าวไกล พร้อมระบุข้อความว่า ทุกคนคะ พบ สส.ก้าวไกล เป็นตัวตั้งตัวตีและลงมติยกพรรคในกรรมาธิการบุหรี่ไฟฟ้า เสนอให้ใช้ภาษีประชาชน ไปดูโรงงานผลิตบุหรี่ไฟฟ้าที่จีน ในวันที่ 13-15 พฤษภาคม 67 ขณะนี้อยู่ระหว่างให้ 3 บริษัทจัดทริปและงบประมาณที่ใช้มาเสนอค่ะ คำถามไปดูโรงงานผลิตบุหรี่ไฟฟ้าเพื่ออะไรคะ? พร้อมติดแฮชแทก #ภาษีกู

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

เพจเฟสบุ๊กวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ยังเปิดเผยระเบียบวาระการประชุมของคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษากฎหมายและมาตรการควบคุมกำกับบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทย ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2567 โดยในระเบียบการประชุมวาระที่ 4 เรื่อง พิจารณาการเดินทางไปศึกษาดูงานต่างประเทศของคณะกรรมาธิการ ตามที่ที่ประชุมครั้งที่ผ่านมาได้มีมติให้คณะกรรมาธิการเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ระหว่างวันที่ 13 – 15 พฤษภาคม 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาดูงานเกี่ยวกับมาตรการควบคุมบุหรี่ไฟฟ้าที่มีมาตรฐานในด้านการบังคับใช้กฎหมาย และด้านอื่นๆ รวมทั้งการรับฟังปัญหา อุปสรรคการดำเนินงานในทุกมิติ เพื่อนำข้อมูลดังกล่าวมาประกอบการพิจารณาและการจัดทำรายงานผลพิจารณาเสนอสภาผู้แทนราษฎรเพื่อพิจารณาต่อไปนั้น

 

\

 

 

 

 

 

 

ในการประชุมครั้งนี้ ที่ประชุมเห็นว่าเพื่อให้กำหนดการและรายละเอียดในการเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ สาธารณรัฐประชาชนจีน ของคณะกรรมาธิการมีความซัดเจนมากยิ่งขึ้น จึงเสนอให้เชิญบริษัทบริหารจัดการการเดินทาง อย่างน้อย 3 บริษัท มานำเสนอแผนการเดินทาง และรายละเอียดคำใช้จ่าย รวมทั้งข้อจำกัดต่าง ๆ ให้ที่ประชุมรับทราบ ซึ่งมติที่ประชุมเห็นชอบตามที่ได้เสนอ

ทั้งนี้ สส.พรรคก้าวไกลเคยถูกแฉว่าพกบุหรี่ไฟฟ้าในสภาฯ แม้กระทั่งการสูบบุหรี่ฟ้าในจุดห้ามสูบบุหรี่ที่รัฐสภาก็ทำมาแล้ว อย่างไรก็ดีหากย้อนไปตรวจสอบนโยบายของพรรคก้าวไกลก็ไม่น่าแปลกใจ เพราะในนโยบายข้อ 285 ประกาศจะทำให้บุหรี่ไฟฟ้าให้ถูกกฎหมาย อนุญาตให้มีการผลิต นำเข้า และจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้าในประเทศไทยได้

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รวบ "เฟรม เวฟ 125" คาไซต์งาน หลังพรากเด็กสาววัย 14 หนี ล่าสุดกลับสู่อ้อมอกพ่อแม่แล้ว
เปิดพฤติกรรม “ทีมงานสส.ก้าวไกล” ไถเงินหมื่นไซต์ก่อสร้างปราจีนบุรี “สส.แจ้” ลั่นกมธ.มีหลักฐานข้อมูลแน่น
"ผู้การฯยะลา" สั่งคุมเข้ม หลังวิสามัญ 2 คนร้าย หวั่นมีเหตุตอบโต้กลับ
"ถาวร"กางรธน.ชี้ชัด"พิชิต"ขาดคุณสมบัตินั่งรมต. ฝากกกต.ใช้อำนาจพิจารณา
อธิบดีสวธ.แจ้งกำหนดการพิธีศพ "คุณหญิงกุลทรัพย์" ศิลปินแห่งชาติผู้เทิดทูนสถาบัน ถึงแก่กรรมอย่างสงบ สิริอายุ 93 ปี
เกาหลีใต้ร่วมมือออคัส พัฒนาอาวุธ
"เพลงคู่ ครูสมาน กาญจนะผลิน" ณ ศาลาเฉลิมกรุง
เช็กเลยวันไหนบ้าง "ขึ้นทางด่วนฟรี" กทพ. ยกเว้นค่าทางด่วน 3 สาย เดือนพ.ค.67
จีน ปล่อยเรือบรรทุกเครื่องบินลำใหม่ลงทะเล
กอ.รมน.ภาค 4 สน. รายงานคืบหน้า "เจ้าหน้าที่" บังคับใช้กฎหมาย ยิงคนร้ายดับ 2 ศพ ยึดอาวุธปืนร้ายแรงได้ 5 กระบอก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น