No data was found

“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น

กดติดตาม TOP NEWS

“พวงเพ็ชร” นำทีมเจ้าหน้าที่ สคบ. ร่วม ตำรวจ สน.ลาดพร้าว เข้าจับกุมร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าที่อยู่ใกล้สถานศึกษาและแหล่งชุมชน ที่มีนักเรียนอาศัยอยู่จำนวนมา ในย่านลาดพร้าว และรามคำแหง รวม 5 จุด สามารถยึดของกลางเป็นบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายชนิด รูปทรงต่างๆ ทั้งรูปแท่งปกติ และรูปตุ๊กตาสไตล์น่ารัก จำนวนรวม 25 กระสอบ หรือบุหรี่ไฟฟ้ากว่า 10,000 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

“พวงเพ็ชร” นำทีมสคบ. ร่วมตร.บุกจับร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าย่านลาดพร้าว-รามคำแหง รวม 5 จุด ยึดของกลางได้ 10,000 ชิ้น – Top News รายงาน

พวงเพ็ชร

วันนี้ ( 19 เม.ย. 67) มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. และตำรวจ สน.ลาดพร้าว ร่วมในปฏิบัติการตรวจค้นจับกุม ร้านลักลอบจำหน่ายบุหรี่ไฟฟ้า ใกล้สถานศึกษาและแหล่งชุมชน ย่านลาดพร้าว และรามคำแหง รวม 5 จุด พร้อมยึดของกลางเป็นบุหรี่ไฟฟ้าหลากหลายชนิด รูปทรงต่างๆ ทั้งรูปแท่งปกติ และรูปตุ๊กตาสไตล์น่ารัก รวม 25 กระสอบ จำนวนกว่า 10,000 ชิ้น มูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

ข่าวที่น่าสนใจ

จากการตรวจสอบพบรถที่ใหญ่ที่สุด อยู่ภายในซอยลาดพร้าว 107 ใกล้กับมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ซึ่งเป็นจุดที่ยึดของกลางบุหรี่ไฟฟ้าได้ถึง 10 กระสอบโดยพบชายวัยรุ่น 2 คน อายุ 22 และ 23 ปี กำลังขายบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งทั้งคู่ให้การอ้างว่า เป็นเพียงลูกจ้างที่ถูกว่า จ้างจากเจ้าของร้านให้มาขายบุหรี่ไฟฟ้าประมาณเดือนกว่า แต่ไม่ทราบว่าเจ้าของร้านที่แท้จริงเป็นใคร ส่วนเงินที่ขายได้ก็จะโอนเข้าบัญชีธนาคาร ตามที่เจ้าของร้านสั่งมา โดยเฉลี่ยขายได้ประมาณ 10,000 บาทต่อวัน ลูกค้าส่วนใหญ่ เป็นกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัย แต่จะไม่ขายให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี

ด้านนายเลิศศักดิ์ รักธรรม ผู้อำนวยการกองคุ้มครองผู้บริโภคด้านสัญญา สคบ. เปิดเผยว่า จากปฏิบัติการเข้าตรวจค้นจับกุมร้านขายบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 5 ร้าน พบคนที่แสดงตัวเป็นเจ้าของร้านเพียง 1 ร้าน ส่วนอีก 4 ร้านที่เหลือพบเพียงลูกจ้าง ซึ่ง สคบ. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่ก็จะเร่งขยายผลเส้นทางการเงินเพื่อติดตามจับกุมเจ้าของร้านทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยผู้ที่ขายบุหรี่ไฟฟ้า จะมีความผิดตาม พ.ร.บ. คุ้มครองผู้บริโภค อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 แสนบาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

โคลอมเบีย ตัดสัมพันธ์อิสราเอล
สหรัฐ หมอเผยความป่าเถื่อนของอิสราเอล
"พิมพ์ภัทรา" ปัดกดดัน "อธิบดีกรมโรงงาน" ลาออก แจงแค่สั่งเร่งแก้กากแร่แคดเมียม ป้องกระทบปชช.
ซาอุฯ ฝนถล่มน้ำท่วมหนัก-ฮ่องกงฟ้าผ่าเฉียดหมื่นครั้ง
ม็อบหนุนยิวชนม็อบหนุนปาเลสไตน์ที่ UCLA ตีกันเละ (คลิป)
สุดมึน "หนุ่มหลอน" บุกยึดบ้านนอน-กิน แถมขับรถไปซื้อกาแฟ สุดท้ายอ้างเฉยเป็นเจ้าของบ้าน
"ทีมแอนิเมชั่น 2475" แจ้งข่าวดี ก.วัฒนธรรม ผ่านเรทติ้งเหมาะผู้ชม "ทั่วไป" แล้ว
"สำนักพุทธฯ" บุกสอบ "เจ้าอาวาส" ฉาวเปิดฮาเร็มเคลมเด็กหนุ่ม ว่อนโซเชียล
กวางตุ้งระทึก ถนนยุบพังถล่ม รถ 20 คันไถลลงข้างทาง ดับ 24 ศพ
เปิดภาพ "ทักษิณ” ควง “สุวัจน์” ทัวร์สวนน้ำอันดามันภูเก็ต หวังบูมท่องเที่ยว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น