No data was found

ศึกแย่งชิงลูกค้าขายของท่าเรือแหลมบาลีฮาย ยกพวกตะลุมบอน-มีดจ้วงแทง เจ็บ 4 ราย

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 09.30 น. ( 17 เม.ย.67 ) ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนยกพวกตีกัน และถูกอาวุธมแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถสีฟ้า ภายในถ้าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบส่งกำลังอาสาสมัครรุดไปทำการตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบกลุ่มนักท่องเที่ยวที่กำลังจะเดินทางไปเกาะล้าน เกิดอาการแตกตื่นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบในเบื้องต้น พบผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย ทราบชื่อ คือ 1.นายวันชัย ขันธวิธ อายุ 51 ปี ถูกอาวุธมีดแทงใต้ชายโครงซ้าย จนไส้ทะลัก 2.เป็นลูกชายของรายแรก ชื่อว่า นายวัชชัย  อายุ 31 ปี ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่ใต้รักแร้ข้างซ้าย 1 แผล ส่วนรายที่ 3 และ 4 ชื่อว่า นายเกชา  อายุ 56 ปี และ นายมารุต  อายุ 30 ปี ทั้งมีร่องรอยฟกช้ำจากการถูกชกต่อย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยา

ข่าวที่น่าสนใจ

ในเบื้องต้น ในที่เกิดเหตุ มีชาวบ้านแอบถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้ ลักษณะคือ กลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ขายของประเภท หมวก แว่นตา รองเท้า กางเกงและเสื้อ ให้กับนักท่องเที่ยว ที่กำลังลงเรือเดินทางไปเที่ยวเกาะล้าน เกิดการ ฃทะเลาะวิวาทกัน ก่อนจะยกพวกตะลุมบอน จนทำให้มีผู้ถูกอาวุธมีดแทงและได้รับบาดเจ็บ โดยคนที่ถูกแทงเป็นพ่อลูกกัน โดยพ่อพยายามเข้าไปช่วยลูก แต่ก็ถูกแทงได้รับบาดเจ็บไปด้วย

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามข้อมูลผู้เห็นเหตุการณ์ แต่กลับไม่มีใครกล้าให้ข้อมูล เนื่องจากกลัวไม่ได้ทำมาหากินกัน ขณะที่ บริเวณจุดท่าเรือแหลมบาลีฮายพัทยาใต้ มีกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า ทะเลาะกันบ่อยมาก แบ่งแย่งพื้นที่ขายของ ขณะที่เจ้าหน้าที่ทางเมืองพัทยา พยายามแก้ไข แต่ก็ไม่สำเร็จ พอไปห้ามก็จะหายไปสักพัก จากนั้นก็กลับมาขายกันอีก จนเกิดเหตุการณ์ทะเลาะอยู่บ้านดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ โดยรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ในระหว่างการรวบรวมหลักฐาน จากพยานบุคคลรวมถึงกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุทั้งหมด มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อนันต์ กิ่งสร ทิวากร กฤษมณี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เคลื่อนขบวน 4 รถบรรทุก ขน "กากแคดเมียม" 112 ตัน ล็อตแรก จากมหาชัยสู่ตาก ผู้ว่าฯสมุทรสาครมั่นใจ ย้ายเสร็จตามกำหนด
"ไพศาล" เปิดสาเหตุ "สุทิน" เก้าอี้รัฐมนตรีแน่นปึ้ก คุมกลาโหมเหมือนเดิม เพราะมี 2 กึ๋น
สภาพอากาศวันนี้ อุตุฯเตือนทั่วไทยร้อนจัด บางจังหวัดอุณหภูมิพุ่ง 44 องศา อีสาน-ตะวันออก เจอฝนฟ้าคะนอง กทม.ร้อนสุด 41 องศา
ทอมเมาเพี้ยนตะโกนด่าบุพการีหนุ่มนั่งกินข้าว จนทนไม่ไหวลุกขึ้นเตะสลบ
พบหนุ่มวัย 22 ปี ขายลูกชิ้นทอดหน้าคล้ายนักร้องดัง บุ๊ค ศุภกาญจน์ เจ้าของผลงานเพลงสวยขยี้ใจ 55ล้านวิว
"แม่ทัพภาคที่ 1" เป็นปธ.พิธีอำลาชีวิตราชการทหาร ขอบคุณที่ทุ่มเท เสียสละ กล้าหาญ ปฏิบัติหน้าที่
“ทนายอนันต์ชัย” ฟาดเดือดลัทธิ “เชื่อมจิต” บิดเบือนไร้ยางอาย
ผู้คนยังแห่เจิมเปิดดวงเศรษฐีและส่องเลขอ่างน้ำมนต์อาศรมฤาษีเณร สาวดวงเฮงถวายเงินทำบุญหนึ่งแสนหลังรับโชคกว่าล้าน
เดินหน้าต่อเนื่อง "ท็อปนิวส์" มอบของบริจาค ช่วยเหลือผู้ลี้ภัยเมียนมา ส่งตรงถึงมือที่อุ้มผาง แล้ว
เขื่อนแตกในเคนยา น้ำทะลักซัดดับ 45

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น