No data was found

“สงกรานต์” นี้ปักหมุดเลย เปิด 6 จุดเล่นน้ำในกรุงเทพฯ สายเปียกฉ่ำถูกใจแน่นอน

กดติดตาม TOP NEWS

"สงกรานต์" นี้ปักหมุดเลย เปิด 6 จุดเล่นน้ำในกรุงเทพฯ สายเปียกฉ่ำถูกใจแน่นอน

Top news รายงาน วันที่ 11 ดมษายน 2567 ทางด้านเพจ กรุงเทพมหานคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า  ปักหมุด 6 จุด สายเปียกฉ่ำพร้อมหรือยัง? กับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้! หลาย ๆ คนคงกำลังมองหาสถานที่เล่นน้ำสงกรานต์สนุก ๆ คลายร้อน ถ้าคุณยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี วันนี้เราขอเสนอ 6 จุด ในกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณได้เปียกแบบฉ่ำ ๆ มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

1. สงกรานต์บรรทัดทอง Samyan Water Street วันที่: 13-15 เมษายน 2567 เวลา: 15.00-23.00 น. สถานที่: ถนนจุฬาซอย 5 เขตปทุมวัน
กิจกรรม: เล่นน้ำสงกรานต์ตลอดถนนจุฬาซอย 5 Water Tower ฟรี! เวทีดนตรีที่จะพาคุณไปฟังคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ Random Dance กิจกรรมที่พาคุณไปเต้นแบบสุ่มเพลง! ตลาดและกิจกรรมให้ทุกคนได้ร่วมสนุก

2. สงกรานต์สยาม ผ้าขาวม้า อยู่เย็น เป็นสนุก วันที่: 13-15 เมษายน 2567 เวลา: 11.00-22.00 น. สถานที่: สยามสแควร์ เขตปทุมวัน กิจกรรม:
สงกรานต์สีขาว ปลอดภัย ไม่โป๊ ไม่แป้ง ไม่เปลือย และไม่แอลกอฮอล์ สไลเดอร์ยักษ์ อุโมงค์น้ำพุ และปาร์ตี้โฟม โซนอาหารร้านเด็ดชื่อดังกว่า 30 ร้านค้า
การแสดงดนตรีของศิลปินนักร้องชื่อดัง

ข่าวที่น่าสนใจ

3. THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2024 ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 วันที่: 10-21 เมษายน 2567 เวลา: ตลอดทั้งวัน สถานที่: ไอคอนสยาม กิจกรรม: ขบวนแห่นางสงกรานต์แบบไทย สรงน้ำพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง สาดน้ำสงกรานต์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ชมการแสดงดนตรีของศิลปินชั้นนำ

4. งานสงกรานต์ถนนสีลม วันที่: 13-14 เมษายน 2567 เวลา: 15.00-20.00 น. สถานที่: ถนนสีลม บริเวณหน้าธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
กิจกรรม

  • 13 เมษายน 2567 เวลา 15.00-16.00 น. ขบวนสรงน้ำพระพุทธรูปและรูปขบวนด้านศิลปวัฒนธรรม เวลา 15.00-20.00 น. การประกวดนางงาม LGBT และการแสดงด้านศิลปวัฒนธรรม
  • 14 เมษายน 2567 เวลา 15.00-20.00 น. กิจกรรมบนเวทีด้านศิลปวัฒนธรรมไทย การแสดงดนตรีร่วมสมัย การแสดงโชว์จากศิลปินที่มีชื่อเสียง กิจกรรมรดน้ําขอพรผู้สูงอายุ 120 คน และร่วมรับประทานอาหารกับผู้สูงอายุ

5. งานสงกรานต์ถนนข้าวสาร Khao San World Water Festival Unesco 2024 วันที่: 12-15 เมษายน 2567 เวลา: ตลอดทั้งวัน สถานที่: ถนนข้าวสาร กิจกรรม: กิจกรรมสาดน้ำสงกรานต์

6. “สถานีสาดความสนุก” Samyan Mitrtown Songkran Festival 2024 ชวนคนสนิทมาสาดความสนุก
วันที่: 13-15 เมษายน 2567
เวลา: 12.00-20.00 น.
สถานที่: ลานหน้าศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์
กิจกรรม:
พื้นที่เล่นน้ำระยะทางยาว 120 เมตร
คอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง
ลานกิจกรรมวัฒนธรรม
ลานเล่นน้ำสำหรับครอบครัว

สงกรานต์ปีนี้ ท่ามกลางความสนุกสนาน เตรียมร่างกายให้พร้อม ทาครีมกันแดดให้ฉ่ำ แล้วออกไปสนุกกันแบบเปียกน้อยแต่อบอุ่น ฉลองแบบฉ่ำ ๆ ให้คุณได้สนุกทั่วกรุงเทพฯ

ขอความร่วมมือประชาชน ดื่มไม่ขับ ขับไม่ดื่ม เล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ รณรงค์ใช้น้ำสะอาด งดใช้แป้ง สี และอุปกรณ์ฉีดน้ำแรงดันสูง และเคารพสิทธิของผู้อื่น ร่วมรักษาวัฒนธรรมและประเพณีอันดีงามของไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วม "มูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์-ไทยสมายล์ กรุ๊ป" มอบทุนการศึกษา "เยาวชน สมุทรสงคราม" สานฝันโอกาสเด็กยากไร้
หลวงพ่อแจกข้าวเหนียวมะม่วง และผลไม้ตามฤดูการ เนื่องในโอกาสที่ได้รับพระราชทานแต่งตั้งสมณศักดิ์ แทนแจกวัตถุมงคล ญาติโยมอิ่มบุญ อิ่มท้องไปตามๆกัน
"สว.ดิเรกฤทธิ์" ยันไร้ใบสั่งยื่นศาลรธน.วินิจฉัยคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงถอดถอน "นายกฯ"
เปิดบ้านทหารใหม่ ให้ผู้ปกครองเดินทางเยี่ยมบุตรหลาน
คนเมืองชลกว่าพันคน แห่ร่วมยินดี ”รมต.เฮ้ง” เลขาขิง-รมต.ปุ้ย ส.ส.เป้า ส.ส.ลูกหมี รวมไทยสร้างชาติ ยังแน่นปึ้ก มาครบทีม
พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น