No data was found

สถานีขนส่งหมอชิต เตรียมพร้อม 100 % จับมือขสมก. จัดรถประจำทาง 14 สาย บริการปชช. ช่วงสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

สถานีขนส่งหมอชิต 2 เตรียมพร้อม 100% ประสานความร่วมมือขสมก. จัดรถประจำทาง 14 สาย ให้บริการประชาชนจากบ้านถึงสถานี และจากสถานีถึงบ้าน ทั้งขาเข้า-ขาออก ช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

สถานีขนส่งหมอชิต เตรียมพร้อม 100 % จับมือขสมก. จัดรถประจำทาง 14 สาย บริการปชช. ช่วงสงกรานต์ – Top News รายงาน

วันนี้ ( 8 เม.ย 67 ) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่ อู่หมอชิต 2 และจุดรับ-ส่ง ผู้โดยสารสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) พลตำรวจโท ปิยะ ต๊ะวิชัย กรรมการบริหารกิจการองค์การ และประธานกรรมการด้านการสื่อสารองค์กรและการประชาสัมพันธ์ องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ พร้อมทีมงาน ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมการเตรียมความพร้อมในการให้บริการ เดินรถโดยสารในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567 พร้อมตรวจเยี่ยม ให้กำลังใจ พนักงานขับรถ และพนักงานเก็บค่าโดยสาร และตรวจสอบ ทางเดินเชื่อมต่อ อู่ หมอชิต 2 กลับสถานีขนส่งโดยสารกรุงเทพ จตุจักร

สถานีขนส่งหมอชิต

ข่าวที่น่าสนใจ

พลตำรวจโท ปิยะ กล่าวว่า วันนี้ตนและทีมงาน มาดูความพร้อม ในการรับ-ส่ง ประชาชนตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งปีนี้รัฐบาลเน้นย้ำในเรื่องของ กระบวนการ นำพาประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย ซึ่งประชาชนที่เดินทางกลับภูมิลำเนาด้วยรถ บขส.หรือรถขนส่งสาธารณะ จะมีรถเมล์ของ ขสมก.เป็นตัวเชื่อม กับรถไฟฟ้า สถานีกลางกรุงเทพอภิวัฒน์ เพื่อให้ประชาชน เดินทางกลับบ้านอย่างสะดวกปลอดภัย ตามนโยบายของกระทรวงคมนาคม

จากการดูการเชื่อม แบบไร้รอยต่อจากสถานีขนส่งหมอชิต ทำให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวก ด้วยรถโดยสารประจำทาง โดยมีรถเมล์ 14 สาย ที่จะนำประชาชนมาถึง บขส. ตลอดจนกลับถึงภูมิลำเนา ซึ่งช่วงที่ประชาชนเดินทางกลับมากรุงเทพฯ ก็จะมีรถเมล์ของ ขสมก. รอรับประชาชนตลอดเวลาเช่นเดียวกัน

ในส่วนของปัญหาการจำหน่ายตั๋วรถเกินราคา กระทรวงคมนาคม แก้ปัญหาจุดนี้โดยการจัดรถเพิ่ม โดยมีการเน้นทั้งด้านคุณภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ประชาชนเดินทางได้อย่างสะดวกมากขึ้น และจำนวนที่นั่งเพียงพอต่อประชาชน ซึ่งการเดินทางของประชาชนในช่วงนี้ ก่อนจะถึงเทศกาลสงกรานต์ ในการเดินทางกับภูมิลำเนา จำนวนคนเดินทางทะลุ 100,000 คน แต่ก็มีการเตรียมความพร้อมทั้งขาเข้า-ขาออก โดยการเตรียมรถเมล์ ไว้ให้ประชาชนใช้เดินทางไปตามสถานที่ต่างๆตามจุดรับส่งของรถเมล์ ซึ่งพร้อมที่จะให้บริการประชาชน 100% ในช่วง เทศกาลสงกรานต์ 2567

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ยิ่งกว่าเชื่อมจิต "น้องหญิง-อาจารย์" อ้างตนเป็นผู้วิเศษ ดึงพลังพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ สะอึกทีเดียวรักษาหายทุกโรค
จีน ปูพรมแดงต้อนรับปูตินยิ่งใหญ่
สโลวาเกีย นายกฯอาการปลอดภัยแล้ว
ซีพีเอฟ จัดเต็มเสิร์ฟอาหาร-เครื่องดื่มคุณภาพ อร่อย สุดคุ้ม ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2024
"ข้าวกล่องพร้อมรับประทาน" มาตรฐานอุตสาหกรรมอาหารปลอดภัย
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" เตรียมไล่กล้องวงจรปิด พิสูจน์ไทม์ไลน์ "บุ้ง ทะลุวัง" เสียชีวิต ย้ำทีมแพทย์ดูแลอย่างเต็มที่ทุกขั้นตอน
"อดีตบิ๊กข่าวกรอง" ชี้ใครต้องรับผิดชอบ "บุ้ง" เสียชีวิต ย้ำ 112 ไม่ใช่คดีการเมือง
ไม่เคยลืมกัน "ไทด์ เอกพัน" รุดเยี่ยม นักร้องดังฝาแฝด "ละอองดาว-สกาวเดือน" หลังรู้ข่าวป่วยเป็นโรคไต
ทิ้ง "ขยะชิ้นใหญ่" "กทม." 50 เขตฟรี ที่ไหนบ้าง เช๊กได้ที่นี่
“บิ๊กโจ๊ก” มั่นใจปมศาลยกฟ้องฯ ไม่กระทบการกลับคืนตำแหน่ง ชี้เป็นคนละเรื่องกัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น