No data was found

“นายกฯ” โชว์กิน “แกงไตปลา” สมุย ถึงกับยกนิ้วโป้งให้ บอกอร่อยจริง

กดติดตาม TOP NEWS

"นายกฯ" โชว์กิน "แกงไตปลา" สมุย ถึงกับยกนิ้วโป้งให้ บอกอร่อยจริง

นายกฯ” โชว์กิน “แกงไตปลา” สมุย ถึงกับยกนิ้วโป้งให้ บอกอร่อยจริง

หลังจากลงพื้นที่ตรวจราชการที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในช่วงเช้า เวลา 12.10 น.นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้พักรับประทานอาหารกลางวันที่ร้าเสบียงเล ร้านอาหารชื่อดังของเกาะสมุย โดยหนึ่งในเมนูคือ โปรด ที่ทางร้านจัดให้คือ“แกงไตปลา”

นายกรัฐมนตรีได้นั่งร่วมโต๊ะกับบรรดารัฐมนตรีพร้อมชิมแกงไตปลา ก่อนจะพูดว่า “อร่อยมากครับ” ก่อนจะยกนิ้วโป้งให้ รสชาติที่ถูกปาก

นายกฯ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารับประทานแล้วจะบอกอะไรกับคนที่จัดอันดับแกงไตปลาหรือไม่ นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า “ ไม่ขอตอบโต้ เพราะเขามีสิทธิ์ที่จะไม่ชอบ แต่ผมชอบ อย่างที่บอกว่าฝรั่งก็มีอะไรหลายอย่างที่แตกต่างจากเรา ซึ่งเราก็ยอมรับได้ ไม่ใช่ว่าเค้าชอบบางอย่างหรือไม่ชอบบางอย่าง เราไปบอกเขาไม่ได้ และย้ำว่าอาหารไทยมีเยอะ ต้มยำกุ้ง แกงมัสมั่นไก่ ก็ติดอันดับโลกทั้งนั้น ”

 

เมื่อถามว่าการรับประทานแกงไตปลาจำเป็นจะต้องรับประทานกับข้าวสวยหรือรับประทานเปล่าได้เลย นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า “ผมทานได้ พยายามไม่ทานข้าว เพราะลดน้ำหนักอยู่ ที่ชอบเพราะผมชอบทานอาหารรสจัด” จากนั้นรัฐมนตรีก็กินโชว์ พร้อมกับชมไม่ขาดปากว่าอร่อยจริงๆไม่ได้อร่อยเล่นๆ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"บิ๊กโอ๋" เป็นผู้แทนสำนักงานตำรวจแห่งชาติเข้าประชุมคณะกรรมการเปรียบเทียบตามพระราชบัญญัติศุลกากร
รถพ่วง 18 ล้อ จะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมัน เบียดเหยียบคนขี่จยย.ที่ตีคู่มาบาดเจ็บสาหัส
ระยอง ชวนเที่ยวงานเทศกาลผลไม้และของดีจังหวัดระยอง ประจำปี 2567
นายกเทศมนตรี โอด ยามแล้งๆสุดดินแห้ง ยามฟ้ารั่วฝนก็เทจนเกิดเหตุฝนถล่มน้ำป่าไหลหลากซัดถนนทำนบดินฝายสะพานนาค หมู่ที่ 8 ตำบลวังเย็น อ.แปลงยาว ขาดผู้นำเร่งแก้ไขระยะสั้นนำรถแบคโฮลงดินปิดทางน้ำเตรียมทำรอสะพานแบริ่งจากกรมชลประทานให้ชาวบ้านใช้สัญจร
สภ.เมืองพัทยา เดินหน้าขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น PATTAYA SAFETY เพิ่มช่องทางในการอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวไทย-เทศ ในการแจ้งเหตุ-เบาะแส ออนไลน์ผ่านเจ้าหน้าที่ ตร.โดยตรง ตลอด 24 ชั่วโมง
เมืองพัทยา สั่งผู้รับเหมา เทแอสฟัลท์คอนกรีต แก้ไขถนนทางลงเขาพระตำหนักพัทยา หลังได้รับความเสียหายจากการบิดตัวของรถบัสที่เลี้ยวออกซอยอรรถจินดา
ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพ สุดหดหู่ แม่พาลูกชายวัย 4 ขวบ ปั่นจักรยานมาขอเข้าวัดกินลูกหิวน้ำเลยไหว้ลาเอาน้ำแดงท้าวเวสสุวรรณมาให้ลูกกินประทังความหิวจนเจ้าอาวาสวัดเข้ามาถามแล้วเอาข้าวมาให้กินก่อนจะพาไปส่งห้องพัก
ผู้นำสโลวาเกีย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
รวบแล้ว "มือปืนโหด" ยิงแม่ค้าขายแตงโม-ฟักทอง ดับสลด ต่อหน้าลูกวัย 9 ขวบ
ยาย ป่วยจิตเวช เปิดหน้าต่างบ้านชั้น 2 กระโดดลงมาเจ็บสาหัส

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น