No data was found

ชาวประมงช็อกขับเรือออกหาปลาพบศพไม่มีหัวลอยกลางทะเล

กดติดตาม TOP NEWS

ช่วงเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งจากชาวประมงซึ่งกำลังวิ่งเรือออกไปหาปลาว่า พบศพปู่เสียชีวิตลอยอยู่กลางทะเลลักษณะไม่มีหัว พิกัดที่พบบริเวณ ช่องเขาสะบ้า ใกล้เคียงกับเขตห้ามล่าสัตว์ป่า ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่

ข่าวที่น่าสนใจ

หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ พ.ต.ท.ชาญฤทธิ์ สุขเจริญ (พนักงานสอบสวน) หน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมแพทย์เวร ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ประสานขอเรือจากชาวบ้านให้เดินทางไปยังจุดที่ได้รับแจ้ง จึงพบว่าเป็นร่างของผู้เสียชีวิต เพศชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ลักษณะไม่มีศีรษะ รอยคว่ำน่าอยู่มีร่องรอยของการถูกตัดน้ำและกินบางส่วนคาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 เดือน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ใช้วิธีการลากนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาบริเวณชายฝั่งในพื้นที่ของ เขตห้ามล่าฯ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวร ของสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ รวมถึงเจ้าหน้าที่แพทย์เวรได้ทำการตรวจตรวจสอบเบื้องต้นเพื่อเก็บวัตถุพยานหลักฐาน จากนั้นจึงได้ มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างฯ ส่งยังโรงพยาบาลพระปกเกล้าเพื่อให้เจ้าหน้าที่แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

สำหรับศพที่พบนั้นมีตำหนิรูปพรรณ มีรอยสัก รูปหน้าคนที่แขนซ้าย และรอยสักตามร่างกายหลายแห่ง ศรีษะหายไปบางส่วน ส่วนกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ยังไม่ทราบว่าเป็นชาวไทยหรือต่างชาติ โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการหาเบาะแสว่ามีพื้นที่ใดแจ้งคนขายไว้ที่มีลักษณะใกล้เคียงดังกล่าว และให้สื่อช่วยประชาสัมพันธ์ตามตำหนิรูปพรรณเผื่อญาติได้พบเห็นและจำตำหนิของผู้เสียชีวิตได้ให้มาติดต่อที่สถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

สมเศียรโชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้โรงงานเก็บการสารเคมีอุตสาหกรรมวินโพรเสส สั่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งควบคุมสถานการณ์ไฟที่ปะทุ และจัดทำแผนการเยียวยา ปชช.
กองทัพเรือ ร่วมมูลนิธิ รพ.สิริกิติ์ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทอดผ้าป่าสามัคคีการกุศล
"บีทีเอส" แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย
"ตร.ไซเบอร์" บุกทลาย 2 เหมืองบิทคอยน์ ภาคตะวันตก ลักไฟหลวง 2 เดือน กว่า 5 ล้านบาท
"กกต." เตือน จูงใจ ชี้ชวนให้คนลงสมัครสว.เสี่ยงผิดกฎหมาย
ข่าวดี "นายกฯ" เผยยางพาราแตะ กก. 100 บาทเร็วๆนี้ ลั่นมาจากการทุ่มเททำงาน ไม่ใช่โชคช่วย
สอบสวนกลาง รวบ "หนุ่มดาวทวิต" ลวงเด็กชายถ่ายคลิปสร้างคอนเทนต์ ขายในกลุ่มลับ
จนท.ชุดลาดตระเวนกว่า 20 นาย เร่งติดตาม "แก๊งผ้าเหลือง" ลอบล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว
สอบสวนกลาง บุกค้นโรงงานรีไซเคิลพลาสติกเถื่อน ชลบุรี สร้างความเดือนร้อนให้ชุมชน
เปิดเบื้องลึก "รมว.ปุ๋ง" ถูกโยกนั่งวธ. รับงานใหญ่ ลุย Soft Power

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น