No data was found

จนท.พาตัวหนึ่งในผู้ต้องหาทำแผน กรณีฆ่าเศรษฐีเมืองจันท์ ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างการนำตัวเดินทางกลับมาที่จังหวัดจันทบุรี

กดติดตาม TOP NEWS

เมื่อเวลา 09:30 น. (25 มกราคม 67) ที่สถานีตำรวจภูธรมะขาม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายกิจ หนึ่งในผู้ก่อเหตุออกจากห้องคุมขัง เพื่อนำตัวขึ้นไปสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวพยายามถามนายกิจ ว่ามีความกังวลไหม ลงมือกันกี่คน แต่น้ากิจก็ไม่ได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าวเลย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำตัวเข้าห้องสอบปากคำ

ส่วนทางด้าน นางสาวแก้ว อายุ 29 ปี ภรรยาของนายกิจ  ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ส่งเองเพิ่งจะรับรู้เรื่องเมื่อตำรวจเข้าไปควบคุมตัวสามีของตน สามีของตนเองบอกกับตนเองว่าจะออกไปทำธุระข้างนอกแต่ไม่ยอมบอกว่าไปทำอะไร ตนพยายามสอบถามและบอกสามีว่าให้บอกความจริงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปว่าใครเป็นคนทำบ้าง อย่าไปยอมรับผิดเพียงคนเดียว โดยสามีตนเองได้บอกกับ พ่อของเขาว่าตนเองเข้าไปก็เห็นผู้หญิงคนนั้นล้มคว่ำหน้าอยู่แล้ว แล้วมีผู้ชายสองคนสวมไอ้โม่งปิดบังใบหน้า มีผู้หญิงอยู่ด้วยอีกหนึ่งคน

และในขณะนี้เจ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานชุดประดาน้ำ ของกู้ภัยสว่างกตัญญูฯ ให้เดินทางมา เพื่องมหาเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดที่ ที่ผู้ก่อเหตุนำไปทิ้งไว้บริเวณสระน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตประมาณ 500 เมตร อยู่คนละฝั่งถนนกัน เข้าซอยไปอีกประมาณ 500 เมตร

ข่าวที่น่าสนใจ

เวลา 11:30น. ที่ผ่านมา (25 มกราคม 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย พล.ต.ต. ผดุงศักดิ์ รักษาสุข ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี ได้ควบคุมตัวนายกิจ หนึ่งในผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยเบื้องต้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับเจ๊ปุ้ย ที่บริเวณลานดินกว้าง ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร จากนั้นได้พากันเดินเข้าทางข้างบ้านผ่านสวนกล้วยแล้วจึงอ้อมไปบริเวณหน้าประตูบ้าน จากนั้นเข้าไปในบริเวณบ้านนายกฤษอ้างว่าเห็นผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่แล้ว ส่วนภายในบ้านเห็นมีผู้ชายคลุมไอ้โม่งอยู่อีกหนึ่งคน ต้นเห็นเจ๊ปุ้ยเดินขึ้นไปบนชั้น2 แต่ไม่รู้ว่าขึ้นไปทำอะไร โดยเจ๊ปุ้ยให้ตนเองกับผู้ชายอีกคน ช่วยกันหามศพออกมาด้านนอกเดินไปบริเวณข้างกำแพงบ้าน จากนั้นตนเองก็ไม่ได้ไปแล้ว.. ส่วน เจ๊ปุ้ย ถือถุงกระสอบและถุงใส่เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ส่วนถุงอีกหนึ่งใบใส่พวกเครื่องชามสังคโลกถือไว้ด้วย

เบื้องต้นในขณะนี้ยังไม่พบเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด ส่วนตัวของผู้ต้องหาอีกหนึ่งคนที่ชื่อ ”ปุ้ย“ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไว้ได้บริเวณร้านร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ภายในอำเภอ เขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างการนำตัวเดินทางกลับมาที่จังหวัดจันทบุรี

 

สมเศียรโชติสนิท ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดจันทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อ.ประจักษ์" เขียนบทความใหม่ "ถ้าไม่มี สว." ชี้จุดเปลี่ยนที่กำลังจะเกิดขึ้น หากปชช.ไม่นิ่งเฉย
"โรงเรียนดังย่านมีนบุรี" แจงดราม่าเวลาเรียน หลังผู้ปกครองหลายคนกังวล ตารางเรียนแน่นเกินไป
นทท.จีนแห่เที่ยวเชียงใหม่ หลังฝุ่นจาง บรรยากาศสุดคึกคัก
บูชาหญิงเร่ร่อนเป็นพระแม่
ม็อบต้านเทสลารวมพลบุกโรงงานในเยอรมนี ตร.สกัดวุ่น(คลิป)
"มูลนิธิยังมีเรา" ร่วมท็อป นิวส์ เดินหน้าสานฝันเยาวชนยากไร้ มอบทุนการศึกษา เด็กๆฝากขอบคุณทุกน้ำใจ
ฮือฮา ล้างป่าช้าจีนโคราช "พบร่างอาจารย์ทอง" ครั้งแรกรอบ 12 ปี
วินจยย.เล่านาทีระทึก โจรเมียนมาชิงมือถือนทท. ซอยนานา พลาดตกสะพานลอยเจ็บ
"นายกฯ" เผยยังไม่คุยภท. ดึงกัญชากลับเป็นยาเสพติด ยันเห็นตรงกัน ต้องฟังความเห็นทุกภาคส่วน
“โฆษกรบ.” ซัดยับ พวกวิจารณ์ด้อยค่าข้าว 10 ปี ชี้วาทกรรมลวงโลก “ข้าวเน่า”

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น