“บีทีเอส” แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย

บีทีเอส ชี้แจงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์สถานีแบริ่ง โดยเร่งช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย พร้อมทำการปฐมพยาบาลผู้โดยสารก่อนเดินทางต่อ

“บีทีเอส” แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์ สถานีแบริ่ง จนท.เร่งช่วยเหลือปลอดภัย – Top News รายงาน

แจงปมผู้โดยสารติดลิฟต์

บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอส รายงานถึงกรณีผู้โดยสารติดลิฟต์ของสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส แบริ่ง (E14) ในช่วงเวลา 17.21 น. ของวันนี้ว่า จากปัญหาที่เกิดขึ้น ส่งผลให้มีผู้โดยสารจำนวน 3 ราย ติดอยู่ภายในลิฟต์ ทางเจ้าหน้าที่ของสถานีจึงได้ดำเนินการประสานงานไปยังฝ่ายซ่อมบำรุงเพื่อเร่งแก้ไขทันที พร้อมได้เตรียมการปฐมพยาบาล และช่วยเหลือผู้โดยสาร

ข่าวที่น่าสนใจ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานได้เร่งดำเนินการแก้ไขลิฟต์ และช่วยเหลือผู้โดยสารทั้ง 3 ราย ออกมาได้อย่างปลอดภัย แต่พบว่าผู้โดยสารมีอาการอ่อนเพลีย จึงได้ดำเนินการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ณ ห้องปฐมพยาบาลของสถานีแบริ่ง เมื่อผู้โดยสารมีอาการดีขึ้นจึงได้เดินทางต่อไป

บริษัทฯ กราบขออภัยผู้โดยสาร ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่ได้รับความสะดวก
ในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งนี้บริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาผู้โดยสารทั้ง 3 ราย และจะปรับปรุงระบบการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดความสะดวก และปลอดภัยกับผู้โดยสารมากที่สุด

ทั้งนี้หากผู้โดยสารพบเห็น หรือประสบเหตุลิฟต์ขัดข้องสามารถแจ้ง ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์บีทีเอส
โทรศัพท์ 02 – 617- 6000 Line official : @btsskytrain

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ทั่วไทยเจอฝนฟ้าคะนอง 40 จังหวัด อ่วม เสี่ยงน้ำท่วมฉับพลัน กทม.โดนด้วย วันนี้ฝนหนัก 70 %
บ้านหนองจานเดือด!! มวลชนรวมตัวคัดค้านเปิดด่านไทย-กัมพูชา
สรรพสามิตภาค 2 บุกจับยึดบุหรี่เถื่อนจำนวนมากชายแดนคลองหาด จ.สระแก้ว
มโนราห์เด็กหญิงตัวอ่อน ขดตัวลงถาด สร้างเสียงปรบมือกึกก้อง
งานประกาศรางวัล "สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 33 ประจำปี 2567" ภายใต้แนวคิด "อินฟินิตี้" สร้างก้าวใหม่ที่แข็งแกร่งร่วมกัน
"พระวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าเฉลิมศึกยุคล" เสด็จฯ ทอดพระเนตร งานเปิดตัวหนังสือ "ราชินิกุลบุนนาค"

ดู LIVE รายการ

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น​