No data was found

สื่อสตูลรวมพลังช่วยเหลือประชาชนผู้ได้ผลกระทบจากโควิด- 19

กดติดตาม TOP NEWS

สื่อสตูลรวมพลังช่วยเหลือประชาชนผู้ได้ผลกระทบจากโควิด- 19

วันที่ 6 กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล ส.ปชส.สตูล, สวท.สตูล, ศรชล.จ.สตูล /ชมรมสื่อมวลชน จ.สตูล / เครือข่ายนักข่าว นักหนังสือพิมพ์ วิทยุ และสื่อออนไลน์จังหวัดสตูล / กลุ่มสื่อมวลชน – นักข่าวกลุ่มสื่ออิสระ / และพี่น้องสื่อเพจออนไลน์ ได้ร่วมกันรวบรวมเงินส่วนตัว เพื่อช่วยเหลือสังคม ร่วมกิจกรรมกับทางสื่อของรัฐ ปันความสุขให้ประชาชนได้ร่วมกันบริจาคข้าวสารอาหารแห้งที่จำเป็น ให้กับนายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เพื่อสมทบเข้าโครงการ “ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯสตูล ช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนให้กับพี่น้องชาวสตูล ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดโควิด-19 โดยมี นายจรัส บำรุงเสนา ปชส.สตูล นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น ผอ.สวท.สตูล ข้าราชการในสังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี ถือเป็นพี่ใหญ่ในวงการสื่อจังหวัดสตูล พร้อมด้วยรองประธานชมรมสื่อมวลชน จ.สตูล รองประธานเครือข่ายนักข่าวสตูล ฯ และ กลุ่มสื่อมวลชน / นักข่าวกลุ่มสื่ออิสระ ได้ ร่วมกิจกรรม โดยพร้อมเพรียงกัน

สำหรับอาหารที่นำมามอบ ประกอบด้วย 1.ข้าวสาร 2.ปลากระป๋อง 3.น้ำมันพืช 4.ขนมสำหรับเด็ก 5.ไข่ไก่ ซึ่งสิ่งของที่ได้รับการสนับสนุนมาจะนำไปเติมใส่ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เพื่อให้ผู้ประสบความเดือดร้อนและผู้ขาดแคลนได้นำสิ่งของ เครื่องอุปโภค-บริโภค ไปใช้ในการดำรงชีวิตประจำวัน โดยกำหนดเปิดให้ประชาชนรับของจากตู้ปันสุขฯ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด และวันนี้แจกไป 210 ชุด ซึ่งหากหน่วยงานหรือประชาชนผู้ที่ประสงค์จะสนับสนุนสิ่งของ สามารถร่วมสนับสนุนได้ที่สำนักงานจังหวัดสตูล สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 074-711055 หรือสามารถสนับสนุนสิ่งของได้ที่บริเวณ“ตู้ปันสุข จวนผู้ว่าฯ สตูล” ตามวันและเวลาดังกล่าว


นาวาตรีหญิงโนสมา หลีเส็น ผอ.สวท.สตูล เปิดเผยว่า โดยโครงการตู้ปันสุขบริเวณหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดสตูลยังคงมีพี่น้องประชาชนกว่า 200 คน ผู้ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสcovid-19มาเข้าแถวรอรับข้าวสารอาหารแห้งเครื่องอุปโภคบริโภคเพื่อนำไปบรรเทาความเดือดร้อนลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน แม้สถานการณ์จะเริ่มคลายล็อกแล้วในบางกิจกรรมแต่ชาวบ้านเหล่านี้ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มแรงงานระดับรากหญ้ายังคงมีความจำเป็นที่ภาครัฐต้องเข้ามาช่วยเหลือควบคู่ไปกับมาตรการป้องกันโรคและการกระตุ้นเศรษฐกิจควบคู่ไปด้วย สำหรับตู้ปันสุขจะเปิดให้บริการทุกเช้าวันจันทร์,พุธและศุกร์โดยเป้าหมายรับเพียงวันละ200คนเท่านั้นส่วนผู้ที่มีความพร้อมสามารถร่วมบริจาคและแบ่งปันได้ตามวันเวลาดังกล่าว

เอนก ขันทสิกรรม ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.สตูล

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว
"กมธ.แรงงาน" ถกเดือดปมลูกน้อง สส.ก้าวไกล ตบทรัพย์ไซต์งาน ซัดทำองค์กรเสียหาย ควรเข้าคุก
4 คนร้ายลักรถจักรยานยนต์คาลานจอดในคอนโดแห่งหนึ่งย่านบ่อวิน
"พิพัฒน์" นำทีมหารือรมว.พาณิชย์ซาอุฯ เพิ่มกระชับสัมพันธ์ ขยายโอกาสแรงงาน ภาคท่องเที่ยว สุขภาพ
สหรัฐ ยืนยันชลอขายระเบิดหนักให้อิสราเอล
พายุถล่มเมืองตราด ต้นจาจุรีร้อยปีหน้าจวนผู้ว่าฯ โค่นทับถนน-รถยนต์ 2 คัน โชคดีไม่มีคนเจ็บ ยายวัย 77 ปี เล่าวินาทีเฉียดตาย เดินหลบฝนหลบลมออกมานิดเดียวได้ยินต้นไม้ฉีกโค่นทับ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น