No data was found

นักวิ่งไทย-ต่างชาติ พร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง “เดิน-วิ่ง เพื่อเธอและฉัน” ถวายกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพฯ”

กดติดตาม TOP NEWS

นักวิ่งไทย-ต่างชาติ พร้อมใจสวมเสื้อสีม่วง "เดิน-วิ่ง เพื่อเธอและฉัน" ถวายกำลังใจ “กรมสมเด็จพระเทพฯ”

ค่ำวานนี้ (25 ก.พ.67) ที่สนามกีฬากลางเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา นายอำพล พงศ์สุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรม U & | Night Run @BETONG ตามโครงการเดินและวิ่ง เพื่อเธอและฉัน สกร.ยะลา ประจำปี 2567 ที่สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลา จัดขึ้น

 

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยมีหน่วยงานราชการ นักศึกษา ภาคีเครือข่าย และนักวิ่งชาวไทยและชาวต่างชาติ กว่า 1,500 คน สวมเสื้อโทนสีม่วงเข้าร่วมวิ่งในกิจกรรมครั้งนี้ ทั้งประเภท Fun Run ระยะทาง 5 km. ประเภท Mini Marathon ระยะทาง 10 km. และประเภท VVIP ระยะทาง 2 km. ซึ่งบรรยากาศก็เต็มไปด้วยความคึกคัก

 

 

 

 

 

สำหรับการจัดกิจกรรม เดินและวิ่งเพื่อเธอและฉัน U& Night Run @ BETONG ในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อเป็นการถวายกำลังใจ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ แด่สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีที่มีต่อเด็กและเยาวชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

 

นอกจากนี้เงินรายได้จากผู้เข้าร่วมโครงการ จะนำไปจัดตั้งกองทุนให้การช่วยเหลือเด็กและเยาวชน ที่อยู่นอกระบบการศึกษาและขาดแคลนทุนทรัพย์ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและสามารถพึ่งพาตนเองได้ พร้อมส่งเสริมสุขภาพพลานามัยของนักศึกษาปัจจุบัน ศิษย์เก่าและบุคลากรของ สำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้จังหวัดยะลาเสริมสร้างให้ประชาชนได้เห็นคุณค่าและตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลังกาย ที่จะช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืนและเป็นการกระตุ้นแหล่งท่องเที่ยวอำเภอเบตงอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรีเป็น ประธานเปิดงานประกวดโคกระบือไก่สวยงามครั้งแรกของจังหวัดฉะเชิงเทราที่จัดยิ่งใหญ่ได้มาตรฐาน ณ บ้านคลองมะหาดใจกลางดงช้างป่าท่าตะเกียบ มีผู้ว่าราชการจังหวัดร่วมพร้อมมอบถ้วยรางวัลเกือบร้อยรางวัลใบประกาศเกียรติคุณเงินรางวัลให้เกษตรกรที่นำโค กระบือ วัวไก่ ร่วมแข่งขัน พลเอกเฉลิมชัย สิทธิสารท องคมนตรี บอกว่าทางพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงให้ความห่วงใยใส่ใจในพื้นที่อำเภอท่าตะเกียบที่ถือเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ป่ารอยต่อ 5 จังหวัดในการห่วงใยนำแก้ไขปัญหาภัยช้างป่ามาโดยตลอด
ใส่ใจ สุขภาพ "เมืองพัทยา" จัดงานมหกรรมเครือข่ายสุขภาพชุมชน ครั้งที่ 2
กลุ่มเด็กบ้านช่างพัทยา ยกพวกรุมฟันหัวเด็ก16 บาดเจ็บ
"หมอวรงค์" เปิดประเด็นใหม่ ข้าวค้างโกดัง 10 ปี มีเปลี่ยนกระสอบ เจอพิรุธจัดเรียงกอง
อิสราเอลพบและนำศพตัวประกันออกจากกาซ่า 4 ราย
"นิพิฏฐ์" ย้อนเจ็บ เทียบภาพ "ธนาธร" ฉลองกินดื่มฝรั่งเศส ต่างชัดบรรยากาศงานศพ "บุ้ง"
ยูเครนต้องการเครื่องบินรบกว่า 100 ลำ
แห่แชร์คลิปดาวตก ตื่นตาตื่นใจ เหนือฟ้าโปรตุเกส (คลิป)
"ธนาธร" คิดใหญ่ เปิดบ้านปรีดีในฝรั่งเศส ประกาศต่อหน้าก๊วนชังเจ้า ภารกิจ 2475 ยังไม่จบ
"พิธา" เสียงแข็งรื้อ แก้ 112 ไม่ใช่ล้มล้างปกครอง โวก้าวไกลเจตนาดีต่อสถาบันฯ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น