No data was found

บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่มฯ ลงนาม MOU กับองค์การสวนสัตว์ ฯ สนับสนุนกิจกรรมพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท

กดติดตาม TOP NEWS

บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ลงนาม MOU กับองค์การสวนสัตว์ ฯ มอบเงินสนับสนุน กิจกรรมพิเศษ มูลค่า 200,000 บาท ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

เมื่อวันที่ 5  กันยายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงาน บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด ผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด และน้ำผลไม้พร้อมดื่ม โยคุ โดย นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน ส่งเสริมการจัดกิจกรรมพิเศษ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ภายใต้ความเชื่อที่ว่า สวนสัตว์ยังคงเป็นสถานที่ ที่มอบความรู้ ประสบการณ์ และความทรงจำดี ๆ ให้กับทุกคน

 

 

ทั้งนี้จะเริ่มต้นโครงการที่ สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเป็นสวนสัตว์แรก และจะร่วมสนับสนุน ส่งเสริมกิจกรรมของสวนสัตว์ทั้ง 7 แห่งในเครือขององค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ในลำดับต่อไป ณ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

 


ในการนี้ นายสินธนศักดิ์ อัสราษี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วย นายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ พรีเซนเตอร์เครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด ได้เป็นตัวแทน บริษัท กรุงสยามเครื่องดื่ม จำกัด มอบเงินสนับสนุนกิจกรรมให้กับองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย และ นายเทวินทร์ รัตนะวงศวัต ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดขาเขียว เป็นตัวแทนผู้รับมอบเงินสนับสนุน มูลค่า 200,000 บาท (สองแสนบาทถ้วน) และมอบเครื่องดื่ม ตรา คอมมานโด และน้ำผลไม้พร้อมดื่ม โยคุ เพื่อเป็นการสนับสนุน และส่งเสริมกิจกรรมต่าง ๆ และขอเชิญชวนทุกคนมาเที่ยวสวนสัตว์เพื่อสร้างประสบการณ์ และความทรงจำที่ดีต่อสวนสัตว์อย่างยั่งยืน

 

 

ชำนาญ  ใจเอื้อ ผู้สื่อข่าว TOPNEWS จ.ชลบุรี

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ภูมิธรรม" รับเพิ่งทราบ "ปานปรีย์" ลาออกรมว.ต่างประเทศ เชื่อการทำงานไม่สะดุด ไม่กระทบเพื่อไทย
สลด ผู้สูงอายุ วัย 65 ปี เสียชีวิตปริศนากับพื้นปูนคอนกรีตตรวจสอบยังพบว่าผิวหนังลอกออกคาดเกิดจากสาเหตุอากาศร้อน
ชาวบ้านร้องเรียน น้ำเสียทะลักขึ้นจากพื้น ส่งกลิ่นเหม็น อวด นทท.
รู้จัก "จิราพร" รมต.ป้ายแดง DNA "สินธุไพร" อดีต สส.เสื้อแดง ผลงานแน่นไม่แพ้ใคร
"ครอบครัว" สุดเศร้าไร้ปาฎิหาริย์ ร่วมรับร่าง "ดาบตาร์" กลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด
"Thailand Biennale" Chiang Rai 2023 ฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ จัดพิธีมอบธงสัญลักษณ์ให้ จ.ภูเก็ต เจ้าภาพจัดงานในปี 2025
"ท่านใหม่" ห่วงใยสุขภาพ "บิ๊กจิ๋ว" เตรียมเข้าเยี่ยมพร้อมอวยพรวันเกิด 2 พ.ค.นี้
เปิดโปรไฟล์ "เผ่าภูมิ" ขุนพลเศรษฐกิจเพื่อไทย รมช.คลังคนใหม่
สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน
“บิ๊กโจ๊ก” ย้ำไม่ได้สั่งลูกน้องปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงานสตช. ให้ขนแต่ของจำเป็นออกมาเท่านั้น

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น