No data was found

คุมตัว “ผกก.โจ้” ขังเรือนจำคลองเปรม

กดติดตาม TOP NEWS

คุมตัว "ผู้กำกับโจ้" พร้อมพวก ขังที่เรือนจำคลองเปรม เหตุคดีนี้ได้โอนสำนวนการสอบสวนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองปราบปราม เผยวันจันทร์ที่ 6 กันยายน จะนำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวกยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตพ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวกยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ

เมื่อเวลา 05.00 น. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สั่งการให้กำลังตำรวจชุดสืบสวนกองปราบปราม และกำลังตำรวจ “หนุมานกองปราบฯ” ติดอาวุธครบมือ ควบคุมตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ พร้อมพวกรวม 7 คน จากเรือนจำกลางจังหวัดพิษณุโลก เดินทางไปยังเรือนจำกลางคลองเปรม กรุงเทพฯ เพื่อรอการดำเนินคดี หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้สั่งการให้โอนสำนวนการสอบสวนคดีนี้มาอยู่ในความดูแลของพนักงานสอบสวนกองปราบปราม โดยคาดว่าจะควบคุมตัวถึงเรือนจำประมาณ 09.00 น. วันนี้

มีรายงานว่า การควบคุมตัวผู้ต้องหามายังเรือนจำกลางคลองเปรมนั้น เนื่องจากคดีนี้ได้โอนสำนวนการสอบสวนมาอยู่ในความรับผิดชอบของกองปราบปราม และอยู่ในขอบเขตอำนาจของศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง โดยในวันจันทร์ที่ 6 กันยายนที่จะถึงนี้ เวลา 10.00 น. พนักงานสอบสวนกองปราบฯ จะนำตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ กับพวกยื่นผัดฟ้องฝากขังต่อศาลอาญาคดีทุจริตฯ และเวลา 13.00 น. วันเดียวกัน พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผบ.ตร. หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวนคดีนี้ จะเรียกประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมดที่กองปราบฯ จากนั้นมีรายงานว่าพนักงานสอบสวนจะนำสำนวนการสอบสวนส่งให้กับ ป.ป.ช. ในวันอังคารที่ 7 ก.ย. เพื่อพิจารณาต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เปิดใจ "ป้าติ๋ม" แม่บ้านรับทรัพย์ 100 ล้าน หลังเจ้านายฝรั่งเศสตอบแทนคุณความดี
ไต้หวัน เตือนภัยจีนซ้อมรบช่วงไล่ชิงเต๋อสาบานตน
คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ
"อนุทิน" สั่งเร่งสอบข่าวโซเชียล กล่าวหาสถ.เรียกเงินสอบข้าราชการท้องถิ่น
ตามหาวุ่น 4 ชีวิต นักดำน้ำชาวต่างชาติ หลังเรือลอยเคว้งกลางทะเล โชคช่วยพบติดเกาะมารวิชัย
ฝ่ายแค้นหมายหัว 2 "รมต.ล่อเป้า" จองกฐิน "พิชัย" แบกความหวังนโยบายเรือธง "แจกเงินดิจิทัล" จ้องเลื่อยขา "รมต." มีมลทินพ้นเก้าอี้มือกฎหมายรัฐบาล
สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2
ชาวสวนผลไม้ในจังหวัดจันทบุรีเดือดร้อนหนักต้องซื้อน้ำเพื่อประคองผลผลิตและต้นทุเรียนให้รอดพ้นฤดูแล้งบางสวนต้องเสียเงินจ่ายสูงถึง 5 แสนต่อปี
“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI ใหม่ จ.ตราด ยกระดับรายได้ชุมชน
"ผบ.ทบ." ถึงอมยิ้ม โดนสื่อซักแนวคิด "บิ๊กทิน" รื้อแก้พ.ร.บ.กลาโหม อ้างสกัดรัฐประหาร

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น