No data was found

สลด เก๋งแหกโค้งพ่อกอดร่างลูกสาวโดนทับคอหักดับ 2

กดติดตาม TOP NEWS

อุบัติเหตุสลด เมื่อคุณพ่อพาลูกสาววัย 3 ขวบขับรถเก๋งออกมาจากบ้านพัก ก่อนจะมาประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักแหกโค้ง ชนเสาไฟก่อนรถตกลงไปในคูข้างทาง แรงกระแทกทำให้ลูกสาวกระเด็นมารวมอยู่กับพ่อบริเวณที่นั่งคนขับ ในสภาพพ่อกอดร่างลูกสาวไว้ ขณะที่ขอบประตูรถทับบริเวณช่วงอกของพ่อ ส่วนเด็กหญิงถูกขอบประตูรถทับบริเวณช่วงคอ นอนเสียชีวิตทั้งคู่ภายในรถ

เวลาประมาณ 11.30 น. วันที่ ( 02 พฤษภาคม 2567 ) พ.ต.ท.ประเสริฐ เดชสุภา พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกข้างทางมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวนหลายราย บริเวณถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ขาเข้าเมือง ม.12 ต.บางขวัญ อ.เมืองฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลพุทธโสธร และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา รุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณคอสะพานข้ามคลองใหญ่ พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้าแคมบรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน สร 2208 กรุงเทพมหานคร สภาพรถพลิกตะแคงอยู่ในคูน้ำข้างทาง กระจกฝั่งคนขับ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้านหน้าและหลังแตก เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบภาพที่สลดหดหู่เมื่อผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมา คือนายฉัตรชัย สงวนอินทร์ อายุ 38 ปี นอนเสียชีวิต มีขอบเหล็กประตูทับช่วงหน้าอก กอดลูกสาวคือ ด.ญ.ธัญทิพย์ สงวนอินทร์ หรือน้องฟองเบียร์ อายุ 3 ขวบ ที่ถูกขอบเหล็กประตูทับบริเวณลำคอ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถทั้งคู่ ซึ่งขณะนั้นมีรถเครนของเอกชนวิ่งผ่านมาพอดี เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงประสานขอความช่วยเหลือ ให้รถเครนใช้ยกรถขึ้น เพื่อนำร่างพ่อลูกที่เสียชีวิตขึ้นมาด้านบนเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตร หลังนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ขึ้นมาด้านบน จากการชันสูตรเบื้องต้นพบว่า นายฉัตรชัย มีบาดแผลบริเวณศรีษะและใบหน้าเลือดไหลออกจำนวนมาก ส่วนบริเวณช่วงหน้าอกมีร่องรอยการกดทับ ขณะที่น้องฟองเบียร์ เด็กหญิงวัย 3 ขวบ มีเลือดไหลออกจากปากและจมูกจำนวนมาก บริเวณลำคอก็มีร่องรอยกดทับเช่นเดียวกัน

แพทย์จึงได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำร่างทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา น.ส.ปัทมา มาเจริญ อายุ 32 ปี ผู้พบเห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมากับน้อง เพื่อไปหาแม่ทำบุญวันเกิดของตนที่อำเภอบางน้ำเปรี้ยว ขณะขับมาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ เห็นรถของนายฉัตรชัยเลี้ยวมาตามโค้ง ก่อนขึ้นสะพานข้ามคลอง จากนั้นรถของนายฉัตรชัยก็เสียหลัก พุ่งไปชนเสาไฟส่องสว่างข้างทาง จนเสาไฟล้มส่วนรถของนายฉัตรชัย ก็พุ่งตกลงไปในคูน้ำ ตนเองเห็นว่าในรถมีเด็กนั่งมาด้วย จึงรีบจอดรถเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยเหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป
พรรคใหญ่งัดข้อ วัดขุมกำลังการเมืองท้องถิ่น ตะลุมบอนชิง "นายกอบจ.ปทุมธานี"
สหรัฐ สภาผู้แทนฯผ่านร่างกม.บีบไบเดนส่งอาวุธอิสราเอล
ปูตินเยือนจีน ชูยุคใหม่แห่งความสัมพันธ์
"ชัยธวัช" ยันมติก้าวไกลไม่ส่งชิงนายกอบจ.ปทุมฯโบ้ยผิด "คำรณวิทย์" ลาออกกระทันหัน
หนีตายอลหม่านเพลิงไหม้คอนโดฯ เมืองพัทยา กลางดึก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น