No data was found

คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีที่ตำรวจจราจรทางด่วน 1 เข้าห้ามชายสติเพี้ยน หลังก่อเหตุทุบรถ แต่อีกฝ่ายกลับไม่พอใจ ด่าทอแถมยังไปขโมยมีดปังตอร้านขายส้มตำ มาฟันหัวตำรวจเลือดอาบ ล่าสุด ตำรวจควบคุมตัวไปทำแผน

คุมตัวชายคลั่ง คว้ามีดฟันตำรวจ ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างไม่รู้คนที่ทำร้ายเป็นตำรวจ  Top News รายงาน

คว้ามีดฟันตำรวจ

จากกรณีวานนี้ (1 พ.ค. 67) จากกรณีเหตุทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าปั๊มแก็ส ถนนกรุงเกษม แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร จากการตรวจสอบพบ ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ ประวะโข รอง สว.(จร) งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน1 แจ้งว่าขณะได้ขับรถจักรยานยนต์สายตรวจ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ผ่านมาทาง ถนนกรุงเกษม เมื่อมาถึงบริเวณหน้าปั๊มแก๊ส พบนายอภิวัตร พุ่มผึ้ง อายุ 43 ปี ถือค้อนกำลังจะทุบรถยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง จึงได้หยุดรถ และแจ้งให้หยุดการกระทำดังกล่าว แต่นายอภิวัตรจึงได้หันมาด่า คำว่าไอ้เ ี้ย ร.ต.ท.พงษ์รัตน์ จึงได้จับคอเสื้อเพื่อไม่ให้ไปทำลายทุบรถที่จอดอยู่ข้างทาง

แต่นายอภิวัตรได้วิ่งเข้าไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ข้างทาง แล้วหยิบเอามีดปังตอ มาฟันที่ศรีษะ ของ ร.ต.ท.พงรัตน์ 3 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ และร.ต.ท.พงศ์รัตน์ได้พยายามจับกุมตัวนาย อภิวัตรเพื่อใส่เครื่องพันธนาการ และได้มี นายวีริศ แสนเวียน อายุ30ปี  พลเมืองดีได้มาช่วยเหลือจนควบคุมตัว และใส่เครื่องพันธนาการไว้ได้ จึงได้แจ้ง ขอความช่วยเหลือ สายตรวจ สน.พลับพลาไชย2 ให้มารับตัวนายอภิวัตร ผู้ก่อเหตุ นำตัวไปที่ สน.เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

วันนี้ (2 พ.ค. 67) เมื่อเวลา 09.30 น. พนักงานสอบสวน สน.พลับพลาไชย 2 ควบคุมตัว นายอภิวัตร พุ่มผึ้ง วัย 43 ปี ผู้ก่อเหตุใช้มีดฟันร้อยตำรวจโท พงศ์รัตน์ ประวะโข รองสารวัตรจราจร งานศูนย์ควบคุมจราจรด่วน 1 กองบังคับการตำรวจจราจร ได้รับบาดเจ็บสาหัส มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยระหว่างชี้จุดเกิดเหตุ นายอภิวัตร กล่าวว่า ตนเองทะเลาะวิวาทกับกลุ่มคนเร่ร่อนที่อยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุมากนัก และจะพยายามทุบรถ จนคนในระแวกนั้นตะโกนเรียก ร้อยตำรวจโท พงศ์รัตน์ ที่อยู่ในพื้นที่มาช่วยควบคุมสถานการณ์

ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

จากนั้นตนเองก็เดินแยกออกมามุ่งหน้ามาทางปั๊มแก๊ส ก็เห็นว่ามีมีดปังตอของแม่ค้าวางอยู่ตรงจุดที่ล้างจาน นายอภิวัตรอ้างว่า คู่กรณีที่ทะเลาะวิวาทด้วยนั้น เดินมาทางเดียวกัน และยืนอยู่ตรงถนนใกล้กับตำรวจ ด้วยความที่ยังมีอารมณ์โมโห จึงคว้ามีดปังตอไล่ฟันคนที่ทะเลาะวิวาทด้วย แต่ว่าร้อยตำรวจโทพงศ์รัตน์ มายืนขวาง จึงทำให้มีดฟันไปโดนตำรวจนายนี้ โดยมีช่วงหนึ่ง นายอภิวัตร ระบุว่า ไม่รู้ว่าคนที่ตนเองฟันเป็นตำรวจ เพราะจังหวะนั้นก้มหน้าก้มตาฟันอย่างเดียว

ทั้งนี้ ภายหลังการทำแผน ตำรวจได้นำตัวนายอภิวัตร ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงานขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่” หากไปพบแพทย์แล้ว ปรากฏว่าบาดแผลมีอันตราย ก็จะแจ้งความเอาผิดเพิ่มเติมในฐาน “พยายามฆ่า” ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"อัษฏางค์" โต้ชุดใหญ่ "พิธา" จ้อสื่อเยอรมนี ด้อยค่าปท.ชูวีรกรรมเด็ก 3 นิ้ว
ถึงศาลรธน.แล้ว "40 สว." ยื่นสอบคุณสมบัติ "พิชิต" พ่วงวินิจฉัยความสิ้นสุดลงตำแหน่งนายกฯ
สืบนครบาล รวบ "แก้ว สวนหลวง" อดีตนางพยาบาล หลอกเหยื่อลงทุนซื้อ "โควต้าลอตเตอรี่" เสียหายกว่า 3 ล้านบาท
"หมอเหรียญฯ" ไม่หวั่นถูกโจ๋ 14 ฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท ปมเรียก "กุ๊ย" ขอต่อสู้ตามกระบวนการกม.
"พิชิต"นำผอ.สำนักพุทธฯ แถลงยันเชื่อมจิต ไม่มีจริงในพระไตรปิฏก ไร้อำนาจหยุดยั้งทีม "น้องไนซ์"
พล.ต.ท.ธนายุตม์ ผู้ช่วย ผบ.ตร.เป็นผู้แทนเข้าร่วมประชุม อ.ก.ตร.กฎหมายครั้งที่ 5/2567
อดีตรองอธิการบดีมธ. เปิดความจริงปม "บุ้ง" เสียชีวิต ซัดกลุ่มบิดเบือน เลิกโหนตายเพราะเห็นต่าง
โปรดเกล้าฯ คืนสมณศักดิ์ "พระพรหมสิทธิ-พระศรีคุณาภรณ์" พ้นมลทินข้อกล่าวหาทุจริต
เกาหลีใต้ ศาลสูงตัดสินเห็นชอบแผนเพิ่มนศ.แพทย์
สโลวาเกีย เหตุลอบสังหารนายกฯ สะท้อนวิกฤตความรุนแรงการเมืองยุโรป

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น