No data was found

“ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ไหนใครเฮงปังที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"ราศีดวงดี" 5 อันดับ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 ใครเฮงปังที่สุด การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ราศีดวงดี” 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” อันดับ 5 ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเจอกับศึกหนักมาแทบจะตลอดทั้งปี แต่ว่าพอโค้งสุดท้ายของปี 2566 นี้ คุณเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแห่งอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะลดน้อยลง คุณเป็นราศีที่มีการขยับ มีความก้าวหน้าในเรื่องถ้านับในเรื่องของตำแหน่ง ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีลุ้นที่จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ว่ามันก็จะมากับในเรื่องของความรับผิดชอบที่จะเพิ่มมากขึ้น ว่าง่าย ๆ คือเหนื่อยขึ้น แต่ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่มีสิ่งตอบแทนที่ดีในเรื่องของตำแหน่งหรือว่าความก้าวหน้าที่ดี หรือใครที่เกิดในราศีสิงห์ มองหาโอกาสในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ โชคในเรื่องการศึกษาก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าในปีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะเจอดาวเสาร์มาตลอด แต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เราลงทุนลงแรงไปก็จะได้รับผลสำเร็จที่ดี หรือว่ามีความเป็นรูปเป็นร่างในช่วงปลายปีในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ หรือถ้าเกิดใครที่ตั้งใจมีการวางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีจังหวะและก็มีข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

“ราศีดวงดี” อันดับ 4 ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล ต้องบอกข่าวดีเลยว่า ถ้านับราศีที่แบบมีดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้เยอะที่สุด คำตอบก็คือ ผู้ที่เกิดในราศีตุลนั่นเอง อันนี้ได้ทั้งในเรื่องของรายได้ ได้ทั้งในเชิงของโชคลาภ เพราะฉะนั้น ชาวราศีตุลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าคนราศีตุลถ้าจำกันได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พระราหูเพิ่งออกไปเอง แต่ว่าการที่พระราหูออกไม่ได้แปลว่าจะดีขึ้นอย่างเดียว ดวงของคุณยังมีดาวที่ดี ดาวพฤหัสจะส่องสว่างส่งกำลังได้อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ราศีตุลนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเซ็นสัญญา ในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน ในเรื่องของการเจรจาซื้อขาย ซึ่งตรงนี้มันก็จะส่งผลต่อเนื่อง หมายถึงในเรื่องของการเงิน คุณอาจจะได้เงินก้อน ส่วนแบ่งคอมมิชชัน หรือว่างานที่คุณเคยทำมาตลอดทั้งปี เก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้สักที ในช่วงปลายปี 2566 นี้ ข่าวดีจะมีเข้ามา ทำให้ราศีตุลนั้นเป็นราศีที่มีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในช่วงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว บวกกับยังมีโชคลาภมาให้ลุ้นด้วย ใครเกิดราศีนี้เรียกว่าได้ทั้งเงินก้อนและก็ได้ทั้งโชคลาภและข่าวดีเข้ามา

“ราศีดวงดี” อันดับ 3 ราศีกรกฎ (17 ก.ค.- 16 ส.ค.)

  • ราศีกรกฎจริง ๆ ต้องบอกว่าเป็นราศีที่เรื่องงานก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีการขยับขยาย มีความมั่นคง และก็มีข่าวดีหลายอย่างรอชาวราศีกรกฎอยู่ คุณอาจจะเป็นการเตรียมตัวเพื่อเตรียมโปรเจกต์ใหม่ในปีหน้า งานหรือโอกาสใหม่ ๆ ในปีหน้ารออยู่เพียบเลย แต่ว่ามันต้องเริ่มลงมือ เริ่มวางแผนในช่วงปลายปีนี้แล้ว ก็จะส่งผลทำให้มีโอกาสแล้วก็มีจังหวะที่ดีเข้ามาด้วยเช่นเดียวกัน และแน่นอนในเรื่องของความรัก ราศีกรกฎก็ถือว่าเป็นราศีที่จัดเต็มไม่แพ้ราศีอื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใครที่ยังโสด อันนี้จะเน้นย้ำเป็นพิเศษ เพราะว่าโอกาสที่จะได้มีความรักครั้งใหม่ ๆ มีคนเข้ามาแล้วพอดวงเราปังแบบนี้ บางทีไม่ได้เข้ามาคนเดียวด้วย อาจจะมาหลาย ๆ คนให้เลือกพร้อม ๆ กันอะไรแบบนี้ ราศีกรกฎก็ค่อย ๆ ดูค่อย ๆ เลือกกันไป หรือว่าใครที่มีคู่มีแฟนอยู่แล้ว จังหวะดวงดาวก็อยู่ในจุดที่มีความลงตัว ทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดี ความผูกพันที่ดี ในเชิงของความรักถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าทั้งเรื่องงานก็ดี เรื่องความรักก็มีความสุขสมหวังส่งท้ายปลายปี 2566 นี้เลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ราศีดวงดี” อันดับ 2 ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนนั้น ถึงแม้ว่าพระราหูจะพึ่งเข้ามาในดวงของราศีมีนแบบหมาด ๆ เลย เพิ่งเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่ว่าอย่างที่ย้ำว่าในยุคสังคมในโลกปัจจุบัน พระราหูอาจจะไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวราศีมีนที่มีการวางแผน เช่น ในเรื่องของการโยกย้ายงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงานอะไรใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดี คุณอาจจะได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ ๆ ในการเปิดโลก เปิดสังคมใหม่ ๆ ในเชิงของการทำงาน อันนี้ก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรือว่าเอาใจใส่ในงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ เรื่องของต่างประเทศ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนดวงปังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามาในช่วงปลายปี 2566 นี้ ยิ่งเป็นตัวช่วยผลักดัน เรียกว่าให้ราศีมีนดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมีนก็เตรียมให้พร้อมในเชิงของการทำงาน คุณเป็นราศีที่แน่นอนล่ะมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องต้องปรับตัว เพราะว่าอิทธิพลของพระราหูยังคงแรงอยู่ แต่ว่าผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2566 นี้ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับดวงชะตาของคุณ

“ราศีดวงดี” อันดับ 1 ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ถือว่าเป็นราศีที่ดวงโชคลาภโดดเด่น แต่ว่าอาจจะไม่ได้แบบเป็นโชคก้อนใหญ่อะไรนะ แต่ถ้าเกิดพูดถึงในเรื่องของโอกาสที่จะได้มาในเรื่องของการเงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝันอะไรแบบนี้ ราศีมังกรก็จะมีข่าวดีเข้ามา และที่สำคัญนั้น ราศีมังกรอาจจะเป็นราศีที่การเงินเรียกว่าแทบจะตึง ๆ มาตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 นี้ คุณจะเป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเรื่องของการเงินจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหาหรืออาจจะอยู่ดี ๆ อันนี้ไม่เคยขายได้เลย แต่ว่าในช่วงปลายปีนี้มีลูกค้าใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาซื้อขายทำธุรกิจ ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้ดี ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว จริง ๆ ราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย คือ มันเป็นผลต่อเนื่องกันก็คือการงานของคุณดี มีความราบรื่น มีความสำเร็จที่ดี แล้วมันก็ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ราศีดวงดี 5 อันดับ เดือน พฤศจิกายน 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ คำพยากรณ์ดวงชะตา ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Mercular : MONITOR WEEK 1 Nov – 7 Nov 2023

  • Low – Mid- High (ถูก กลาง แพง) ซื้อเลยไม่ต้องรอ COMMART
  • AOC Dahua Cooler Master Gigabyte BenQ HP Dell New Arrivals สินค้าใหม่ราคาพิเศษ Others promotion ลดสูงสุด 55% ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ชนินทร์” ขอบคุณ “กรมวิทย์ฯ” สร้างกระจ่างข้าว 10 ปี มีมาตรฐาน วอนหยุดดิสเครดิต
"พิชิต" สยบข่าวลือ ยื่นลาออกรมต. ยันยังทำงานอยู่ หลัง 40 สว. ยื่นศาลรธน. ตีความคุณสมบัติ
ลือ! "พิชิต" ทิ้งเก้าอี้ปิดทาง "ศาลรัฐธรรมนูญ" รับวินิจฉัยกระทบชิ่ง "นายกฯ" ติดร่างแหถูกแขวนห้ามปฏิบัติหน้าที่
แม่สุดเอือม ลูกสาววัย 42 หลอนยาคลุ้มคลั่ง ได้ยินเสียงแว่ว เจอขู่ฆ่า หนักสุดกรอกยาใส่ปากลูกวัย 9 เดือน
“ทนายด่าง” ได้ผลการรักษา “บุ้ง ทะลุวัง” ย้อนหลัง 5 วันจากรพ.ราชทัณฑ์แล้ว ขอตรวจสอบ-อ่านให้ชัด ยังรอไฟล์กล้องวงจรปิด
เปิดศึกชิง "สว." พิสูจน์ "กกต." มีน้ำยา หรือ บ้อท่า สกัดฮั้วเด็ดปีกพวกหัวหมอ คัด "สว.น้ำดี" เข้าสภาสูง
กทม. ปลื้ม "ไม่ เท รวม" ลดงบประมาณ 141 ล้านบาท ลงพื้นที่ตลาดคลองเตยดูการบริการจัดการเศษผัก 18 ตัน
"ดร.อานนท์" โพสต์ศาลอาญาฯ ทำมีความหวังประเทศ ลงโทษจำคุก "สกุลธร" เหมือนผตห.รับสินบน
"พิพัฒน์" รุกปั้นนักขับรถลากจูง ป้อนอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ขาดแคลน ตั้งศูนย์หนองบัวลำภู เพิ่มการจ้างแรงงานโซนอีสาน
รัฐมนตรีช่วยฯ "สุชาติ" เปิดบ้านพรรครวมไทยสร้างชาติ ชลบุรี ต้อนรับประชาชนร่วมยินดีเข้ารับตำแหน่ง ลั่น ขอทำงานเพื่อชาติ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น