No data was found

“ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” 4 ราศี ออร่าจับดวงงานรุ่งสุด ๆ ไปเลย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66 กลุ่มราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 2566 ได้แก่ 4 ราศี นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66" ดวงเดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม 4 ราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งสุด ๆ ส่งท้ายปลายปี เช็ค ๆ เลย ใช่คุณหรือเปล่า

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” กลุ่มราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 2566 ได้แก่ 4 ราศี นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66 กลุ่มราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 2566 ได้แก่ 4 ราศี นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 แล้วราศีที่เรียกว่าอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะลดน้อยลง ราศีที่ดวงมาแรงแซงโค้งในช่วงปลายปี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 66 ได้แก่ ผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ราศีมีน ราศีเมษ และราศีกุมภ์

“ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” ราศีสิงห์ (17 ส.ค.- 16 ก.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีสิงห์ ถือว่าเป็นราศีที่อาจจะเจอกับศึกหนักมาแทบจะตลอดทั้งปี แต่ว่าพอโค้งสุดท้ายของปี 2566 นี้ คุณเป็นราศีที่เรียกว่าดวงดาวแห่งอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ จะลดน้อยลง คุณเป็นราศีที่มีการขยับ มีความก้าวหน้าในเรื่องถ้านับในเรื่องของตำแหน่ง ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีลุ้นที่จะมีตำแหน่งที่สูงขึ้น แต่ว่ามันก็จะมากับในเรื่องของความรับผิดชอบที่จะเพิ่มมากขึ้น ว่าง่าย ๆ คือเหนื่อยขึ้น แต่ว่ามันเป็นความเหนื่อยที่มีสิ่งตอบแทนที่ดีในเรื่องของตำแหน่งหรือว่าความก้าวหน้าที่ดี หรือใครที่เกิดในราศีสิงห์ มองหาโอกาสในเรื่องของการเรียน การศึกษาต่อ โชคในเรื่องการศึกษาก็ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีมากสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ ถึงแม้ว่าในปีนี้ตลอดทั้งปีคุณจะเจอดาวเสาร์มาตลอด แต่ขอให้มั่นใจว่าอะไรที่เราลงทุนลงแรงไปก็จะได้รับผลสำเร็จที่ดี หรือว่ามีความเป็นรูปเป็นร่างในช่วงปลายปีในช่วงโค้งสุดท้ายแบบนี้ หรือถ้าเกิดใครที่ตั้งใจมีการวางแผนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ราศีสิงห์ก็เป็นราศีที่มีจังหวะและก็มีข่าวดีรอคุณอยู่อย่างแน่นอน

“ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” ราศีมีน (15 มี.ค.- 13 เม.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมีนนั้น ถึงแม้ว่าพระราหูจะพึ่งเข้ามาในดวงของราศีมีนแบบหมาด ๆ เลย เพิ่งเข้ามาในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานี้เอง แต่ว่าอย่างที่ย้ำว่าในยุคสังคมในโลกปัจจุบัน พระราหูอาจจะไม่ได้มีด้านที่น่ากลัวเพียงอย่างเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ชาวราศีมีนที่มีการวางแผน เช่น ในเรื่องของการโยกย้ายงาน หรืออยากจะเปลี่ยนงานอะไรใหม่ในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้ เรียกว่าเป็นโอกาสที่ดี คุณอาจจะได้รับข้อเสนอ มีโอกาสใหม่ ๆ ในการเปิดโลก เปิดสังคมใหม่ ๆ ในเชิงของการทำงาน อันนี้ก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีเลยทีเดียว หรือถ้าหากใครที่เริ่มสนใจหรือว่าเอาใจใส่ในงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ เรื่องของต่างประเทศ อันนี้ก็จะเป็นสิ่งที่ทำให้ราศีมีนดวงปังมากยิ่งขึ้น ประกอบกับดวงดาวอื่น ๆ ที่เข้ามาในช่วงปลายปี 2566 นี้ ยิ่งเป็นตัวช่วยผลักดัน เรียกว่าให้ราศีมีนดังเป็นพลุแตกเลยทีเดียว ดังนั้น ใครที่เกิดราศีมีนก็เตรียมให้พร้อมในเชิงของการทำงาน คุณเป็นราศีที่แน่นอนล่ะมันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงมีเรื่องต้องปรับตัว เพราะว่าอิทธิพลของพระราหูยังคงแรงอยู่ แต่ว่าผลลัพธ์ของการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2566 นี้ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลดีสำหรับดวงชะตาของคุณ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66 กลุ่มราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 2566 ได้แก่ 4 ราศี นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” ราศีเมษ (14 เม.ย.- 14 พ.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีเมษนั้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีการเปลี่ยนไปในทิศทางที่ก้าวหน้าเป็นอย่างมาก ดวงดาวที่มีพลังแห่งมิตรสหายเพื่อนฝูงความช่วยเหลือทั้งหลายในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 นี้ จัดเต็มเลย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมษนั้นอยากจะเริ่มต้น อยากจะขยับขยาย หรือบางครั้งชีวิตทำอะไรแล้วมันมีอุปสรรค มีความติดขัดอยู่บ้าง แต่ว่าพอเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลาย เปรียบเสมือนเป็นฟ้าหลังฝนให้กับชาวราศีเมษเลยทีเดียว แล้วก็จุดเด่นของราศีเมษนั้นอยู่ในเรื่องของการที่ผู้หลักผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ เจ้านายอาจจะให้ตำแหน่งใหม่กับคุณ หรือว่ามีโอกาสในเรื่องของการโปรโมท หรือบางคนอาจจะได้รับ เรียกว่ารางวัลประกาศนียบัตรอะไรก็ตาม ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดชื่อเสียงในเรื่องของการทำงานที่ดีสำหรับคนที่เกิดในราศีเมษเลยทีเดียว และเหตุผลสำคัญอย่างหนึ่ง อย่าลืมว่าราศีเมษพระราหูออกจากดวงไปแล้ว เหลือแต่ดวงดาวที่ดีที่สุด คือ ดาวพฤหัส ที่ส่องสว่างอยู่ในดวงของคุณ ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี เผลอ ๆ ราศีเมษอาจจะดีข้ามไปถึงปีหน้าด้วยซ้ำไป

“ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66” ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.- 14 มี.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกุมภ์นั้น ถือว่าเป็นราศีที่เรียกว่าจังหวะดวงดาวการงานค่อนข้างจะคึกคัก ใครที่เกิดราศีกุมภ์ ข่าวดีของคุณจะเกิดขึ้นถ้าหากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจ มีกิจการ มีร้านค้าเป็นของตัวเอง เพราะว่าดวงดาวในเรื่องของลูกค้าเข้ามาแบบคึกคักจัดเต็มเลยทีเดียว การค้าขายดีมีกำไร เงินทองไหลมาเทมา แต่แน่นอน ราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่อาจจะต้องแลกมาด้วยน้ำพักน้ำแรง ช่วงปลายปีแบบนี้อาจจะต้อง โอ้โห ทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน แต่ก็อย่าไปมองว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี ให้มองถึง เรียกว่าผลลัพธ์บทสรุปทั้งหลาย โดยเฉพาะยอดขายจะปังมากสำหรับราศีกุมภ์ หรือแม้กระทั่งใครที่ทำงานประจำ การที่เราได้รับผิดชอบงานที่เยอะขึ้น บางทีมันอาจจะหมายถึงความไว้วางใจที่เจ้านาย ที่ผู้ใหญ่เขามีให้เรามากยิ่งขึ้นด้วย รวมไปถึงใครที่ตั้งใจจะเจรจาติดต่ออะไรในช่วงปลายปีแบบนี้ ราศีกุมภ์มีโชคในเรื่องของการเจรจา จะเจรจาสำเร็จ ค้าขายดี ติดต่องาน ติดต่อลูกค้าหรือว่าสอบสัมภาษณ์อะไรใหม่ ๆ จะส่งผลดีส่งท้ายปี 2566 นี้ เลยทีเดียว

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงชะตาโค้งสุดท้าย 66 กลุ่มราศี ออร่าจับ ดวงงานรุ่งส่งท้ายปลายปี 2566 ได้แก่ 4 ราศี นี้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

Mercular : MSI BRAND DAY 1 Nov – 4 Nov 2023

  • ลดสูงสุด 20,000.- เก็บคูปองลดเพิ่มสูงสุด 6,500.- ผ่อน 0% สูงสุด 4 เดือน (TBD) ประกันสูงสุด 3 ปี ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ตำรวจ 191 รวบแก๊งค้ายาเสพติด ซิ่งรถหนีมุ่งหน้าสระบุรี ตรวจสอบประวัติ พบเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่ถึงปี ก่อนก่อเหตุซ้ำ
"สภานายจ้างฯ" กังวลปรับค่าแรงขั้นต่ำ ขอพิจารณาตามหลักไตรภาคีสมเหตุสมผล
ผลงานชิ้นเอก "สว." ดับฝัน "พิธา" นายกฯว่าวฐานหมกมุ่นแตะม.112 ปลื้ม 5 ปีองครักษ์พิทักษ์ "รธน." ปี 60 คว่ำร่างแก้ไขถึง 25 ฉบับ 
สุดสลดลูกเมาคลั่งกระทืบ "พ่อหูตึง" เสียชีวิต น้องช็อก ไม่คาดคิดพี่จะขาดสติ
นายก​ฯ​กราบสักการะ "หลวงพ่ออู่ทอง​" แลนด์มาร์ค​​สุพรรณ​บุรี รับปากเร่งบริหารจัดการน้ำ ช่วยเพิ่มโอกาส-รายได้ให้ปชช.
ระทึก สาวใหญ่เครียดจัด" ปืนเสาสัญญานวิทยุ สวท. สระแก้ว จนท.ช่วยเกลี้ยกล่อมสำเร็จ
โทรโข่ง "รมว.กลาโหม" สยบดราม่ากองทัพเทงบล้างสต็อกซื้อข้าว10ปี ลั่นต้องดูคุณภาพก่อนไม่ใช่มั่วนิ่มซื้อมาให้ทหารกิน
รูดม่าน 5 ปี "250 สว." ตั้ง 2 นายกฯ แถมโหวตคว่ำดับฝันขวัญใจด้อมส้ม
จีนแสดงความยินดี ‘ปูติน’ เข้ารับตำแหน่งปธน. รัสเซีย
อิสราเอล พร้อมลุยเดี่ยวกาซาถ้าสหรัฐหยุดส่งอาวุธ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น