No data was found

“4 ราศี” ดวงจะเฮงปัง เงินก้อน โชคลาภ ถูกรางวัล รวยส่งท้ายปี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปังส่งท้ายปลายปี พฤศจิกายน - ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

กดติดตาม TOP NEWS

"4 ราศี" เดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม ดวงมาแรง โดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปัง ถูกรางวัล ส่งท้ายปลายปี 2566 เช็ค ๆ เลย ใช่คุณหรือเปล่า

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “4 ราศี” กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปังส่งท้ายปลายปี พฤศจิกายน – ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปังส่งท้ายปลายปี พฤศจิกายน - ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2566 แล้ว กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ ได้แก่ ผู้ที่เกิดในราศีมังกร ราศีตุล ราศีกันย์ และราศีพฤษภ

“4 ราศี” ดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี : ราศีมังกร (15 ม.ค.- 12 ก.พ.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีมังกร ถือว่าเป็นราศีที่ดวงโชคลาภโดดเด่น แต่ว่าอาจจะไม่ได้แบบเป็นโชคก้อนใหญ่อะไรนะ แต่ถ้าเกิดพูดถึงในเรื่องของโอกาสที่จะได้มาในเรื่องของการเงินแบบฟลุ๊ค ๆ ไม่คาดฝันอะไรแบบนี้ ราศีมังกรก็จะมีข่าวดีเข้ามา และที่สำคัญนั้น ราศีมังกรอาจจะเป็นราศีที่การเงินเรียกว่าแทบจะตึง ๆ มาตลอดทั้งปีเลยทีเดียว แต่ว่าในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี 2566 นี้ คุณจะเป็นราศีที่จังหวะโอกาสในเรื่องของการเงินจะค่อย ๆ คลี่คลายไปในทิศทางที่เป็นบวกมากขึ้น อาจจะมีช่องทางในการแก้ปัญหาหรืออาจจะอยู่ดี ๆ อันนี้ไม่เคยขายได้เลย แต่ว่าในช่วงปลายปีนี้มีลูกค้าใหม่ ๆ มีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามาซื้อขายทำธุรกิจ ทำให้คุณสามารถที่จะหมุนเงินได้ดี ได้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นเลยทีเดียว จริง ๆ ราศีมังกรนั้นยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของการทำงานเข้ามาด้วย คือ มันเป็นผลต่อเนื่องกันก็คือการงานของคุณดี มีความราบรื่น มีความสำเร็จที่ดี แล้วมันก็ส่งผลต่อเนื่องมาจนถึงในเรื่องของการเงินที่ดีขึ้นด้วย

“4 ราศี” ดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี : ราศีตุล (18 ต.ค.- 16 พ.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีตุล ต้องบอกข่าวดีเลยว่า ถ้านับราศีที่แบบมีดวงดาวการเงินมากองรวมกันได้เยอะที่สุด คำตอบก็คือ ผู้ที่เกิดในราศีตุลนั่นเอง อันนี้ได้ทั้งในเรื่องของรายได้ ได้ทั้งในเชิงของโชคลาภ เพราะฉะนั้น ชาวราศีตุลเตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าคนราศีตุลถ้าจำกันได้ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พระราหูเพิ่งออกไปเอง แต่ว่าการที่พระราหูออกไม่ได้แปลว่าจะดีขึ้นอย่างเดียว ดวงของคุณยังมีดาวที่ดี ดาวพฤหัสจะส่องสว่างส่งกำลังได้อย่างเต็มที่ ก็จะส่งผลให้ราศีตุลนั้นมีข่าวดีในเรื่องของการเซ็นสัญญา ในเรื่องของการร่วมหุ้นลงทุน ในเรื่องของการเจรจาซื้อขาย ซึ่งตรงนี้มันก็จะส่งผลต่อเนื่อง หมายถึงในเรื่องของการเงิน คุณอาจจะได้เงินก้อน ส่วนแบ่งคอมมิชชัน หรือว่างานที่คุณเคยทำมาตลอดทั้งปี เก็บเงินไม่ได้ ทวงหนี้ไม่ได้สักที ในช่วงปลายปี 2566 นี้ ข่าวดีจะมีเข้ามา ทำให้ราศีตุลนั้นเป็นราศีที่มีโอกาสได้หยิบจับเงินก้อนโตในช่วงสิ้นปีนี้เลยทีเดียว บวกกับยังมีโชคลาภมาให้ลุ้นด้วย ใครเกิดราศีนี้เรียกว่าได้ทั้งเงินก้อนและก็ได้ทั้งโชคลาภและข่าวดีเข้ามา

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปังส่งท้ายปลายปี พฤศจิกายน - ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

“4 ราศี” ดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี : ราศีกันย์ (17 ก.ย.- 17 ต.ค.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์นั้น ถือว่าเป็นราศีที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการเงินเช่นเดียวกัน เพียงแต่ว่าเชื่อว่าชาวราศีกันย์บางคนอาจจะมีความกังวลในเรื่องของพระราหูที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แต่ต้องบอกก่อนว่า ดวงดาวราหูไม่ได้มีแต่เรื่องลบหรือว่าเรื่องร้ายเพียงอย่างเดียว บางครั้งในหลายตำราเค้าบอกว่าพระราหูเป็นดวงดาวแห่งโชคก้อนโตด้วยเหมือนกัน ดังนั้น ใครเกิดราศีกันย์ ต้องย้ำว่าในช่วงปลายปี 2566 นี้ โอกาสที่เรียกว่าจะได้อะไรมาอย่างฟลุ๊ค ๆ ถูกรางวัล หรือว่าบางทีมีข่าวดีในเรื่องของการเงินเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวเลย อันนี้ก็มีสิทธิที่จะเกิดขึ้น บวกกับข่าวดีในเรื่องของรายได้ประจำด้วย ราศีกันย์เป็นราศีที่เหมือนกับมีความมั่นคงในชีวิตที่ดีเข้ามามากขึ้น ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ก็ขอให้มั่นใจว่าจังหวะดวงดาวส่งผลดีทั้งสองด้านเลย ทั้งในเชิงโชคลาภ ทั้งในเชิงของความมั่นคงในชีวิตที่ดีขึ้น แต่ว่าอาจจะต้องฝากในบางเรื่อง ก็คือ ในเรื่องของสุขภาพที่ต้องดูแลกันอย่างต่อเนื่อง เพราะว่าในช่วงปลายปีนี้คุณอาจจะดีในเรื่องเงินหรือว่ามีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเกิดขึ้นบ้าง แต่ว่ายังต้องฝากเตือนราศีกันย์อย่างต่อเนื่อง คือ ต้องดูแลเอาใจใส่ทั้งในเชิงของสุขภาพ แล้วก็ในเรื่องของอุบัติเหตุให้มากเป็นพิเศษด้วย

“4 ราศี” ดวงจะรวยส่งท้ายปลายปี : ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • สำหรับผู้ที่เกิดในราศีพฤษภนั้น ถือว่าเป็นราศีที่ดวงมาแรงแซงโค้งในช่วงปลายปีนี้เลยทีเดียว ข่าวดีก่อนเลย คือ พฤษภจะเป็นราศีที่เด่นในเรื่องของโชคลาภ ใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มันเสี่ยง ๆ บางทีไม่ต้องไปฟังคนอื่นมาก โชคอยู่ที่ตัวราศีพฤษภตรง ๆ เลย ไม่ว่าจะเป็นลางสังหรณ์ที่จะแม่นยำ มีซิกเซ้นส์ที่ดีขึ้น หรือว่าสิ่งที่อยู่รอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ เป็นบ้าน เป็นอะไรเหล่านี้ อาจจะทำให้เกิดโชคลาภที่ดีสำหรับราศีพฤษภเกิดขึ้นได้ แต่คราวนี้ปัญหามันมีอยู่นิดเดียวตรงที่ว่า ราศีพฤษภเป็นราศีที่ดวงแรง บทจะแรงดีไม่ค่อยห่วง แต่ว่าช่วงที่แรงไม่ดี อันนี้ก็ต้องฝากเตือน โดยเฉพาะในเรื่องของทุกขลาภ ถ้าบังเอิญในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้คุณมีโชคได้เงินได้รางวัลอะไรมาจริง ย้ำเลยว่าอย่าลืมแบ่งเงินไปบริจาค ไปทำบุญ โดยเฉพาะการทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล จะส่งผลดีสำหรับดวงของคุณ เหมือนกับเป็นการแก้เคล็ดไปไม่ให้มันเกิดปัญหาในเรื่องของทุกขลาภตามมานั่นเอง และตัวราศีพฤษภเองก็คงต้องเตือน จะเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนอะไร ตรวจสอบยวดยานพาหนะ เติมลมยางให้ดี ๆ เช็คช่วงล่างให้ดี ๆ เพราะว่าดวงจะมีปัญหา ดังนั้น ช่วงปลายปีถามว่าในเรื่องเงินดีไหม ดี เรื่องโชคโอเค แต่ว่าถ้าในเชิงชีวิตส่วนตัว เรื่องงานอะไรก็ตาม มันมีความวุ่นวาย มีการเดินทาง มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเข้ามา ดังนั้น ชาวราศีพฤษภก็ต้องเรียกว่าจัดสมดุลชีวิตในส่วนนี้ในช่วงปลายปีแบบนี้ให้ดี ๆ ด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย 4 ราศี กลุ่มดวงมาแรงโดยเฉพาะในเรื่องของการเงินและโชคลาภ เฮงปังส่งท้ายปลายปี พฤศจิกายน - ธันวาคม 2566 ใช่คุณหรือเปล่า เช็ค ๆ ที่นี่ TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

OfficeMate : OA Supply 1 Nov – 30 Nov 2023

  • เครื่องใช้สำนักงานแบรนด์คุณภาพ ครบครัน คุ้มค่า แถมโปรดี ลดสูงสุด 54%* ช้อปเลย : คลิกที่นี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

จีน ทัวร์ชิมของอร่อยดันธุรกิจอาหารเติบโตช่วงหยุดยาว
"ภูมิธรรม" ขอหยุดดราม่าปมข้าวค้างโกดัง ย้ำมีหน่วยงานเข้าตรวจสอบก่อนส่งขาย จ่อเปิดประมูลต้นมิ.ย.นี้
จีน แน่นเอี๊ยด! นทท.เที่ยว ‘ทะเลหน้าร้อน’ ในชิงเต่า
อันตรายต่อระบบประสาท “อ.อ๊อด” เตือนเหตุไฟไหม้ถัง “แก๊สโซลีน” มาบตาพุด สูดดมเข้าไปอาจถึงตาย
"มนัส โกศล" รุดรับหนังสือดูแล "ลูกจ้างห้างดัง" เดือดร้อนเหตุนายจ้างเบี้ยวค่าจ้าง ลั่นให้ความช่วยเหลือตามกฎหมายเต็มที่
รับสมัคร คนไทยเก่งภาษาอังกฤษ บินทำงานคาสิโนมาเก๊า เงินเดือนเกือบแสน จำนวน 46 อัตรา
"สรรเพชญ" เชียร์พัฒนาหาดใหญ่เป็นศูนย์กลางการเงิน รับนโยบายรัฐชูไทย "Financial Hub"
ป.ป.ช.แจงศาลสั่งยึดทรัพย์ 44 ล้าน "ธาริต" คดีร่ำรวยผิดปกติ
สำนักเลขาธิการแห่งชาติโปลิสซาริโอ เรียกร้องโพลิซาริโอก่อการร้ายทางตอนใต้โมร็อกโก ข่มขู่ความปลอดภัย-ความมั่นคงในภูมิภาค
เมียนมา รัฐบาลทหารไม่อนุมัติฮุนเซนพบซูจี

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น