No data was found

สะเทือนใจคนรักสัตว์ งูเหลือมยักษ์รัดสุนัขตั้งท้องจนตายหวังเขมือบ

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าของช็อก งูเหลือมยักษ์รัดสุนัขท้อง 4 เดือนจนตายหวังกลืนกิน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเลื้อยเข้ามาเขมือบสุนัขไปแล้ว 3 ตัวซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่ 4 จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันจับงูเหลือมยัดใส่ถุงปุ๋ยพร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2564 ที่อำเภอบางเลนผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาล อ.บางเลน รับแจ้งจากประชาชนขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยมาจับงูเหลือมยักษ์ที่ได้เลื้อยเข้าไปหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพงหญ้าที่รกในคูข้างบ้าน ที่บ้านเลขที่ 110 ม.5 ต.บางภาษี อ.บางเลน จ.นครปฐม

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลบางเลนถึงยังบ้านที่พบว่างูเหลือมขนาดใหญ่กำลังนอนอยู่ในโพรง หญ้าจากนั้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพร้อมชาวบ้าน ได้ช่วยกันใช้มีดถางหญ้าที่รกออกเพื่อสะดวกในการจับงู ต่อมาทางเจ้าหน้าที่เทศบาลได้ใช้อุปกรณ์ในการจับงู ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีสามารถจับงูเหลือมยักษ์ยาว 4 เมตรออกมาได้

จากการสอบถาม นางสาวศิรินภา สุขสำราญ อายุ 31 ปี เจ้าของบ้านที่เลี้ยงสุนัข บอกว่าตนเองยังมีอาการตกใจกลัว จากนั้นได้เล่าต่ออีกว่าขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในบ้านตามปกตินั้น ก็ได้ยินเสียงสุนัขร้องโอดครวญแบบ เจ็บปวดผิดปกติตนจึงเดินออกมาดูก็พบว่างูเหลือมยักษ์ตัวดังกล่าวกำลังรัดหวังกลืน สุนัข ซึ่งสุนัขตัวดังกล่าวกำลังท้องได้ 4 เดือนตนเองจึงรีบเข้าไปช่วยแกะตัวงูออกจากสุนัขแต่งูเหลือมตัวดังกล่าว สู้และมีแรงรัดสุนัข ตนเลยตัดสินใจไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยอีกแรงพอกลับมาที่สุนัขที่กำลังถูกรัดอยู่นั้นสุดท้ายสุนัขของตนก็ไม่รอดสิ้นใจในที่สุดจึงรีบโทรศัพย์แจ้งเจ้าหน้าที่ให้รีบมาช่วยจับงูเหลือม


ซึ่งก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 1 เดือน ตนได้เลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้านจำนวน 4 ตัว และก็ได้ถูกงูเหลือมแอบเลื้อยเข้ามาเขมือบสุนัขไปแล้ว 3 ตัวซึ่งตัวนี้เป็นตัวที่ 4 ก็ถูกงูเหลือมรัดจนตาย จากนั้นงูเหลือมจึงเลื้อยหนีออกไปทางคูน้ำหลังบ้านไปอยู่ไหนพงหญ้าร้างเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและชาวบ้านช่วยกันจับงูเหลือมตัวใหญ่ ก่อนที่จะสามารถนำเจ้างูเหลือมตัวใหญ่ ยัดใส่ถุงปุ๋ยได้ในที่สุด พร้อมนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ปนิทัศน์ มามีสุข นส.ปณิดา มามีสุข จ.นครปฐม

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น