No data was found

“แรมโบ้” ซัด “ณัฐวุฒิ – สมบัติ” ไม่มีจิตใต้สำนึก ชี้ อย่าให้มีที่ยืนในสังคม

กดติดตาม TOP NEWS

“แรมโบ้” ซัด “ณัฐวุฒิ - สมบัติ” ไม่มีจิตใต้สำนึกออกมาเคลื่อนไหวเพื่อประโยชน์ตัวเอง ฝากเชิญชวนประชาชน ช่วยกันประนามคนที่ทำผิดกฎหมายและทำให้บ้านเมืองวุ่นวายเดือดร้อนอย่าให้มีที่ยืนในสังคม

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมนปช. และนายสมบัติ บุญงามอนงค์ บก.ลายจุด แถลงข่าวเตรียมจัดม็อบ29 สิงหา เส้นทางนนทบุรี-ปทุมธานี ระยะทาง 50 กม.โดยตนเองยังยืนยันว่าหากแกนนำทั้ง 2 คน เคลื่อนไหวอยู่ก็จะเข้าแจ้งความดำเนินคดี  เพราะไม่ว่าจะชุมนุมที่ใดก็ยังสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน  และกลุ่มผู้ชุมนุมยังอาจสร้างความรุนแรงให้เกิดขึ้นด้วย

 

นายเสกสกล ย้ำว่าขณะนี้บ้านเมืองกำลังประสบปัญหาการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และนายกฯ รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ร่วมมือกันในการที่จะให้สถานการณ์ต่างๆคลี่คลายลง แต่คนอย่างนายณัฐวุฒิ และนายสมบัติ กลับไม่รู้สึกอะไรเลยว่าการออกมาเคลื่อนไหวจะเป็นการเพิ่มภาระให้กับประเทศ

 

“ตนเองมองว่าที่ นายณัฐวุฒิ และนายสมบัติ ไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไร ว่าประชาชนจะเดือดร้อนยังไง ประเทศจะเสียหายหรือไม่ ก็เพราะว่าการออกมาเคลื่อนไหวแต่ละครั้ง เพราะผลประโยชน์ส่วนตัว ไม่สนใจประเทศชาติ และประชาชนอยู่แล้ว และหากคิดถึงคนอื่นมากกว่าตัวเองก็คงไม่คิดที่จะเคลื่อนไหวใดๆอีก ดังนั้นเมื่อนายณัฐวุฒิ และนายสมบัติ ไม่มีจิตสำนึก ตนเองก็คงจะต้องเข้าแจ้งความเพิ่มอีกหลายกระทงเพื่อดำเนินคดี ให้ติดคุกติดตารางไปเลย จะได้ไม่ต้องออกมาเคลื่อนไหวอีก

 

” คนประเภทนี้ ไม่ได้คิดหวังดีต่อบ้านเมือง ทำผิดกฎหมายครั้งแล้วครั้งเล่า และทำให้ประชาชนเดือดร้อน ตนจึงอยากเชิญชวนพี่น้องประชาชนช่วยกันต่อต้านและประนามสาปแช่งคนกลุ่มนี้ เพราะการเคลื่อนไหวเป้าหมายเพียงจ้องล้มรัฐบาล ให้เครือข่ายตนเองกลับมามีอำนาจรัฐ เพื่อหาช่องทางช่วยนายใหญ่ให้พ้นคดี เป็นมุขตื้นๆที่คนไทยส่วนใหญ่อ่านทางออก การออกมาสร้างความวุ่นวายป่วนเมืองบ่อยๆเช่นนี้ ทำผิดกฎหมายชัดเจนและทำให้พี่น้องประชาชนเดือดร้อน  สุดท้ายจะต้องชดใช้กรรมเข้าไปอยู่ในคุก ต้องถูกจับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย แผ่นดินจะได้สูงขึ้น ประเทศชาติประชาชนจะได้กลับมาพบความสงบสุขเสียที”

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“ภูมิธรรม” เล่านาที “สุชาติ” โทรบอกดีใจได้ร่วมงานกัน เชื่อทำงานด้วยกันได้ดี ไม่มีปัญหา
แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชน "ตำรวจจราจร" ดับ ขณะยืนโบกรถ สุดอึ้งวัดแอลกอฮอล์พุ่ง 287
โซเชียลแฉที่มาเพจ "หมอชลน่าน FC" โพสต์เดือดปุด ปมหลุดเก้าอี้สธ.1 เทียบพลีชีพโดนเหยียบย่ำ
"เลขาฯกกต." โต้ ก้าวไกล ยันระเบียบคุมเลือกตั้งสว.ยึดตามรธน. ห้ามจูงใจลงสมัคร-ฮั้วแลกคะแนน
"เฮ้ง สุชาติ" เคลื่อนไหว หลังได้รับโปรดเกล้าฯนั่งรมช. โพสต์ซึ้งพระคุณพ่อแม่ FC แห่ยินดีแน่น
ฮามาสปล่อยอีกคลิปตัวประกัน กดดันหยุดรบ
สะพรึงทอร์นาโดถล่มกวางโจว ฟ้ามืดทั้งเมือง ตาย 5 เจ็บ 33 (คลิป)
"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์" ฟันธง "บิ๊กโจ๊ก" ชนะปมออกจากราชการไว้ก่อน
ฮือฮา ประมูลนาฬิกาผู้โดยสารรวยที่สุดบน "เรือไทนานิค" ทุบสถิติ 55 ล้านบาท
ไล่ล่าระทึก รวบกลางถนน "แดนหัวใจระเบิด" ลวงเด็กสาวย่ำยีถ่ายคลิป ซ้ำปากแจ๋วตำรวจทำอะไรไม่ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น