No data was found

ล่าระทึก รถต้องสงสัยปิดไฟหน้าขับย้อนศรก่อนถึงด่าน ตำรวจต้องขับประกบเพื่อทำการสกัด สุดท้ายพบเสียหลัก ลงหลุมตอม่อเจ็บระนาว 7 คน คาดเป็นขบวนการขนแรงงานต่างด้าวข้ามชาติ

กดติดตาม TOP NEWS

เวลา 22.00 น.วันที่ 27 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ. สราวุธ เอี่ยมสำอางค์ ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พ.ต.ท.ประเสริฐ ศรีพันนา รอง ผกก.ป. สังการให้ ร.ต.อ.เจตษ ฎางค์ บุญชล ส.ต.อ.สุริยา ด่านเกลี้ยงกล่อม ส.ต.ต.ธนวัฒน์ เสนาไทยได้ ตั้งด่านจุดตรวจ แยกน้ำซับ ต.สระขวัญได้มีรถต้องสงสัยเป็นรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าโคลโรน่า สีเขียว ทะเบียน 5576 สระแก้ว ได้ วิ่งมาถึงหน้าด่านแล้วมีการดับไฟหน้ารถ ถอยหลังกลับวิ่งสวนเลน ขึ้นไป เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ตาม ก่อนถึงสะพาน แยกสระขวัญ รถคันดังกล่าวได้หายไปในความมืด” แล้วมาทราบอีกทีจาก ศูนย์วิทยุ มีอุบัติเหตุคอสะพานสี่แยกสระขวัญ พบรถคันดังกล่าว ตก อยู่ในร่องตอม่อ ข้างทาง สภาพพังยับ เข้าตรวจสอบภายใน พบมีผู้ บาดเจ็บ

ข่าวที่น่าสนใจ

โดยสาร มากับรถคันดังกล่าว 7 คน ซึ่งเป็นชาย 4 คนหญิง 3 คน ทราบต่อมา เป็นชาวกัมพูชา ไม่มีพาสปอร์ตคือ1.นายชาง จันท์นา อายุ 35 ปี 2.นายพวน ซอมแพะ อายุ 43 ปี 3.นายเชิด ซารวย อายุ 22 ปี 4. นายพัน จอน อายุ 21ปี .5.นางสาว ทุน อายุ21 ปี 6.นางสาวจวย เจิม อายุ38 7 นางสาวเมือง สะเมือง อายุ 41ปี ซึ่งทั้งหมดเป็นชาวกัมพูชา ด้านคนขับได้หลบหนี ไปในความมืดช่วงชุลมุน คาดว่าน่าจะเป็นคนไทย ซึ่งมีเสื้อลายพราง ทิ้งไว้ ให้ดูต่างหน้า ” ก่อนที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ และมูลนิธิ จะมาถึง ” วันที่ 28 เมษายน 2567 ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า บริเวณดังกล่าว มีร่องรอยของรถ ขบวนการ ขนแรงงานต่างด้าว มีเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจาย หลังจากนั้นเดินทางมาที่ สภ.เมืองสระแก้ว พบกับ ร้อยตำรวจเอกเจตษฎางค์ บุญชล และส.ต.ต.ธนวัฒน์ เสนาไทย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ในขณะตั้งด่านอยู่ พบรถต้องสงสัยมีพิรุธ ก่อนจะขับมาถึงด่านประมาณ 100 เมตรได้ชิดซ้าย ก่อนที่จะปิดไฟหน้า หลังจากนั้นได้หันหัวรถกลับ และได้รีบขับไป ตนกับลูกน้องจึงได้รีบ นำรถสายตรวจและขับสวนเลนตามไป แต่ ตามไม่ทัน เนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้ความเร็วค่อนข้างสูง บวกกับบริเวณสองข้างทางไม่มีไฟส่องสว่าง และตนเองก็เกรงว่าจะเกิดอันตรายเนื่องจากขับ ย้อนศร หลังจากนั้น ผู้สื่อข่าว

จึงเข้าไปสอบถาม ชาวกัมพูชา รายหนึ่งทราบว่า ตนเองและกลุ่มเพื่อนๆได้เสียค่านำพาเข้าประเทศในราชอาณาจักรไทย ให้กับผู้ขับขี่รถคันดังกล่าว ที่หลบหนีไป คนละ 3,600 บาท เพื่อที่จะไปทำงานยัง จังหวัดสมุทรปราการ ตนและเพื่อนๆได้ขึ้นรถมาจาก อำเภอโคกสูง จังหวัดสระแก้ว และกำลังจะมุ่งหน้าไปสมุทรปราการเพื่อไปทำงานก่อสร้าง ” หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ติดตามหา กล้องวงจรปิด ซึ่งเห็นเหตุการณ์ในขณะที่ไล่ล่า ขบวนการ ค้าแรงงานต่างด้าว ก่อนที่จะไปประสบอุบัติเหตุ ตกตอม่อ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายและนำส่งโรงพยาบาล โชคยังดี ที่รถไม่ตกลงแม่น้ำคลองพระทึง อาจส่งผลให้ เสียชีวิตทั้งคัน ก็เป็นได้ เนื่องจากเป็นเวลากลางคืนบริเวณดังกล่าวเป็นป่าและแม่น้ำคลองพระสะทึง” หลังจากนั้นได้นำ ส่งพนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรไทย โดยไม่ได้รับอนุญาตและจะผลักดันกลับประเทศ กัมพูชาต่อไป

 

นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

3 คนร้าย แก๊งอุ้มฆ่า "หนุ่มเกาหลี" เผ่นนอกประเทศแล้ว ญาติผู้เสียชีวิตเดินทางมาไทย ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ศพ
"อนุทิน" ชี้ปมกัญชาเป็นยาเสพติด ต้องผ่านพิจารณาคกก.หลายชุด เชื่อทุกฝ่ายรอบคอบดูผลดี-เสีย ย้ำยอมรับมติไม่เป็นคลื่นใต้น้ำรัฐบาล
ปะทุซ้ำอีกรอบ ไฟลุกไหม้โรงงานเก็บสารเคมีระยอง "วินโพรเสส" ล่าสุดควบเพลิงได้แล้ว
นายกฯลงพื้นที่ราชบุรี เข้ากราบนมัสการ “พระพรหมมงคลวัชราจารย์ ” บอก “เหนื่อยหน่อยนะ ” ขอสส.ช่วยสนับสนุนบริหารประเทศ
"ภรรยาฮีโร่" สุดเศร้าขาดเสาหลักดูแลครอบครัว เล่าวินาทีโทรหาสามีไม่รับสาย ก่อนรู้เสียชีวิต
รองเลขาธิการนายกฯ ย้ำชัด รัฐบาลเดินหน้า "แลนด์บริดจ์" เต็มกำลัง คาดพ.ร.บ.SEC เข้าสภาฯปลายปีนี้
สมาคมฯ ชวนคนไทย "มาร่วมเป็นเจ้าภาพที่ดีร่วมกัน" ฟีฟ่า คองเกรส ครั้งที่ 74
เครือข่ายกัญชา ดีเดย์ 16 พ.ค. รวมตัวคุยรมว.สาธารณสุข เร่งทำข้อมูลข้อดี ข้อเสีย เทียบบุหรี่-เหล้าให้เห็น ก่อนขึ้นบัญชียาเสพติด
งงทั้งโซเชียล ลูกค้าสั่งขนมโตเกียว เจอถุงกระดาษ แทบรับไม่ได้ คอมเมนต์เพียบ หลุดมาได้ยังไง
อรรถพล ส่งต่อภารกิจ CEO แก่ ดร.คงกระพัน ขับเคลื่อน ปตท. สู่ความยั่งยืน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น