No data was found

เจ้าคุณประสาร รับรางวัลราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์

กดติดตาม TOP NEWS

เจ้าคุณประสาร รับรางวัลราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์ ผู้มีผลงานดีเด่นด้านวัฒนธรรม(ศาสนา)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ (15 ก.ย.2566 ) พระราชวัชรสารบัณฑิต หรือ เจ้าคุณประสาร รองอธิการบดีฝ่ายวางแผนและพัฒนา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย (มจร.)  เข้ารับรางวัล “ราชมงคลสรรเสริญกิตติมศักดิ์” ในฐานะผู้มีผลงานดีเด่นด้านวัฒนธรรม(ศาสนา) โดยมีพล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีเป็นประธานมอบ ณ หอประชุม มหาวิทยาลัยราชมงคลธัญบุรี อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ข่าวที่น่าสนใจ

รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้กล่าวว่า รางวัลราชมงคลสรรเสริญนี้มอบในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ทรงพระราชทานนาม ราชมงคล ให้แก่มหาวิทยาลัย ดังนั้นในวันที่ 15 กันยายน ของทุกปีนอกจากมหาวิทยาลัยจะจัดกิจกรรมเทิดพระเกียรติและถวายสัตย์ปฏิญาณตนในการที่จะเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์แล้ว มหาวิทยาลัยยังได้มอบรางวัล ราชมงคลสรรเสริญ ให้กับผู้มีผลงานดีเด่นในด้านต่างๆเพื่อยกย่อง ให้กำลังใจเพื่อให้ปรากฎเป็นทิฏฐานุคติแก่อนุชนรุ่นหลังสืบไป โดยในปีนี้ได้ถวายและมอบรางวัลให้แก่บุคลแต่ละประเภทคือ 1.ประเภทกิตติมศักดิ์ จำนวน 27 ราย 2. ประเภทบุคคลทั่วไป 12 ราย 3.ประเภทนักศึกษา 5 ราย

พระราชวัชรสารบัณฑิต กล่าวว่า รางวัลราชมงคลสรรเสริญ เป็นรางวัลที่มีเกียรติ มีความสำคัญ วันนี้อาตมาพร้อมพระมหาเถระ 5 รูป และผู้ได้รับรางวัลท่านอื่นๆ เช่น พระไพศาลประชาทร (พบโชค ติสฺสวํโส) วัดห้วยปลากั้ง จ.เชียงราย,พระภาวนาวิสุทธิโสภณ (สุรศักดิ์ อติสกฺโข) วัดประดู่ (พระอารามหลวง) จ.สมุทรสงคราม,พระครูโสภิตวิริยาภรณ์ (สมโภชน์ ภทฺทจาโร) วัดจุฬามณี จ.สมุทรสงคราม,รศ.ดร.สมหมาย ผิวสอาด ,นางปวีณา หงสกุล เป็นต้นได้มารับรางวัลดังกล่าวจึงขออนุโมทนาขอบคุณอธิการบดี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี พร้อมด้วยผู้บริหาร คณาจารย์ เจ้าหน้าที่และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกท่านที่ได้ให้ความสำคัญในงานด้านกิจการพระพุทธศาสนาและงานอื่นๆในทุกมิติของสังคม ขออนุโมทนาในน้ำใจทุกท่านและรางวัลจะมีคุณค่ามากยิ่งขึ้นเมื่อผู้ได้รับรางวัลทุกท่านตระหนักและทุ่มเทในหน้าที่การงานของตนให้มากขึ้นเพื่อสถาบันชาติ ศาสนาและสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้สมกับที่มหาวิทยาลัยยกย่องและให้เกียรติ

เกียรติยศ  ศรีสกุล ผอ.ข่าว TOPNEWS ภาคกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีพายุกำลังแรงเทียบเฮอร์ริเคนถล่มเท็กซัส ตาย4 (คลิป)
ชายแอลจีเรียหายตัวไป ที่แท้โดนเพื่อนบ้านขัง 26 ปี
สอบสวนกลาง ทลายเพจปล่อยเงินกู้ ดอกเบี้ยโหด “FVG money" จับ 3 ผตห. เงินหมุนเวียนกว่า 50 ล้าน
"หนุ่มโอลี่แฟน" ทำคอนเทนต์ค้าประเวณีเด็ก 17 ปี ขายในกลุ่มลับ
ทลายกลุ่มลับ จับ MC หนุ่มหล่อ หลอกเด็ก 13 ปี ถ่ายคลิปขายในกลุ่มไลน์
"อธิบดีกรมราชทัณฑ์" ไล่เรียงไทม์ไลน์ชัดๆ "บุ้ง ทะลุวัง" มีอาการวูบก่อนเสียชีวิต
อดีตแอดมิน แฉลากไส้ "ลัทธิเชื่อมจิต" เคยทักเป็นลูก ปั้นมาจากขี้เลื่อย เพื่อให้มาช่วยงาน "ต้นอ้อ เป็นหนึ่ง" เผยแม่เคยเป็นร่างทรง
"อคส." แจงดูแลกองข้าวค้างโกดังตามขั้นตอนปกติ ไร้สับเปลี่ยนข้าวสารจัดฉากกิน พร้อมฟ้องผิดไม่หยุดบิดเบือน
"ทนายอนันต์ชัย" ร้อง พม. เอาผิดพ่อ-แม่ "น้องไนซ์ เชื่อมจิต" พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก
"รมว.ดีอี" แจ้งศาลอาญามีคำสั่งปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่ พลัส" แล้ว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น