No data was found

วิชโก้ ยักษ์ค้าปลีกบุกปั๊มน้ำมัน เปิด WishCO Express แห่งแรกที่ปั๊มบางจาก ตอบโจทย์นักเดินทาง

กดติดตาม TOP NEWS

วิชโก้ ค้าปลีก รุกหนัก จับมือสถานีบริการน้ำมันบางจาก เปิด “WishCO Express” สาขาแรกในปั๊มน้ำมัน หวังขยายฐานลูกค้าใหม่ เพิ่มโซนอาหารพร้อมทาน และสินค้าของฝากเอาใจนักเดินทาง ยึดสโลแกน ซุปเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านคุณ “สะดวก ถูก ประทับใจ” ตั้งเป้าโกยรายได้ปีนี้ 2,800 ล้านบาท พร้อมกับเปิดสาขาให้ครบ 50 สาขา

วันนี้ (26 สิงหาคม 2566) ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก ใกล้ตลาดเซฟวัน ริมถนนมิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายพันเลิศ วิชชาพิณ ประธานกรรมการ บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด พร้อมด้วยนางวิชุดา พรหมโมบล รองประธานกรรมการบริษัทฯ ผู้ประกอบการค้าปลีก-ค้าส่ง สินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา เจ้าของศูนย์การค้าวิชโก้ โฮลเซล (WishCO Wholesale) และ วิชโก้ เอ็กซ์เพรส (WishCO Express) ได้ร่วมกันทำพิธีเปิด WishCO Express สาขาปั๊มน้ำมันบางจาก ซึ่งถือเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการอยู่ในสถานีบริการน้ำมัน โดยมีนักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า และประชาชนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ภายในงานจัดให้มีการแลกซื้อสินค้านาทีทอง แลกซื้อในราคาเพียง 1 บาท สินค้ามากกว่า 1,000 ชิ้น เช่น ไข่ไก่ แอปเปิ้ล เห็ดเข็มทอง น้ำมั้นปาล์ม และน้ำยาล้างจาน เป็นต้น

 

 

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

นายพันเลิศ วิชชาพิณ ประธานกรรมการ บริษัท สยามวิชโก้ จำกัด ซึ่งเป็นผู้ประกอบการค้าปลีก-ค้าส่งสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ของจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า WishCO Express สาขานี้ ถือเป็นสาขาที่ 41 และเป็นสาขาแรกที่เปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมัน จากเดิมเราขยายสาขาไปตามชุมชนต่างๆ เป็นหลัก โดยเป็นความร่วมมือกับผู้ประกอบการสถานีบริการน้ำมันบางจาก เป็นการเปิดตลาดให้บริการลูกค้าอีกกลุ่มหนึ่ง โดยเป็นซุปเปอร์มาเก็ตสินค้าของกินของใช้สะดวกกับคนในพื้นที่ใกล้เคียง และยังจะเน้นไปที่ตลาดสินค้าของฝากมากกว่าสาขาอื่นๆ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มคนเดินทางที่แวะใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน และซื้อสินค้า

 

 

 

 

 

นายพันเลิศ กล่าวอีกว่า WishCO express ยังคงเน้นจุดเด่น คือ ราคาถูก บริการดี และมีสินค้าที่หลากหลายเหมือนเดิม ซึ่ง WishCO express มีพื้นที่เฉลี่ยขนาด 200-300 ตารางเมตร ใช้เงินลงทุนประมาณ 5-6 ล้านบาทต่อสาขา ซึ่งขณะนี้เราขยายสาขาออกไปเป็นจำนวนมาก เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคให้มากที่สุด โดยตั้งเป้าไว้ว่าภายในปีนี้จะทำรายได้ทั้งหมดมากกว่า 2,800 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมา 15% และจะเปิดสาขาในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาให้ครบ 50 สาขาได้อย่างแน่นอน.

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว ศรัณย์ วงศ์สารสิน ผู้สื่อข่าว จ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“จุลพันธ์” ย้ำ “ดิจิทัลวอลเล็ต” เชื่อมแบงก์-วอลเล็ตได้ เตรียมเปิดให้ลงทะเบียน เริ่มจากร้านค้าก่อน ป้องกันระบบล่ม
“หมอเหรียญฯ” ประกาศเตรียมพร้อม ลงสมัครสว. พรุ่งนี้ เดินหน้าใช้ความรู้ ความสามารถ ช่วยบ้านเมือง
เทศบาลตำบลปราสาททอง จัดโครงการ1 อปท.1 คลองสวย น่ามองปราศจากขยะวัชพืช และขยะทั่วไป
ล่าระทึก คาราวานขนต่างด้าวชาวเมียนมา เหยียบมิดซิ่งหลบหนี ไม่รอดน้ำมือสอบสวนกลาง
สาวเมียนมา รวมหัวชายหนุ่ม ควบ จยย. กระชากสร้อยทอง 2 บาท นำเงินกินเที่ยวพี้ยาจนเกลี้ยง สอบสวนกลางตามจับ
หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น