logo

แรงงานต่างด้าวขับขี่รถมอเตอร์ไซด์เสียงดังรบกวน ชาวบ้านพากันรวมตัวร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมด่วน

เมื่อเวลา 16.00 น.(วันที่ 23 พ.ค.67) นายสุพจน์ ตรีรัตน์รัตนนุกูล นายอำเภอบางคล้า พ.ต.อ.พรชัย กิตติชญาน์ธร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางคล้าพ.ต.อ.ธนิสร แสงท่านั่ง ผกก.ฯ รรท.ผกก.ตม.จว.ฉะเชิงเทรา ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางคล้า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. บางคล้า เจ้าหน้าที่ ตม.ฉะเชิงเทรา และกองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอบางคล้า นำกำลังเข้าปิดล้อมตรวจค้นแรงงานต่างด้าวที่อาศัยอยู่ห้องเช่าเลขที่ 96/19 หมู่ 6 ตำบลหัวไทร อ.บางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา โดยได้ทำการตรวจสอบคัดกรองแรงงานต่างด้าวจำนวนทั้งหมด 59 ราย ผลการจับกุมเป็นบุคคลต่างด้าวที่หลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรไทยโดยไม่ได้รับอนุญาตจำนวน 7 ราย เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบยึดรถจักรยานยนต์ที่ไม่แสดงหลักฐานอีกจำนวน 45 คัน

ข่าวที่น่าสนใจ

ด้าน พ.ต.อ.พรชัย กิตติชญาน์ธร ผู้กำกับสถานีตำรวจภูธรบางคล้าเผยว่าได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ก่อความรำคาญ เสียงดังรบกวนประชาชนจนทนไม่ไหวต้องรวมตัวกันเข้าร้องเรียนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการจับกุมด่วน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ส่งชุดสืบสวน สภ.บางคล้าเข้าไปตรวจสอบได้ข้อมูลมาว่าผู้ขับขี่นั้นเป็นแรงงานต่างด้าวทาง สภ.บางคล้าไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้มีการเข้าปิดล้อมตรวจค้นในที่พักอาศัยถึง 5 จุดด้วยกันซึ่งผลการตรวจค้นได้พบว่าเป็นชาวต่าวด้าวและพบว่ามีความผิดในข้อหาหลบหลีกเข้าเมืองมาอีกจำนวน 7 ราย และได้ทำการตรวจยึดรถมอเตอร์ไซค์อีกจำนวน 45 คัน ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วปรากฏว่ารถมอเตอร์ไซค์นั้นไม่มีหลักฐานในการครอบครอง โดยทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ที่กระทำความผิดรวมทั้งผู้ที่ให้การพักพิงอาศัยด้วย

 

สราวุฒิ บุญสร้าง ผู้สื่อข่าวภูมิภาคฉะเชิงเทรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

สระแก้ว-จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวตามเส้นทางจักรยาน Walk Run Fun Bike @ สระแก้ว เพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567
ตรวจหวย ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 มิถุนายน 2567
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้าวิเศษ ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "พล.อ.ประยุทธ์"
"ปธ.กกต." เลี่ยงตอบคำถาม ปมผู้สมัครโวย มีโพยล็อกโหวตสว.จังหวัด
"เพจดัง" แฉเบื้องลึก "สว.สาย 3 นิ้ว" แจกโพยรายชื่อ ล็อกโหวตแต่ละกลุ่ม
"หมอเหรียญฯ" โพสต์เบื้องหลัง สอบตกชิงเก้าอี้สว. ยันทุกขั้นตอนเป็นความตั้งใจ
อิสราเอลประกาศหยุดยิงชั่วคราวที่ราฟาห์
ฉะเชิงเทรา สืบสานประเพณีบุญบั้งไฟหนึ่งเดียวของภาคตะวันออก
"บิ๊กเต่า" เผยออกหมายเรียก 16 ลูกเรือขนน้ำมัน 3 ลำที่สูญหาย หลังพบอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการกระทำผิด
เลือก สว.ตราด รอบจังหวัด แค่รอบแรกคนดังไม่ผ่าน ปธ.สภาเกษตร ทนายดังหลุด ขณะอดีตรองผู้ว่าฯ เกือบหลุดต้องจับฉลากจึงผ่าน ทนายดังเตรียมร้อง ระบุจ้างมาลง 3 กลุ่ม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น