No data was found

ชาวแฟลตดินแดงโอดครวญเดือดร้อนหนัก หลังม็อบชุมนุมรายวัน

ชาวแฟลตดินแดงเดือดร้อนอย่างหนัก หลังจากม็อบป่วนในพื้นที่รายวัน ยอมรับชีวิตไม่เหมือนเดิม ได้รับผลกระทบในทุกด้าน

วันที่21 ส.ค. 2564 ทีมข่าวท็อปนิวส์ ลงพื้นที่ไปยังแฟลตดินแดง  เพื่อสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่พักอาศัยย่านแยกดินแดงถึงผลกระทบของการนัดชุมนุมแบบรายวันของผู้ชุมนุม

 

โดยคุณป้าวัย 60 ปี รายนี้ พักอาศัยในแฟลตดินแดง ได้เล่าถึงผลกระทบที่ได้รับจากการออกมาชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุมว่า เป็นการใช้ชีวิตที่ไม่ปกติสุข การใช้ชีวิตถูกเปลี่ยน ไม่กล้าที่จะออกมาจ่ายตลาด  เมื่อมีการชุมนุมเกิดขึ้น ผู้ชุมนุมก็จะมาส่งเสียงดัง เอะอะโวยวาย ต้องรีบปิดประตูหน้าต่าง เนื่องจากที่บ้านมีผู้ป่วยติดเตียงที่ต้องดูแล

 

ด้านนางกนกวรรณ (สงวนนามสกุล) พักอาศัยที่แฟลตดินแดง ประกอบอาชีพเป็นแม่บ้าน ต้องออกไปทำงานที่เขตราชเวทีทุกวัน ได้กล่าวอีกหนึ่งเสียง ถึงผลกระทบจากการชุมนุม ได้รับความเดือดจากการเดินทาง โดยปกติจะนั่งรถประจำทางไปทำงาน แต่เมื่อมีม็อบมาปิดถนน กลับทำให้ต้องเดินเท้าจากโบสถ์แม่พระไปยังสำนักงานเขตราชเทวี ด้วยระยะทางหลายกิโลเมตร อีกทั้งการทำงานก็เป็นไปอย่างไม่เต็มที่ เมื่อถึงเวลา 15.00 น.ของทุกวันที่มีการชุมนุม ตนเองก็ต้องขออนุญาตเจ้านายเลิกงานก่อนเวลา เพราะในช่วงเวลา 17.00 น. ถนนเส้นทางกลับบ้านที่รถประจำทางผ่านนั้น ก็จะปิด ไม่สามารถสัญจรได้ และหากต้องนั่งรถแท็กซี่กลับทุกวันคงไม่ไหว อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีมาตรการจัดการกับม็อบ โดยไม่ให้ผู้ชุมนุมมาปิดถนนได้อีก

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ซินแสเข่ง" ผ่าดวง พ.ค. เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย บอก "บิ๊กป้อม" ม้ามืด
มูลนิธิยังมีเรา จับมือมูลนิธิหัวใจบริสุทธิ์ และไทย สมายล์ กรุ๊ป มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน 10 คน ส่วนหนึ่งเป็นกลุ่มชาติพันธุ์ ที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ณ อ.เมือง จ.ลำพูน
"สุทิน" เผยโควตานร.นายสิบปี 67 เพิ่ม 50-60 เปอร์เซ็นต์ มั่นใจพลทหารชุดใหม่จะปลอดภัย
ขอรัฐ ทบทวนวิธีพิจารณาคดีหมูเถื่อน หวั่นคว้า “ลม”
จังหวัดหนองบัวลำภู จัดยิ่งใหญ่ พิธีสู่ขวัญควาย รวมควายดังจากฟาร์มทั่วประเทศ มูลค่าเกือบ 100 ล้านบาท
สำนักพุทธฯ ลุยแล้ว เตรียมดำเนินคดีเอาผิดก๊วน “เชื่อมจิต” ถอดเทป รวบรวมหลักฐานแน่น
กกต. เตือน "ผู้สมัคร สว." ให้นักการเมืองช่วยเหลือ เจอโทษอ่วม
"พิพัฒน์" แจงผลงานปี 67 จัดส่งแรงงานไปตปท.แล้วกว่า 6 หมื่นคน สู่ 139 ประเทศ
ทึ่ง "หลวงปู่มี" เกจิอีสานใต้ อายุมากถึง 112 ปี เซียนพระแห่สร้างวัตถุมงคล ล่าสุดรุ่น 9 รอบ เชื่อมีพุทธคุณด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาด
เช็กด่วน "3 ธนาคาร" ประกาศเตือน เร่งอัปเดตแอป เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด ก่อนเข้าใช้งานไม่ได้

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น