logo

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง พ.ค. เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย บอก “บิ๊กป้อม” ม้ามืด

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง พ.ค.เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย ชี้ “บิ๊กป้อม” ม้ามืดนั่งนายกฯ

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวง พ.ค. เดือนมรณะ มีขัดแย้ง รบ.วุ่นวาย บอก “บิ๊กป้อม” ม้ามืด – Top News รายงาน

ผ่าดวง พ.ค.

วันนี้ (24 พ.ค. 67) อาจารย์ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์และนักพยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงในเดือนพฤษภาคมนี้ว่า ถือว่าเป็นเดือนแห่งมรณะ เดือนแห่งการปะทะขัดแย้ง เป็นศัตรูหรือเบียดเบียนต่อดวงเมือง ก่อให้เกิดความขัดแย้งเกิดขึ้น จนถึงรัฐบาลที่ไม่อาจจะเดินหน้าต่อได้ ความวุ่นวายเกิดขึ้นแก่รัฐบาล ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ตลอดจนถึงองค์กร หน่วยราชการต่างๆ ที่ดูแล้วค่อนข้างจะมีแต่ความขัดแย้ง อึดอัด แม้แต่วงการศาสนาก็เต็มไปด้วยอุตริมาลเกิดขึ้นอย่างมากมาย มีวิชามารต่างๆที่เกิดขึ้น แต่ถ้าถามว่าระหว่างดวงเมืองกับจังหวะของการเดินของดวงดาวนั้น ดวงเมืองจะแพ้หรือไม่ก็ไม่แพ้ แต่จะทำให้บ้านเมืองนั้นช้ำมากกว่า ส่งผลไปถึงผู้คนประชาชนต่างๆ ในปี 2567นี้ ถือว่าเป็นปีที่มีผลกระทบทางด้านเศรษฐกิจเป็นปีที่ 3 ปีนี้ของภาวะเศรษฐกิจการเงินล่มสลาย

ส่วนสถานการณ์ของผู้นำพรรคเพื่อไทยนั้น ซินแสเข่ง ผ่าดวงว่า ก็คงจะพูดไม่ได้ว่านายใหญ่ของพรรคเพื่อไทยจะเป็นบุคคลที่สามารถบงการชี้เป็นชี้ตายให้กับพรรคเพื่อไทยได้ ก็คือคุณทักษิณ ชินวัตร แต่ในขณะนี้คุณทักษิณกำลังเจอวิบากกรรมจากการกระทำของตนเอง ตลอดจนถึงช่วงจังหวะรอบอายุที่เข้าครอบงำ ทำให้มีเรื่องให้หงุดหงิด ไม่สบายใจ มีปัญหาสร้างความขัดแย้งให้เกิดขึ้น มีเรื่องของการทะเลาะเบาะแว้ง และไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง มีเหตุให้เสียทรัพย์มากมาย ส่วนคุณเศรษฐาก็เป็นเพียงแต่ด่านหน้าที่จะต้องปะทะ แต่ไม่ได้บริหารด้วยตนเอง และดวงชะตานั้นก็ถือว่าไม่ได้ส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จ เพียงแต่โชคดีที่มีโอกาสได้มาอยู่ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เดือนพฤษภาคมนี้ถือว่าเป็นเดือนมรสุมร้ายที่รุนแรงเกิดขึ้นกับตัวคุณเศรษฐา พร้อมด้วยรอบอายุที่เข้าครอบปีที่มีผลปะทะ การทำงานทุกอย่างนั้นจึงเป็นผลร้ายตอบกลับและอุปสรรคตลอดเวลา

 

ข่าวที่น่าสนใจ

สำหรับอุ๊งอิ๊ง แพรทองธาร ซินแสเข่ง บอกว่า ในปี 2567 นี้ ความจริงเธอก็เป็นคนที่มีดวงของการเป็นผู้นำอยู่ในตนเอง มีดวงงานราชการเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในขณะเดียวกันนั้น ในดวงชะตามีปัญหากับอุปสรรค มีเหตุของความแตกแยก สับสนวุ่นวายไม่เข้าใจในดวงชะตา และประการที่สำคัญก็คือ เป็นบุคคลที่ไม่มีประสบการณ์ในด้านการเมือง รอบปี 2567นี้จึงไม่ต่างจากคุณเศรษฐา ทำอะไรก็แล้วแต่ต้องระวังในเรื่องของความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น ทำให้เกิดความไม่เข้าใจ สร้างความสับสน สร้างความขัดแย้ง สร้างความแตกแยกเป็นศัตรู

ซินแสเข่ง ยังบอกว่า บุคคลที่น่าจับตามองอีกท่านหนึ่ง ซึ่งอาจจะเป็นม้ามืดที่อาจจะมีโอกาสได้ฉกฉวยช่วงจังหวะช่องว่างสูญญากาศรัฐบาล ที่กำลังมองหาบุคคลที่จะเข้ามาทำหน้าที่บริหารบ้านเมืองให้กับพรรคเพื่อไทย คือ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ เพราะนาทีนี้คงไม่มีใครที่จะมีทั้งอำนาจและบารมีเหนือบุคคลผู้นี้ไปได้ ประกอบกับบุคคลผู้นี้ก็มีสายสัมพันธ์อันดีกับคุณทักษิณ แต่อยู่ที่ประชาชนที่เห็นว่าท่านอายุมากแล้ว และไม่ควรที่จะมานั่งเก้าอี้ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี อันนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ก็ถือว่าในช่วงระยะ ปี 2567 และ 2568 ก็เป็นช่วงจังหวะที่คุณทักษิณจะรับช่วงต่อ ถ้าหากว่าชะตาของคุณทักษิณไม่ถึงฆาตจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

นาทีระทึกหนีตาย "บั้งไฟ" บึ้มกลางงานประจำปี ร้อยเอ็ด ชาวบ้านยืนดู บาดเจ็บเพียบ
บุกจับ “3 เอเย่นต์” ค้ายาเสพติดข้ามชาติ หนีซุกรีสอร์ทสงขลา ยึดยาไอซ์ของกลางเกือบ 100 ล้านบาท
"ทนายเจมส์" แจ้งข่าว "สไปรท์" แร็พเปอร์ดัง โดนต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียก 14 ล้าน งานนี้ พ่อแม่โดนด้วย
ผวจ.ชลบุรี นำคณะตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ จนท.และผู้สมัคร สว.ในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ระดับจังหวัด
3 ผู้สมัคร สว. แจ้งความเอาผิดกกต. ลั่นถูกตัดสิทธิ์เลือกตั้งไม่เป็นธรรม
เจอแล้ว "เรือน้ำมันเถื่อน" ของกลาง 3 ลำที่หายไป ตร.คุมเข้มเข้าท่าเทียบเรือ สงขลา
"สมชาย วงศ์สวัสดิ์" ผ่านฉลุยคัดเลือกสว.ระดับจังหวัด รอลุ้นเลือกสว.ระดับประเทศ
"เค 3 ถุย์"  เปิดหน้าปะทะเสื้อแดงปทุมธานี งานนี้เชียร์  "ชาญ" อยู่ข้างทักษิณ
"หมอเปรม" อดีต สส.ขอนแก่น พรรคไทยรักไทย ได้คะแนนอันดับ 1 เข้ารอบคัดเลือก สว.ระดับประเทศ
โปรดเกล้าฯ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยจุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้าและเหรียญรัตนาภรณ์ "อนุทิน ชาญวีรกูล"

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น