No data was found

“ไอซ์ ระนอง” เอเยนต์ยาเสพติดยอมมอบตัวหลังแม่เกลี้ยกล่อมนานกว่า 20 ชม.

กดติดตาม TOP NEWS

จากกรณีมีเหตุคนร้ายยิงปืนหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้านหลังตลาดสดฉัตรแก้ว ซ.รัฐบำรุง 1 ต.เขาน้อย อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ จากนั้นนายชนกานต์ จันทร์โท หรือไอซ์ ระนอง คนร้ายที่ใช้อาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านห้องแถวหลังตลาด เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมสถานการณ์นานกว่า 20 ชั่วโมงเพื่อรอบิดามารดาของผู้ก่อเหตุเดินทางจาก จ.ชุมพร เจราให้มอบตัว

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 สิงหาคม พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธร ( ผบก.ภ.) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พร้อมกำลังนำบิดามารดาของผู้ก่อเหตุที่เดินทางมาจาก จ.ชุมพร ไปยังบ้านไม้ 2 ชั้น เป็นบ้านของนายทหารนายหนึ่ง ด้านหลังตลาดสดฉัตรแก้ว ซ.รัฐบำรุง 1จุดที่คนร้ายแอบซ่อนตัว เพื่อเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายยอมมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเจ้าหน้าที่พามารดาคนร้ายขึ้นไปยังดาดฟ้าตึกแถวที่อยู่ติดกับจุดคนร้ายซ่อนตัวพร้อมใช้เครื่องขยายเสียงเจรจา ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีคนร้ายที่แอบซ่อนตัวอยู่บริเวณชั้น 2 เดินมายังชั้นล่าง มีพ่อของนายชนกานต์ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษเข้าควบคุมตัว จากนั้นไปสอบปากคำที่ สภ.ปราณบุรี ท่ามกลางความดีใจของพ่อแม่ ชาวบ้านที่เฝ้ารอลุ้นนานกว่า 20 ชั่วโมง โล่งใจที่คนร้ายยอมมอบตัวไม่เกิดการสูญเสีย

เบื้องต้นแจ้งข้อหาครอบครองยาเสพติดให้โทษ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร พร้อมสืบสวนขยายผลถึงกระบวนการค้ายาเสพติดทางออนไลน์ หลังจากเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ผู้ก่อเหตุเคยต้องคดียาเสพติด เพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำไปเก็บกล่องพัสดุต้องสงสัย ที่นำมาวางริมถนนหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ตรงข้ามธนาคารกรุงไทยฯ ตลาดปราณบุรี แต่ไม่พบว่า มีชื่อ เลขที่บ้านตรงกับที่อยู่บนกล่องพัสดุดังกล่าว กระทั่งเจ้าหน้าที่พบว่าภายในกล่องมียาบ้า และ ใบกระท่อมสด จากนั้นจึงดักซุ่มพบผู้ต้องหาขับรถเก๋งมาสด้า 2 สีเทา ทะเบียน กค 8430 ระนอง พร้อมเพื่อนชายหญิง รวม 3 คน จอดที่จุดวางกล่อง โดยนายชนกานต์ลงจากรถเดินไปหยิบกล่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่แอบซุ่มได้แสดงตัวเข้าจับกุมแต่คนร้ายได้วิ่งหนี พร้อมใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า 1 นัด เพื่อเปิดทาง เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุม แต่คนร้ายที่มีอาวุธปืนวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านห้องแถวหลังตลาด โดยวิ่งขึ้นชั้น 2 ปีนออกหน้าต่าง วิ่งหลบหนีไปห้องแถวติดกันที่เป็นบ้านร้าง แต่พลาดท่าเหยียบกระเบื้องหลังคาตกลงไปในห้องน้ำ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังปิดล้อมนานกว่า 20 ชั่วโมงจึงยอมมอบตัว

ศวิษฐ สำราญรมย์  ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ประจวบคีรีขันธ์

ข่าวที่น่าสนใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น