No data was found

ยิ่งขุดยิ่งเจอ ตร.พบหลักฐานสำคัญ “แด้” เสียชีวิตได้วันเดียว “แอม ไซยาไนด์” นำทองอดีตสามีซุ่มขายเกลี้ยง

กดติดตาม TOP NEWS

ยิ่งขุดยิ่งเจอ ตร.พบหลักฐานสำคัญ "แด้" เสียชีวิตได้วันเดียว “แอม ไซยาไนด์” นำทองอดีตสามีซุ่มขายเกลี้ยง

จากกรณี น.ส.แอม ก่อเหตุวางยา “ไซยาไนด์” กับเหยื่อที่มีความใกล้ชิดสนิทสนม จนเสียชีวิต ซึ่งขณะนี้มีทั้งหมด 14 ราย และรอดชีวิต 1 ราย โดยตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี และตำรวจสืบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้ลงพื้นที่สืบสวนหาวัตถุพยานหลักฐานเชื่อมโยงคดี จนศาลจังหวัดอุดรธานีได้อนุมัติหมายจับ เมื่อวันที่ 1 พ.ค. 2566 ในข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน”

ต่อมาตำรวจชุดคลี่คลายคดี นำโดย พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม จับอดีตสามีนางแอม คือ พ.ต.ท.วิฑูรย์ รังสิวุฒาภรณ์ รอง ผกก. (สอบสวน ) สภ.สวนผึ้ง หรือ “รองอ๊อฟ” 3 ข้อหา คือ “ร่วมกันยักยอกทรัพย์ ร่วมกันฉัอโกง และใช้เอกสารราชการปลอม และปลอมแปลงเอกสาร”

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุดเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม 2566 พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการอุดรธานี เปิดเผยว่า ในส่วนคดีของนางสิรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม อายุ 36 ปี ชาว จ.กาญจนบุรี ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.อุดรธานี ทางเราได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และสอบพยานร่วม 10 ปาก ก่อนนำไปพบวัตถุพยานหลักฐาน คือ บิลขายฝากทองรูปพรรณของนายแด้ ที่นางแอม นำทองไปขายที่ร้านทองที่ จ.อุดรธานี ร้านเดียวกันถึง 2 ครั้ง หลังจากนายแด้เสียชีวิตไป

โดยครั้งแรกนางแอมนำไปขายฝาก วันที่ 13 มีนาคม 2566 จำนวน 3 บาท ในราคา 85,800 บาท ครั้งที่ 2 นำทองรูปพรรณไปขายฝากในวันที่ 18 มีนาคม อีก 3 บาท ในราคา 79,000 บาท ซึ่งทางตำรวจเชื่อว่า หลังจากนางแอมขายทองของนายแด้ไปจำนวนหนึ่งแล้ว และคืนวันที่ 13 มีนาคม 2566 นางแอมได้ไปจัดงานวันเกิดตัวเองที่บ้านเพื่อนของแด้ สามีใหม่ ในเขตพื้นที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ก่อนเดินทางไปหาอดีตสามีที่เป็นตำรวจในพื้นที่ จ.ราชบุรี และพากันเดินทางกลับมาในพื้นที่ จ.อุดรธานี ในวันที่ 18 มีนาคม 2566 นำทองรูปพรรณของนายแด้ มาขายฝากที่ร้านทองร้านเดิม ก่อนพากันขับรถเชฟโรเลต รุ่นแคปติวา สีขาว ทะเบียน 5กม 1146 กทม. ของนายแด้ มุ่งหน้าลง กทม. ไปตามถนนมิตรภาพ

ซึ่งกล้องไลเซ่นเพลต หรือกล้องอ่านป้ายทะเบียนรถอัตโนมัติ ของตำรวจปราบปรามยาเสพติด และตำรวจทางหลวง สามารถจับภาพและประมวลผลเลขทะเบียนส่งเข้า ตร. รวมทั้งหลักฐานไทม์ไลน์ที่ทางส่วนกลาง ได้สืบสวนสอบสวนขยายผลอีกหลายจุด จนนำไปสู่การขออนุมัติหมายจับนางแอม และรองอ๊อฟ อดีตสามีในที่สุด ส่วนทองรูปพรรณของนายแด้ ทางเราได้ตรวจยึดไว้เป็นของกลางจนกว่าคดีจะสิ้นสุดลง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น