No data was found

กองปราบฯ ออกหมายจับ “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มอีก 8 หมาย จ่อเรียกสอบพยานปากสำคัญ

กดติดตาม TOP NEWS

กองปราบฯ ออกหมายจับ “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มอีก 8 หมาย จ่อเรียกสอบพยานปากสำคัญ

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ หรือ แอม ผู้ต้องหาวางยาไซยาไนด์เหยื่อนับสิบราย ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายจับ นางสรารัตน์ เพิ่มเติม 8 หมายจับ จากเดิมที่มีการออกหมายจับ 2 หมายจับ ในคดีของ น.ส.ก้อย และ สารวัตรปู ทำให้ขณะนี้ นางสรารัตน์ ถูกดำเนินคดีตามหมายจับ 10 หมาย ประกอบไปด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

1.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคดีของ นางสาวดาริณี เทพทวี หรือฟ้า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63

2.ข้อหา ลักทรัพย์ ตามมาตรา 334,335 ในพื้นที่สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เม.ย.66

3.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. ลูกแก จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นายสุรัตน์ ทรพับ หรือบี

4.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาว กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือเอ๊ะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64

5.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่สภ. เมืองสมุทรสาครจ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.รสจรินทร์ นิลห้อย หรือพี่น้อยผัก เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

6.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือปู เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เม.ย.66

7.ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางกานติมา แพสอาด หรือปลา (ผู้รอดชีวิต)

8.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ นางมณีรัตน์ พจนารถ หรือครูต่าย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65

9.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือนุ้ย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

และ 10.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.ดอนตูม จ. นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65

ขณะเดียวกัน วันนี้ (30 เม.ย. 66) พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะเชิญ “น.ส.นก” พยาบาลของโรงพยาบาล ย่านธนบุรี มาให้การในฐานะพยาน เกี่ยวกับประเด็นข้อสงสัยพฤติกรรมโดยรวมของ “แอม สรารัตน์” รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มวงแชร์ต่างๆ เนื่องจาก น.ส.นก จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของแอม เช่นเดียวกับ น.ส.จอย พยานที่เคยให้การไปก่อนหน้านี้ หลังแนวทางสืบสวนพบว่า น.ส.นก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ แอม สรารัตน์ มักติดต่อไปหาเพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่างๆในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เนปาล ไฟป่ากระหน่ำ
ยูเออี- ดูไบผวา ฝนตกหนักซ้ำ
"นักธุรกิจดัง" ชักปืนปลิดชีวิตตัวเองดับคารถ ตร.เร่งสอบสาเหตุ
หอการค้าไทย Kick Off โครงการรวมพลังคนไทย บริจาคโลหิต ปี 2567 ต่อยอดโครงการ 9 แสนซีซี 90 ปี หอการค้าไทย เชิญชวนสมาชิกร่วมบริจาคโลหิต เพื่อใช้สำรองยามขาดแคลน
ไทยเนื้อหอม "โฆษกฯ" เผย "นักลงทุนต่างชาติ" ปักหมุดตั้งสำนักงานในไทยเพิ่ม
ข่าวดี กรมการจัดหางาน ขยายเวลาแรงงานอิสระกู้เงินกองทุนฯ ถึง 31 พ.ค. 67
สุดงง หนุ่มนั่งแท็กซี่ จากบางแคไปสุวรรณภูมิ มิเตอร์พุ่ง เกือบ 2 พัน
แทบช็อก ถางป่าหลังบ้าน เจอกะโหลก-กระดูกมนุษย์ กระจายเกลื่อน รีบแจ้งตร.เข้าตรวจสอบ
"อธิบดีสถ." โต้เพจดังปั่นข่าวปลอม แจงรัวโดนกล่าวหาเรียกเงินสมัครสอบขรก.
รบ. โชว์ผลงานปราบยาเสพติด 6 เดือน เห็นผลชัด ยึดยาบ้า 900 ล้านเม็ด ยึดทรัพย์อีกมหาศาล

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น