No data was found

“บิ๊กป้อม” เพิ่มออฟชั่น ผู้ถือบัตรประชารัฐ 700 บาท หากฝึกทักษะผ่านรับอีกหลักหมื่น ลุยยกระดับคุณภาพชีวิตปชช.

กดติดตาม TOP NEWS

“บิ๊กป้อม” เพิ่มออฟชั่น ผู้ถือบัตรประชารัฐ 700 บาท หากฝึกทักษะผ่านรับอีกหลักหมื่น ลุยยกระดับคุณภาพชีวิตปชช.

เมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2566 นายชาญกฤช เดชวิทักษ์ โฆษกคณะกรรมการยุทธศาสตร์การเลือกตั้ง พรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรคฯ ให้ความสำคัญกับปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนเป็นอย่างยิ่ง และต้องการที่จะกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศอย่างเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นการยกระดับเศรษฐกิจฐานราก เพิ่มอัตราการบริโภคภายในประเทศ รวมถึงการลงทุนผ่านโครงการเมกะโปรเจกต์ ในภูมิภาคต่างๆ ทั้งจากภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้อย่างยั่งยืนให้กับประชาชนทั่วทั้งประเทศ

ข่าวที่น่าสนใจ

ล่าสุด ดรีมทีมเศรษฐกิจ พรรคพลังประชารัฐ ประกาศเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้ผู้ถือบัตรประชารัฐ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย โดยนอกจากจะเติมเงินบัตรประชารัฐเป็น 700 บาทต่อเดือน และให้สิทธิผู้ถือบัตรรับประกันชีวิตวงเงิน 200,000 บาท ผู้ถือบัตรประชารัฐ ยังจะได้รับสิทธิเข้ารับการอบรมเสริมทักษะพัฒนาคนไทยให้ก้าวทันโลก และเมื่อผ่านการอบรมเสริมทักษะแล้ว ผู้ถือบัตรประชารัฐจะได้รับทุนเพื่อนำไปประกอบอาชีพ จำนวน 30,000 บาทต่อราย ทั้งนี้ เพื่อสร้างทักษะและสร้างอาชีพที่มั่นคงให้แก่ผู้ถือบัตรประชารัฐ ซึ่งจะเป็นการแก้ไขปัญหาความเหลื่อมล้ำ ยกระดับคุณภาพชีวิต เพิ่มรายได้ให้เพียงพอต่อค่าครองชีพ และหลุดพ้นกับดักความยากจน

“พรรคพลังประชารัฐ” เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อย สามารถเข้าถึงสวัสดิการของรัฐได้อย่างเท่าเทียมและทั่วถึง นอกจากนั้น พรรคพลังประชารัฐ ยังมุ่งเน้นการมอบอุปกรณ์ทำมาหากิน และมอบองค์ความรู้ในการประกอบอาชีพ ให้กลุ่มผู้มีรายได้น้อย ผ่านบัตรประชารัฐ เพื่อสร้างทักษะและสร้างอาชีพที่มั่นคง เป็นการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด และที่สำคัญ นโยบายดังกล่าว จะช่วยขจัดปัญหาความยากจนให้กลุ่มผู้ถือบัตรประชารัฐอย่างยั่งยืน” นายชาญกฤชกล่าว พร้อมฝากให้ประชาชนพิจารณาเลือกพรรคพลังประชารัฐ ด้วยการกาเบอร์ 37 ลงบนบัตรเลือกตั้งสีเขียว และเลือกผู้สมัคร ส.ส.พรรคทุกเขตทั่วทั้งประเทศ ผ่านบัตรเลือกตั้งสีม่วง เพื่อก้าวข้ามความขัดแย้ง และพลิกฟื้นเศรษฐกิจ พลิกโฉมประเทศไทย เพื่อก้าวหน้าไปอย่างยั่งยืน​

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" มาเต็ม ยันชัดเจนกล้าทำกล้ารับผิด ตบหน้ากุ๊ยวัย 14 ย้ำห้ามสูบบุหรี่เพื่อปกป้องทุกคนในรพ.มงกุฏวัฒนะ
"พี่คนดี" ร่ายกลอน เตือนสติ หยุดปั่นวาทกรรมคิดต่าง ทำติดคุก แต่เพราะซ่าท้ากฎหมาย ส่วนพวกปั่นให้คิดกร่าง ยังห่างคุก
ทนายดังชี้ชัดเหตุผล พินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" อาจตกเป็นโมฆะ
ทหารเรือเมากร่าง ทำร้ายโชเฟอร์ตุ๊ก ๆ วัย 72 ล็อกคอต่อยหน้า แถมเตะซ้ำ
“มูลนิธิวอชด็อก” ไทยแลนด์ เอาผิดทอมประชดแฟนสาวโยนแมวจากชั้น 21 สิ้นใจ
สภาพอากาศวันนี้ ไทยตอนบนร้อน ถึงร้อนจัด อุตุฯเตือน 38 จว.เจอฝนฟ้าคะนอง ลมแรง กทม.ก็โดนด้วย
โปแลนด์เผย ไม่พร้อมส่งขีปนาวุธให้ยูเครน
อิสราเอลรับ โจมตีโรงเรียน UN
อีกมุมมอง! ผู้ประกอบการกัญชาพัทยา วอนอย่าเพิ่งวิตกกังวล เชื่อว่าภาครัฐจะมีทางออกที่ดี ผู้ประกอบการอาจจะต้องปรับตัวตามข้อกำหนดที่มากขึ้น
บุกจับปาร์ตี้ยากลางวันแสกๆ ภายในพลูวิลล่า ตั้งอยู่บนเนินเขาพื้นที่ตำบลทุ่งเพล อ.มะขาม

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น