No data was found

“1 ราศี” โชคดีรวยสุด ๆ เสี่ยงดวงในเร็ววันเลขนี้มาเป็นมหามงคล

กดติดตาม TOP NEWS

ลักษณ์ ราชสีห์ ฟันธง "1 ราศี" ในช่วงนี้ โชคดีรวยสุด ๆ คิดจะเสี่ยงดวงในเร็ววันนี้ เลขดาวพฤหัสบดี - ดาวราหู มาอีกแล้วจ้าเป็นมหามงคล

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ เผย “1 ราศี” ลัคนาราศีนี้ ในช่วงนี้ โชคดีรวยสุด ๆ และเมื่อคุณคิดจะเสี่ยงดวงในเร็ววันนี้ เลขดาวพฤหัสบดี – ดาวราหู มาอีกแล้วจ้าเป็นมหามงคล TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

“1 ราศี” โชคดีรวยสุด ๆ ได้แก่

ลัคนาราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เม.ย. – 13 พ.ค. หรือลัคนาราศีเมษ)

ราศีเมษเป็นราศีเดียวกับดวงเมือง ประมาณสัก 3 – 4 ปี ที่ผ่านมา ดวงเมือง เป็นอย่างไร แย่สุด ๆ วิกฤติโควิด เศรษฐกิจ นู่นนี่นั่นมีปัญหาหมดเลย แล้วเริ่มจะพลิกฟื้น จำไว้นะอะไรก็ตามทีที่ร้ายสุด เดี๋ยวมันก็จะดี มันไมใช่แค่ประเทศเรานะ ดวงโลกหมายถึงจักรราศีโลก เมษก็เป็นดวงโลก เพราะฉะนั้นช่วงนี้ก็จะเป็นช่วงคึกคักทางเศรษฐกิจ ของประเทศไทยและโลก ประเทศไทยก็จะมีต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว เศรษฐกิจบางอย่าง พืชผลทางการเกษตรก็จะมีราคา ค้าขายก็เริ่มดีขึ้น เป็นจริงไหมทุกคนลองดูสิ มันเริ่มดีขึ้นไหม ถ้าเป็นคนล่ะ ราศีเมษก็ต้องดีสุดตามดวงเมืองดวงโลก หลังจากสงกรานต์ เม.ย.ที่ผ่านมานี้ ถ้าใครราศีเมษ ที่ผ่านมาสร้างบุญสร้างกุศล กตเวทิตาคุณ ทำบุญระลึกถึงบิดา มารดา ครูอาจารย์ ทวยเทพยดา เราจึงไม่เดียวดาย คุณทำหรือยัง หาโอกาสไปไหว้พระ ไปทำบุญ อย่าไปคิดอะไรมาก จิตคิดดีเป็นกุศล ใครจะพูดยังไงก็ช่างเขา ใครทำใครได้ บุญเนี่ยนะครับ

โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

เมื่อวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา ดาวพฤหัสบดีประธานแห่งโชคลาภ ประธานแห่งโชคลาภนะโคจรมีตำแหน่งเป็นราชาโชค ราชาโชค โฉลกเฉลา ผลบุญเก่าส่งให้เห็นเป็นสง่า มีอำนาจราชศักดิ์ ดุจราชา ไม่ต้องซื้อต้องหาก็มาเอง โชคดีมาก โชคดีเมื่อคุณรู้ว่าดวงคุณดีแล้ว โชคดีเมื่อคุณรู้ว่าดวงดีและรีบลงมือทำ โชคดีเมื่อคุณคิดจะเสี่ยงดวงในเร็ววันนี้ ดาวพฤหัสบดีเลข 5 ดาวราหูเลข 8 มาอีกแล้วจ้าเป็นมหามงคล แล้วอนาถะบิณฑิกะเศรษฐี พูดได้ว่าให้ทุกราศีเลยเอาอนาถะบิณฑิกะเศรษฐีพกติดตัวไปด้วยเป็นมหามงคล ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้จึงนำมาเป็นบทสรูปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศีที่ในช่วงนี้ โชคดีรวยสุด ๆ ได้แก่ ชาวราศีเมษ ฟันธงครับ

ลักษณ์ ราชสีห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ด่วน !! เกิดเหตุถนนยุบตัวเป็นโพรงขนาดใหญ่ จากท่อร้อยสายไฟฟ้าข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา
อัลจาซีรา จอดำ อิสราเอล สั่งปิด-ยึดอุปกรณ์
สมเด็จธงชัย อัญเชิญแท่นวัชรอาสน์ จากเมืองพุทธคยาประเทศอินเดียมาประดิษฐานณ ลานธรรมหลวงปู่ทวด ที่วัดแหลมแค อ.พานทอง จ.ชลบุรี มี พระอาจารย์แก้ววัดตะโกมีเกจิดังร่วมพิธีอีกมากมาย ชาวบ้านแห่ส่องทะเบียนรถบรรทุกและรถเครนที่ยกแท่นลุ้นโชค
"ธันวา" จวกแรง "โน้ส อุดม" หลังๆ หยาบ เหยียด ลามปามเยอะ
2 แม่เล้าออนไลน์ เปิดบ้านเช่าส่งเด็กค้ากาม "สอบสวนกลาง" ตามรวบ
เสี้ยววินาที บิด จยย. เจอพ่วงข้างหน้าตัดหน้าชนกระเด็นทั้งคนทั้งรถเจ็บทั่งคู่
ทึ่ง เหล็กไหลขนาดใหญ่จากกัมพูชา ร่วมในพิธีปลุกเสกวัตถุมงคล 20 กว่าเกจิคณาจารย์ ร่วมนั่งปรกอธิษฐานจิตกับ "หลวงปู่เฮง ปภาโส" อย่างเข้มขลัง
"คาเฟดังเขาใหญ่" ออกโรงแจงละเอียดยิบ โดนลูกค้ารีวิว 1 ดาว บอกพนง.พูดจาแย่ เจอกระแสตีกลับขุดประวัติเคยขโมยของ
“ทนายอนันต์ชัย” ยกหลักกาลามสูตร 10 ข้อ เขย่า “แก๊งเชื่อมจิต” ลั่นต้องตื่นรู้ อย่าโง่ติดกับดักลัทธิเถื่อน
เตรียมรับมือ "อุตุฯ" ประกาศเตือน 48 จังหวัด "พายุฤดูร้อน" ถล่มหนัก ลมกระโชกแรง กทม.ไม่รอด

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น