No data was found

“2 ราศี” รักอิสระ ชอบท่องเที่ยว แต่ทริปเยอะกว่าเงินในกระเป๋า

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ข้อดี "2 ราศี" รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว แต่ ข้อเสีย ทริปที่วางแผนไว้เยอะกว่าเงินในกระเป๋า เช็คด่วน เรื่องดี ๆ ที่รออยู่หลังดาวพฤหัสย้าย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ข้อดี “2 ราศี” รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว แต่ ข้อเสีย ทริปที่วางแผนไว้เยอะกว่าเงินในกระเป๋า ใช่คุณหรือเปล่า เช็คเลย เรื่องดี ๆ ที่รออยู่หลังดาวพฤหัสย้าย รวมทั้ง ดวงชะตาปี 2566 TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี ธนู พฤษภ

“2 ราศี” รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว

หมอช้าง บอกเลยว่า ชาวราศีธนู และ ชาวราศีพฤษภ นั้น ข้อดี คือ เป็นราศีที่ รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว แต่ ข้อเสีย ทริปที่วางแผนไว้เยอะกว่าเงินในกระเป๋า อันก็ต้องถามชาวธนูและชาวพฤษภดูแล้วว่าจริงหรือเปล่า ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ดาวพฤหัสย้าย เรื่องดี ๆ ที่รออยู่ของราศีธนูและราศีพฤษภ นั้น มีดังนี้

ธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • ดวงส่องสว่าง ฟ้าเปิด ถึงเวลาลงทุนขยับขยาย

พฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • งานทางไกลส่งผลดี มีคนช่วยแบบไม่เปิดเผย

รักอิสระ ชอบการท่องเที่ยว

ดวงชะตาปี 2566 “2 ราศี”

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

  • ต้องบอกว่าในปี 2566 นี้ มีข่าวดีเข้ามาหลายเรื่องเลยทีเดียว ถือว่าเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีพลัง จริง ๆ ตั้งแต่ช่วงต้นปีเลย มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ราศีธนูนั้นดาวประจำตัวของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดีในทางโหราศาสตร์ ทำให้เกิดพลัง เกิดความก้าวหน้า

การงาน

  • ธนูจะเป็นราศีที่น่าจับตามองมาก ๆ โอกาสในเรื่องของการทำงาน การขยับขยาย อยู่ในจุดที่ดี และโดยเฉพาะอย่างยิ่งพอเลยช่วง เมษายน ไปแล้ว พอดาวพฤหัสซึ่งเป็นดาวประจำตัวของราศีธนู มีการปรับเปลี่ยนราศีมาอยู่ในตำแหน่งที่เราเรียกว่าเป็นราชาโชค อันนี้ยิ่งส่งผลทำให้ราศีธนูมีพลังมากกว่าเดิมหลายเท่าตัวเลย เพราะว่าธนูถือว่าเป็นราศีธาตุไฟ แล้วในปี 2566 นี้ กลุ่มราศีธาตุไฟค่อนข้างจะได้เปรียบ แล้วก็มีโอกาสที่ดีกว่าราศีอื่น ๆ เยอะเลย โดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุน ใครที่เกิดราศีธนู อยากจะทำอะไรเพิ่มเติมในปีนี้ หรือของเดิมอาจจะทำมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาแล้ว ในปี 2566 นี้ ต่อยอดหรือขยับขยาย เช่น มีของมาขายอาจจะหาสินค้าใหม่ ๆ มาเพิ่มขึ้น อันนี้ก็ส่งผลดี หรือบางคนทำ 2 อย่างในเวลาเดียวกัน เพราะว่าดวงดาวมันมีหลายดวง ไม่ได้มีดวงเดียว รับ 2 จ๊อบอันนี้ก็เหมาะ งานประจำด้วย งานพิเศษด้วย บวกกับการโคจรเปลี่ยนราศีของดาวเสาร์ในช่วงเดือนมีนาคม มันเหมือนกับเป็นการเปิดโลกใหม่ให้กับผู้ที่เกิดในราศีธนูเลยก็ว่าได้ สังคมใหม่ สภาพแวดล้อมใหม่ การเจรจาติดต่อลูกค้า หรือว่าเรื่องงานในรูปแบบใหม่ ๆ แต่ต้องฝากนิดนึงว่าดวงดาวที่มันดีแบบเวอร์วังอลังการแบบนี้มันก็ส่งผลให้ราศีธนูมีภาระเยอะขึ้น บางคนต้องมีบริวารเยอะขึ้น ต้องดูแลอะไรมากขึ้น ทำงานหนักขึ้น เดี๋ยวจะมาบ่นว่าดวงดีแต่ทำไมต้องทำหลายอย่างขนาดนี้ ก็ต้องย้ำว่า มันเป็นภาระความรับผิดชอบที่จะมีความสำเร็จที่ดีเกิดขึ้นตามมานั่นเอง ดังนั้น ผู้ที่เกิดราศีธนูก็ขอให้มั่นใจว่าอาจจะเหนื่อยหน่อย ทำอะไรหลายอย่างหน่อย แต่ก็เป็นการทำที่ไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน

การเงิน

  • ในปี 2566 นี้ ดวงดาวการเงินมีการขยับขยาย แต่ว่ามันอาจจะเป็นปีที่คุณต้องใช้เงินเยอะขึ้น ใช้เรื่องการลงทุน หรือบางคนอาจจะไปใช้ในเรื่องของบ้าน ที่อยู่อาศัย ต่อเติมขยับขยาย บางคนซื้อที่ ซื้อคอนโดมิเนียม ซื้อบ้านใหม่เลยก็มี ที่ทำอย่างนั้นได้เพราะว่าคุณเป็นราศีที่มีเงินมาให้ใช้นั่นเอง คือถึงแม้มันจะมีรายจ่ายเยอะ แต่ก็เป็นรายจ่ายที่เราสามารถที่จะควบคุมแล้วก็จัดการกับมันได้ แต่ต้องย้ำว่า ธนูคงจะเน้นเรื่องของเชิงน้ำพักน้ำแรงนิดนึง อาจจะเป็นสิ่งที่เหมาะมากกว่าอะไรที่มันมีความเสี่ยงเยอะ ๆ นั่นเอง

ความรัก

  • ธนูที่ยังโสดอยู่ก็ลองดู โอกาสดวงดาวแบบนี้ การได้เจอได้พบคนที่ใช่ คนที่ถูกสเปก ถูกใจ มีเข้ามาให้ลุ้น แต่ว่าอายุในตามดวงคือต้องน้อยกว่าเราหน่อย หรือเยอะก็มี คืออายุจะเป็นแบบวัยเด็ก ๆ หน่อยนะ คือถ้าเกิดคุณชอบ แนวนี้อยู่แล้วก็ปีนี้สมหวังแน่นอน ถ้าเกิดใครที่ไม่ชอบ ก็ไม่เป็นไร ก็ลองดู บางทีก็อาจจะอายุใกล้เคียงกับเรา แต่ว่าหน้าเด็กแบบนั้นก็เป็นไปได้ด้วยเหมือนกัน หรือใครที่สำคัญเลยคืออยากจะมีลูกมีบุตร ปีนี้จังหวะดวงดาวลงล็อกเป็นอย่างมาก ถ้าหากคุณพร้อม ต้องย้ำว่าถ้าคุณพร้อมตั้งใจมานานแล้วไม่มีสักทีนึง ในปี 2566 หรือปีเถาะ มีโอกาสมีลุ้นแน่นอน ส่วนใครที่ไม่พร้อม ไม่ได้วางแผนอะไรไว้ ก็ต้องระวัง เพราะว่าโอกาสเปิดปุ๊บติดปั๊บมันก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

  • ก็ดูแลบ้าง คืออย่าไปประมาท ของแบบนี้ ไม่ว่าเราจะเดินทางทำอะไรทั้งเรื่องสุขภาพเรื่องอุบัติเหตุ เรียกว่ามีสติแล้วก็ใช้ความระมัดระวังเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

ดวงชะตาปี 2566 ราศีธนู

ราศีพฤษภ (15 พ.ค.- 14 มิ.ย.)

  • ต้องบอกข่าวดีเลยว่าในปี 2566 นี้ เป็นปีที่เหมาะมากสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ สำหรับใครที่รู้สึกว่าที่ผ่านมานั้น เบื่อหน่ายเหลือเกิน สภาพแวดล้อมเดิม งานเดิม ๆ ชีวิตไม่ได้มีอะไรใหม่ ๆ เปลี่ยนแปลง ข่าวดีที่จะเกิดขึ้นในปีใหม่นี้ คือว่าคุณเป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างเลย เหตุผลหลักนั้นมาจากเรื่องของดาวมฤตยู ซึ่งจริง ๆ ดาวดวงนี้ก็เข้ามาสู่ราศีพฤษภตั้งแต่ในช่วงปี 2565 ที่ผ่านมา แต่ว่ามันมาแป๊บหนึ่งก็เหมือนกับขยับไปขยับมา แต่ว่าในปี 2566 นี้ มฤตยูจะอยู่กับราศีพฤษภยาวไปเลย โดยระยะเวลาประมาณ 7 ปี หลายคนตกใจว่ามันจะดียังไง มฤตยู ต้องบอกก่อนว่า มฤตยู จริง ๆ ภาษาอังกฤษ คือ ดาวยูเรนัส ถือว่าเป็นดวงดาวแห่งวิวัฒนาการ หากคุณเข้าใจคำว่าวิวัฒนาการ ก็คือ เป็นการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้นนั่นเอง ใครที่เกิดราศีพฤษภแนะนำก่อนว่าในปีใหม่นี้ เริ่มจากการเปลี่ยนตัวเองก่อน เช่นของเดิม ไม่เคยออกกำลังเลย ไม่เคยดูแลตัวเองเลย อาจจะเปลี่ยนมาเป็นคนที่ดูแลเรื่องอาหารการกินมากขึ้น เอาใจใส่เรื่องการออกกำลังกายให้มากขึ้น หรือบางคนเปลี่ยนในเชิงบุคลิก เช่น เล็งมานานแล้วอยากจะไปทำจมูก ทำตา อยากจะไปดูแลเรื่องศัลยกรรมทั้งหลาย ในปีใหม่นี้ก็เป็นจังหวะที่ดีในการเป็นศิลปินหน้าใหม่ อาจจะไปโมดิฟายตัวเองเพิ่มขึ้น อันนี้ก็แล้วแต่แต่ละคน ไม่ได้บังคับทุกคน ก็ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเอง บางคนอาจจะเปลี่ยนแค่กรอบแว่นใหม่ เพื่อให้มีเหมือนเป็นบุคลิกใหม่ ๆ เกิดขึ้น ก็เป็นเรื่องที่ดี

การงาน

  • จริง ๆ ต้องบอกว่า จังหวะดวงดาวการงานในปี 2566 ถือว่าเป็นตำแหน่งของความก้าวหน้า ดวงดาวนั้นมีการขยับปรับเปลี่ยน บอกได้เลยว่าราศีพฤษภที่กังวลว่าจะหางานได้ไหม จะตกงาน ว่างงาน หรือเปล่า ไม่ต้องห่วงเลย เพราะอิทธิพลของการเคลื่อนราศีของดาวเสาร์ ซึ่งจะอยู่ในช่วงส่งผลก็คือประมาณเดือน มีนาคม เมษายน จะทำให้เรื่องของงานมีความคึกคักมากขึ้น โดยเฉพาะคนที่ทำงานเป็นอาชีพอิสระ หรือคนที่เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ จังหวะดวงดาวจะคึกคักเลย มีลูกค้าอะไรเข้ามาหลายอย่าง และที่สำคัญที่สุดอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ก็คือว่า งานที่ต้องติดต่อในที่ที่ไกลขึ้น ต่างจังหวัดที่ไกลขึ้น หรือต่างประเทศที่ไกล ๆ ถ้าหากคุณวางแผนไว้แล้วรับรองในปี 2566 นี้ ทำแล้วจะเฮงขึ้น ปังขึ้นชัวร์ อย่างแน่นอน ดังนั้น ผู้ที่เกิดราศีพฤษภอย่าไปตกใจ เพียงแต่ว่ามันอาจจะมีข้อควรระวัง ซึ่งมาบอกก่อนดาวย้าย เพื่อให้ได้เตรียมตัวก็คือว่า บางทีการที่จะไปหวังพึ่งพาอาศัยอะไรใคร เช่น เจ้านายจะเมตตาเราไหม เขาอาจจะเหมือนรักเรา โปรโมทให้เรา 2 ขั้น 3 ขั้นหรือเปล่า มันจะไม่เป็นอย่างงั้น คุณต้องดูแลตัวเอง ทำอะไรต้องด้วยฝีมือด้วยความสามารถตัวเอง จะไปหวังพึ่งพาคนนู้นคนนี้เป็นเรื่องยาก แต่ถ้าหากคุณมั่นใจว่ามีฝีมืออยู่แล้ว ปี 2566 นี้ เป็นปีที่ดีสำหรับตัวคุณอย่างแน่นอน

การเงิน

  • ก็ต้องย้ำว่าปีนี้ ด้วยความที่ราศีพฤษภทำอะไรหลายอย่างเยอะ การหลงลืมข้อผิดพลาดทางด้านการเงินก็จะมีสิทธิเกิดขึ้นได้ ดังนั้น อะไรที่เป็นเรื่องจุกจิก หยุมหยิม เอกสาร ตรวจสอบให้ดี หรือถ้าเกิดใครที่มีคนมาชวนมาหุ้น มาลงทุน คิดทบทวนให้รอบคอบก่อน เพราะว่าโอกาสถูกโกงมีเข้ามา โอกาสให้เงินไปแล้วบอกว่าจะได้กำไร 100% 200% สุดท้ายแล้วไม่มีกำไรเลย ขาดทุนมีสิทธิจะเกิดขึ้น และให้ระมัดระวังในเรื่องของรายจ่าย คือ อะไรที่มันเกินความจำเป็น เกินกำลังของเรา ก็พักไว้ก่อน ใช้ในสิ่งที่เราเรียกว่าเรามั่นใจว่าเราจะดูแลจัดการ หรือใครที่อยากจะเป็นหนี้เป็นสิน ก็ดูกำลังของตัวเองให้ดี แต่เชื่อว่าด้วยงานที่คึกคัก ราศีพฤษภนั้นจะมีโอกาสรวมไปถึงโชคจากแดนไกลที่จะทำให้การเงินของคุณนั้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

ความรัก

  • อาจจะไม่ได้เน้นอะไรมาก เพราะว่าปีนี้คงเป็นปีที่โฟกัสในเรื่องการทำงานมากกว่า คือ ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วก็อาจจะต้องดูกันนิดนึง เพราะว่าชีวิตเรามีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานเยอะ อาจจะส่งผลทำให้เวลามีให้กันน้อย มีเรื่องเข้าใจผิด ปัญหาจุกจิก กวนใจกันได้ อันนี้ก็ต้องฝากเตือนเอาไว้ ส่วนใครที่เรียกว่าอยากจะเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ ก็ดูกันไปได้ จริง ๆ เกณฑ์ดวงความรักแบบเจ๋ง ๆ เลย ก็แนะนำว่าในปีถัดไป จะเป็นปีที่ส่งผลในทิศทางที่ดีกว่า

สุขภาพ

  • ฝากเตือนเรื่องคนในครอบครัว การเจ็บป่วย คุณต้องเอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ บุพการี สิ่งเหล่านี้ ในปี 2566 นี้เป็นปีที่ต้องดูแลกันให้มากยิ่งขึ้น

ดวงชะตาปี 2566 ราศีพฤษภ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

เครื่องบินขนส่งโบอิ้งลงจอดล้อไม่กาง ครูดทางวิ่งไฟลุก (คลิป)
มาเลเซีย เล็งใช้ การทูตอุรังอุตัง กระชับมิตรคู่ค้าน้ำมันปาล์ม
กกต.ซักซ้อมเลือกสว.สัปดาห์หน้า มั่นใจกม.คุมเข้มช่วยสกัดฮั้ว
แฉยับ "ณัฐชา" สส.ก้าวไกล แต่งตั้ง "ไมค์ ภาณุพงศ์ " นั่งที่ปรึกษาคกก.สวัสดิการสังคม แค่ 5 เดือนก่อนหนีหมายจับคดี 112
เมืองพัทยา ผนึกกำลังกรุงเทพมหานคร ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว
ชาวบ้านแห่ทอดแหหวังได้ปลาจากน้ำหลากหลังฝนแรกเทไป 2 วัน เพื่อเลี้ยงครอบครัวสู้วิกฤติภัยแล้ง ตั้งแต่เช้ายันบ่ายได้ปลาไม่ถึง 2กิโล
"ประเสริฐ" สั่งตรวจสอบโครงการ "ดีอี" หลัง "ฐากร" ปูดส่อส่งกลิ่น ลั่นไม่ยอมให้มีทุจริตเกิดขึ้นแน่
จีน ปรากฏการณ์ ‘น้ำตกเมฆ’ ไหลอาบขุนเขาในฉงชิ่ง
จีน ทึ่ง! โรงงานรถอีวี Xiaomi ใช้หุ่นยนต์กว่า 700 ตัว ในการผลิต
จีน เฉิงตูเปิดตัว ‘รถไฟขบวนแพนด้า’ หนุนท่องเที่ยวจีน-ลาว

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น