No data was found

“2 ราศี” มนุษยสัมพันธ์ดี สนิทได้ทุกคน จนชอบโดนบอกว่า เจ้าชู้

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ข้อดี "2 ราศี" มนุษยสัมพันธ์ดี สนิทได้กับทุกคน แต่ข้อเสีย แฟนชอบบอกว่าเราเจ้าชู้ ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน ดวงรายเดือน เฮงปังหรือไม่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย “2 ราศี” มนุษยสัมพันธ์ดี สนิทได้กับทุกคน แต่แฟนชอบบอกว่าเราเจ้าชู้ ใช่คุณหรือเปล่า ดวงชะตาเดือนเมษายนนี้เป็นอย่างไร เช็คเลย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

“2 ราศี” มนุษยสัมพันธ์ดี แต่โดนบอกว่าเจ้าชู้

ราศีเมถุน (15 มิ.ย.- 16 ก.ค.)

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมถุน

  • ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ในเดือนเมษายนนี้โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภเป็นอย่างมาก ต้องแสดงความยินดี สำหรับใครที่เป็นนักลงทุนหรือชอบทำอะไรที่มันแบบเสี่ยง ๆ โอกาสที่จะได้เงินได้โชคอย่างที่เราตั้งใจไว้มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องย้ำก่อนว่าโชคลาภก็ไม่ได้ว่าจะเป็นเรื่องการไปซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลอะไรอย่างเดียว บางทีเป็นโชคลาภในลักษณะของงาน ว่าโอ้โหงานนี้กำลังลุ้นอยู่จะได้มั้ย จะมีข่าวดี บางคนเป็นโชคลาภในเรื่องของการเรียน สมัครสอบที่นี่ไว้ไม่มั่นใจว่าจะได้ไม่ได้ พอดวงดีปุ๊บมีโชคก็อาจจะเรียกว่าได้มาอย่างไม่คาดฝันด้วยเหมือนกัน

แนะนำ

  • ราศีนี้มีโชคแล้ว สิ่งหนึ่งที่ควรทำ แล้วก็เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือว่าวันสงกรานต์ คือการทำบุญที่คุณศรัทธา จะถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาคเงินให้โรงพยาบาลอะไร ก็ต้องทำ เพราะว่าจะแก้ปัญหาเรื่องทุกขลาภได้ด้วย เพราะว่าพอดวงเราแรง ๆ ปุ๊บ มีโชคมีอะไรมา บางทีถ้าเกิดเราเก็บเงินไว้กับตัวไม่ปล่อยออกไปบ้าง โอกาสที่มันจะกลายเป็นเรื่องของทุกขลาภมีสิทธิจะเกิดขึ้น

เตือน

  • เรื่องของสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ ก็ยังคงต้องระวังอยู่บ้างเล็กน้อย เพราะว่าราศีเมถุนเนี่ยในช่วงนี้ดวงแรง คือในทางที่ดีคือมีโชคแต่ในทางที่มันต้องระวังก็คือว่า ถ้าจะขับรถเดินทางไปไหนมาไหนก็ต้องใช้สติให้มากยิ่งขึ้น แถมในช่วงนี้ฝากเรื่องของอารมณ์นิดนึง เพราะว่าพอดวงเราแรงปุ๊บ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งบางทีไอ้ผลเสียไม่อยู่กับเราคนเดียวไปตกกับเรื่องของความรักด้วย ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะมีปัญหามีปากเสียงกระทบกระทั่งมีเรื่องของความสัมพันธ์เกิดขึ้นได้ แนะนำอย่างนี้ว่า เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวด้วยกันซะเลย ทั้งสองคนเลย การเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนสถานที่อะไรใหม่ ๆ ข้ามน้ำข้ามทะเล จะช่วยลดความแรงของดวงดาวที่ทำให้มีปัญหาเรื่องความรักในช่วงเดือนเมษายนนี้ได้ด้วย

ราศีธนู (16 ธ.ค.- 14 ม.ค.)

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีธนู

  • ในเดือนเมษายนนี้ เป็นสงกรานต์ที่จะส่งข่าวดีในเรื่องการเงินให้กับชาวราศีธนู เป็นราศีที่การเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแล้วก็มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นเลย หรือแม้กระทั่ง โอกาสในเชิงของการหาเงิน แหล่งเงินทุนใหม่ ๆ ซึ่งก็จะส่งผลดีมาก สำหรับใครที่วางแผนในเรื่องของการลงทุน หรือว่าการจะเอาเงินตรงนี้ไปหมุน ไปขยับขยายสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เกิดรายได้ที่งอกเงยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เตือน

  • ในเดือนนี้ก็ต้องย้ำหน่อยว่า ราศีธนูยังเป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟค่อนข้างจะแรง พอธาตุไฟแรงปุ๊บมันส่งผลหลายเรื่อง เช่น เวลาขับรถเราก็จะใจร้อนได้ง่าย หรือบางคนเป็นเรื่องของอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ มีดบาด หกล้มฟกช้ำดำเขียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการขับรถ ใครที่จะวางแผนเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็วางแผนกันดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหาหรือว่ามีสิ่งมาทำให้ความสุขความสนุกในช่วงวันหยุดของเรานั้นหมดไปนั่นเอง

การเงิน

  • เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องระมัดระวัง ก็คือในเดือนนี้ในเรื่องของการเงินบางครั้งเราอาจจะไม่สามารถไปไว้ใจหรือว่าไปฝากความหวังอะไรไว้กับคนอื่นมากจนเกินไปนัก เพราะว่าโอกาสที่มันจะมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา หรือว่าในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงมีสิทธิจะเกิดขึ้นได้ บางทีไม่ได้เป็นเงินก้อนโต อย่างเช่น บางทีฝากซื้อของไป ของไม่ได้ มาไม่ทัน หรือว่าคิดเงินกันผิด ก็เป็นสิ่งที่ราศีธนูต้องวางแผนกันให้รอบคอบด้วย

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

หนุ่มขรก. คอตก หิ้วกระเช้าขอโทษร้านถ่ายรูปชลบุรี หลังด่ากราด ตัดต่อภาพไม่หล่อ ต้นสังกัดตั้งกก.สอบเอาผิดวินัย
รพ.สมิติเวช อัปเดตผู้บาดเจ็บ "สิงคโปร์แอร์ไลน์" ยังรักษาตัว 40 ราย เหลือขั้นวิกฤติอีก 1 ราย
กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ร่วมงาน “แม็คโคร โชห่วยออนทัวร์ 2024” กิจกรรมดี ๆ ช่วยผู้ประกอบการโชห่วยไทยมีรายได้ ลดรายจ่าย สร้างกำไรให้ธุรกิจอยู่รอด
ตร.นาจอมเทียน ไล่ล่าเดือดแก๊งค้ายานรก ยิงสกัดเจ็บ สิ้นลายพร้อมยาไอซ์ ยาบ้า ปืน
กระบะขนยาบ้า พุ่งชนรถนักเรียนตกข้างทาง ถนนวังน้ำเย็น สระแก้ว เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บเพียบ
"มูลนิธิยังมีเรา" มอบทุนการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษา แก่นักเรียนผู้ยากไร้ในพื้นที่อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่
“จิรัฏฐ์” สส.ก้าวไกล เจอฟ้องหมิ่น ปม GT 200 อภิปรายโดยไร้หลักฐาน ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์เพียบ
จบสวย ข้าราชการเทศบาลตำบลดอนหัวฬ่อนำกระเช้าเค้าขอโทษ เจ้าของร้านถ่ายรูป ที่ใช้วาจาไม่เหมาะสม
เจ้าหน้าที่อุตสาหกรรม พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลุยตรวจโรงงาน ด้านชาวบ้านจี้ให้ขนสารเคมีออกโดยเร็ว หวั่นปนเปื้อนแหล่งน้ำสาธารณะ
"พายุ" ซัดกลับสุดเจ็บ "ธิษะณา" ระวังเข้าตัวชอบแช่งคนอื่น เวรกรรมจะตามพวกหนุนเด็กไปเสี่ยงคุก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น