No data was found

“4 ราศี” ช่วงนี้ เป็นโสดดีกว่ามีคู่ ย้ำอย่าไปดันทุรังเด็ดขาด

4 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

ช่วงนี้ เป็นโสดดีกว่ามีคู่ "4 ราศี" นี้ โสดอยู่ไม่มีปัญหา อย่าไปดันทุรัง จะเจอคนเจ้าชู้ โกหก หลอกลวง ดูดเงิน รักสามเส้า เป็นสองรองเขาเอาได้

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เผย “4 ราศี” ที่ในช่วงนี้ เป็นโสดดีกว่ามีคู่ อย่าไปดันทุรังเลย เพราะรับประกันว่า จะเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว โกหก ดูดเงิน แต่ถ้ามีคู่อยู่ ต้องการตัดสินใจจะเป็นโสด รีบเลย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

ราศี

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ถ้าท่านอยู่ในราศีนี้ ถ้าคุณโสดอยู่ตอนนี้ ไม่มีปัญหา อย่าไปดันทุรังมีคู่เลย เพราะคุณจะเจอคนเจ้าชู้ เจอรักสามเส้า เจอคนโกหก เจอคนมาหลอกลวง ต้องระมัดระวังเลย ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้ว ถ้าคุณทุกข์ทรมานจากชีวิตคู่ คู่คุณนี่ไม่เอาไหนเลย เบียดบังคุณ ปากก็ไม่ดี รวมถึงเจ้าชู้อีกต่างหาก แต่ที่คุณไม่กล้าตัดสินใจในการที่จะเป็นโสด ก็เพราะว่าคุณกลัวว่าปัญหาตามมาคนข้างหลัง รวมถึงมันจะหาดีกว่านี้ไม่ได้แล้วนะ ต้องบอกว่าคุณคิดผิด เพราะการตัดสินใจเป็นโสด จะดีกว่าการมีคู่อย่างแน่นอนเลยทีเดียว

“4 ราศี” เป็นโสดดีกว่ามีคู่

นั่นก็คือ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีสิงห์ ชาวราศีตุล และก็ ชาวราศีกุมภ์ ต้องบอกว่าเป็น Single จะดีกว่าเป็นคู่อย่างแน่นอน เพราะในช่วงนี้เนี่ย ถ้าคุณมีคู่อยู่นะ ชาวราศีพฤษภ สิงห์ ตุล กุมภ์ คุณจะรู้สึกได้เลยว่า คุณมีปัญหาเรื่องคู่จริง ๆ บางทีคุณคิดเรื่องเก่า ๆ ความผิดเก่า ๆ ที่เรียกได้ว่ามันลืมไม่ได้จริง ๆ ความผิดที่เขาทำกับคุณเนี่ยมันลืมไม่ได้ พร้อมกันนั้นคนรักมักไม่ค่อยให้เกียรติ ไม่ค่อยมองเห็นความสำคัญ มักจะไปสนใจเรื่องนอกบ้านมากกว่าเรื่องคุณ ไม่ค่อยมีเวลา รวมถึงบางทีเนี่ยปากยังไม่ดีด้วย ชอบทำร้ายน้ำใจ ชอบพูดแทงหัวใจ กระแนะกระแหนเรา รวมถึงอยู่ดี ๆ ก็โมโหตึงตังใส่ ไม่เข้าใจกัน ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องเล็กเรื่องน้อย

“ส่วนคนที่ยังโสดอยู่ ถ้าคุณมีคู่ตอนนี้ รับประกันว่าคุณจะเจอคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว จะเจอรักสามเส้า อยู่ดี ๆ จะเป็นสองรองเขาเอาได้ จะไปเจอคนขี้โกหก หรือว่าจะเป็นคนมาพึ่งพาอาศัยเรา มาดูดเงินเรา ตรงนี้ต้องระวังเลย” หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม พร้อมเน้นย้ำอีกทีหนึ่งว่า เป็นโสดดีกว่ามีคู่นะ เพราะฉะนั้นถ้าคุณอยู่ในราศีพฤษภ สิงห์ ตุล และ กุมภ์ ต้องการตัดสินใจจะเป็นโสด รีบเลย แต่ถ้าโสดอยู่อย่าเพิ่งมีคู่ในช่วงนี้

หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"หมอเหรียญฯ" ตัดสินใจสมัครสว.แล้ว ลั่นไม่กลัวสอบตกเพราะระบบล็อกเลือกตั้ง เหตุมีภาระสำคัญป้องแก้ 112 กลั่นกรองคนทำหน้าที่ในองค์กรอิสระ
หนุ่มวัยเบญจเพส ป่วยจิตเวช หูแว่ว วิ่งหนีขึ้นไปบนรางรถไฟฟ้า ก่อนโดดลงมาดับกลางถนนพหลโยธิน-ขาเข้า
"นายกฯ" นำคณะ "สวมชุดผ้าขาวม้า-ผ้าไทย" เดินโชว์กลางเมืองมิลาน อวดสายตาชาวโลก
เกษตร จ.ตราด ลงพื้นที่ตรวจสอบทุเรียนตายเพราะน้ำเค็มแนะฟื้นฟูต้น,ตัดกิ่ง ”ป้าโต“บอกได้ผลแค่ 2 ปี นำน้ำกร่อยมารดทำให้ใบร่วงเงินหายหลายหมื่น
ชาวบ้าน 2 ตำบล กดดันชลประทานตราดแก้ปัญหาน้ำเค็มเข้าพื้นที่
นาทีชีวิต จนท.ป่าไม้ชัยภูมิ ถูกหมีควายโผล่ตะปบกัดขย้ำ ขณะออกลาดตระเวนเทือกเขาป่าภูเขียว
โคราช จัดยิ่งใหญ่ เทศกาลวันวิสาขบูชาโลก ในงาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี” อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้พุทธศาสนิกชนกราบสักการะ พร้อมร่วมกิจกรรมบุญมากมาย
ช่างผมร้านดัง สุดเจ็บใจ ถูกสาวตีเนียน หลอกต่อผมแพงที่สุดในร้าน ก่อนหายตัวไร้ร่องรอย
โคราชจัดใหญ่ งาน “วิสาขบูชา พุทธบารมี" ปีที่ 14 อัญเชิญพระบรมสารีริกธาตุ 9 พระองค์ ให้ปชช.ได้กราบสักการะ
จนท.รับกำจัดกากสารเคมีโรงงานวินโพรเสส จว.ระยอง เร่งขนย้าย อะลูมิเนียม ดรอส - กรดกัดแก้ว ล็อตแรก 100 ตัน

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น