No data was found

กองปราบฯ ออกหมายจับ “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มอีก 8 หมาย จ่อเรียกสอบพยานปากสำคัญ

กดติดตาม TOP NEWS

กองปราบฯ ออกหมายจับ “แอม ไซยาไนด์” เพิ่มอีก 8 หมาย จ่อเรียกสอบพยานปากสำคัญ

พ.ต.อ.เอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้าคดี นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ หรือ แอม ผู้ต้องหาวางยาไซยาไนด์เหยื่อนับสิบราย ว่า ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้มีการออกหมายจับ นางสรารัตน์ เพิ่มเติม 8 หมายจับ จากเดิมที่มีการออกหมายจับ 2 หมายจับ ในคดีของ น.ส.ก้อย และ สารวัตรปู ทำให้ขณะนี้ นางสรารัตน์ ถูกดำเนินคดีตามหมายจับ 10 หมาย ประกอบไปด้วย

ข่าวที่น่าสนใจ

1.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นคดีของ นางสาวดาริณี เทพทวี หรือฟ้า เสียชีวิตเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.63

2.ข้อหา ลักทรัพย์ ตามมาตรา 334,335 ในพื้นที่สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาวศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เม.ย.66

3.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. ลูกแก จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นายสุรัตน์ ทรพับ หรือบี

4.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ. โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางสาว กะณิกา ตุลาเดชารักษ์ หรือเอ๊ะ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 6 ม.ค.64

5.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่น ในพื้นที่สภ. เมืองสมุทรสาครจ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.รสจรินทร์ นิลห้อย หรือพี่น้อยผัก เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

6.ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่ สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ พ.ต.ต.หญิง นิภา แสนจันทร์ หรือปู เสียชีวิตเมื่อวันที่ 1 เม.ย.66

7.ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นเคสของ นางกานติมา แพสอาด หรือปลา (ผู้รอดชีวิต)

8.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ นางมณีรัตน์ พจนารถ หรือครูต่าย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 65

9.ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อนในพื้นที่สภ.เมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ ร.ต.อ.หญิง กานดา โตไร่ หรือนุ้ย เสียชีวิตเมื่อวันที่ 10 ส.ค.65

และ 10.ในข้อหาตัวการ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ในพื้นที่สภ.ดอนตูม จ. นครปฐม ซึ่งเป็นเคสของ น.ส.ผุสดี สามบุญมี หรือ ครูอ๊อด เสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 พ.ย. 65

ขณะเดียวกัน วันนี้ (30 เม.ย. 66) พนักงานสอบสวนกองปราบปราม จะเชิญ “น.ส.นก” พยาบาลของโรงพยาบาล ย่านธนบุรี มาให้การในฐานะพยาน เกี่ยวกับประเด็นข้อสงสัยพฤติกรรมโดยรวมของ “แอม สรารัตน์” รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับกลุ่มวงแชร์ต่างๆ เนื่องจาก น.ส.นก จัดอยู่ในกลุ่มเพื่อนสนิทของแอม เช่นเดียวกับ น.ส.จอย พยานที่เคยให้การไปก่อนหน้านี้ หลังแนวทางสืบสวนพบว่า น.ส.นก เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่ แอม สรารัตน์ มักติดต่อไปหาเพื่อพูดคุยปรึกษาเรื่องราวต่างๆในชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

ชาวเลยแห่ขอเอกสารใบสมัคร สว.นับพันคน แต่มาสมัครวันแรกยังบางตา
คนไทยไม่ทิ้งกัน คุณตาวัย 67 ปี ไม่มีเงินสักบาท ปั่น จยย. จากอุตรดิตถ์ กลับชัยภูมิ พบผู้ใจบุญช่วย
"โฆษกรัฐบาล" แจ้งไทม์ไลน์ขายข้าว 10 ปี หลังผลตรวจของ "กรมวิทย์ฯ" พิสูจน์ตามมาตรฐานครบถ้วน
โมฮัมหมัด มอคเบอร์ ประธานาธิบดีรักษาการอิหร่าน
จนท.ใช้ลูกดอกยาสลบ 3 ดอก สยบ 'ฟิลลิป' เจ้าจ๋อตัวตึงหาดจอมเทียนสิ้นฤทธิ์
“ศุภมาส” ร่วมฉลองวันมาตรวิทยาโลก ครบรอบ 26 ปี “สถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ” ผลักดันการวัดของไทยเป็นที่น่าเชื่อถือระดับสากล
สำนักสงฆ์พุทธนิมิต เชิญชวนพุทธศาสนิกชนร่วมทำบุญ เนื่องในวันวิสาขบูชา สำคัญทางพระพุทธศาสนา เนื่องในวันวิสาขบูชา ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคล
ชาวบ้านศรีสะเกษ เล่านาทีระทึก ฟ้าผ่ากลางงานบุญบั้งไฟ ทำคนเจ็บสาหัสเพียบ
“ชัชชาติ” ลั่นฟันทิ้ง “นายช่างโยธา” เรียกสินบนแก้แบบถนน ปูดยังมีอีก 6 เคส
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ “ปธน.อิหร่าน” เหตุฮ.ตก

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น