No data was found

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ปีนี้ ราศีไหนงานรุ่งเงินปัง

ดวงชะตา 12 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

สงกรานต์ปีนี้ เช็คด่วน "ดวงชะตา 12 ราศี" คำพยากรณ์ หมอช้าง เดือนเมษายน ราศีไหนดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง

หมอช้าง เผย คำพยากรณ์ “ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ ปีนี้ นาทีทอง ราศีไหนดวงการงานก้าวหน้า การเงินมั่งคั่ง ใช่คุณหรือเปล่า เช็คด่วน TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีสิงห์

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีสิงห์

  • ชาวราศีสิงห์เป็นราศีที่เรียกว่าหลุดพ้นจากความวุ่นวาย ในช่วง 2 – 3 เดือนแรกของปีเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้คุณก็มีเรื่องวุ่น ๆ มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องปวดหัวในชีวิต ดาวเสาร์ก็ย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมอีก แต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ ต้องบอกว่า ดวงดาวที่ดี ดวงดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลัง โดยเฉพาะหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว

การงาน

  • คุณเป็นราศีแห่งความก้าวหน้าเน้นหนักเลยคือเรื่องงาน อะไรที่คิดตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้ โอกาสได้เริ่มได้ลงทุนได้ทำได้ขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาแต่เหนื่อยหน่อย ราศีสิงห์จะเหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทาง ทั้งเรื่องการทำงาน ต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ถ้ามองในเรื่องของความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีนั้น จัดเต็มมาเป็นเบอร์ 1 ของเดือนเมษายนนี้เลย

การเงิน

  • ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลย ราศีสิงห์การเงินมีตัวช่วย มีคน support ดี เพียงแต่ว่าในช่วงเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่คุณเหนื่อยมาก ยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน ฟังดูแล้วน่าอิจฉา ก็ถือว่าเก็บหอมรอมริบกันไป จังหวะดวงดาวหรือใครที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จังหวะดวงก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ยังไงใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทไว้ก่อนจะดีที่สุด

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกันย์

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกันย์

  • ชาวราศีกันย์นั้นเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง ในช่วงเดือนเมษายน การเสี่ยง การลงทุน แต่อาจจะเป็นแบบโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ พอหอมปากหอมคอ หรือบางคนจะเป็นโชคในลักษณะเรื่องของมรดกทรัพย์สินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ก็จะเป็นจังหวะในเรื่องของโชคลาภที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ได้ด้วย

การเงิน

  • อยากจะฝากเตือนไว้หน่อย ถ้าจะเรียกให้ใครไปหยิบยืม ให้กู้ ต้องระวัง เพราะว่าโอกาสที่จะได้คืนมีน้อยมาก ดังนั้น จะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของธุรกรรม เกี่ยวกับการเงิน ดูแลเอกสารสัญญาดี ๆ ให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นด้วย

การงาน

  • จริง ๆ ราศีกันย์เป็นราศีที่ยังคงมีผู้หลักผู้ใหญ่มีคนเมตตาช่วยเหลืออยู่ แต่ว่าประเด็นสำคัญเป็นเรื่องของจิตใจ คุณต้องดูแลในเรื่องของจิตใจของคุณให้มากเป็นพิเศษ คุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของความท้อแท้เบื่อหน่ายหมดกำลังใจ อยากจะเปลี่ยนอยากจะย้ายงาน อันนี้ต้องระมัดระวัง จริง ๆ ในเดือนเมษายนนี้ แนะนำว่า การเปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อน เติมพลังใจให้กับตัวเองจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้พลังที่ดีกับชาวราศีกันย์ และก็แก้เคล็ดดวงได้ด้วย

เตือน

  • ฝากนิดนึงว่าสำหรับชาวราศีกันย์ที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยความที่ดวงดาวค่อนข้างจะแรงในช่วงนี้ ก็ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ดวงคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งเรื่องของการขับรถเดินทาง ก็ต้องใช้สติให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีตุล

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีตุล

  • ในเดือนเมษายนนี้ หลังจากสงกรานต์ไปแล้ว คุณเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของการงาน แต่ต้องบอกก่อนว่างานของราศีตุล มันจะดีในเชิงเหมือนประมาณแบบคนพึ่งพ้นเคราะห์ หรือคนที่เพิ่งหายป่วย ดังนั้น มันจะไม่ใช่แบบก้าวกระโดด ทุกอย่างจะค่อยเป็นค่อยไป จังหวะดวงดาวจะค่อย ๆ ส่งผลดีมากขึ้น ปัญหาความมืดมนในชีวิตที่เป็นเรื่องงานจะค่อย ๆ คลี่คลายไปไหนทิศทางที่ดีขึ้น ดังนั้น ใครที่เกิดราศีตุลแล้วก่อนหน้านี้ท้อแท้หมดกำลังใจหรืออยากจะทำอะไรใหม่ ๆ ในช่วงจังหวะเดือนเมษายนนี้ ถือว่าเป็นจังหวะที่ดีสำหรับเรื่องงานเลยทีเดียว

การเงิน

  • รายจ่ายยังหนักอยู่ แต่ว่าในเชิงของรายได้ การหาเงินใหม่ ๆ จะส่งผลดีมากยิ่งขึ้น ราศีตุลมีโอกาสในการขยับขยายในเรื่องของการเงิน มีโชคจากการเงินที่มาจากที่ไกล ๆ ลูกค้าที่อยู่ต่างจังหวัดไกล ๆ ต่างประเทศ หรือมีการเดินทางเข้ามาเกี่ยวข้อง อันนี้ก็จะส่งผลดี

ความรัก

  • อีกหนึ่งเรื่องซึ่งดีเหมือนกันก็คือเรื่องของความรัก ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นก็แล้วกันสำหรับใครที่เกิดในราศีตุล จะมีความรัก ความเข้าใจ ความลงตัวต่อกันที่มากขึ้น อาจจะไม่ได้ถึงขั้นแบบว่าสละโสด แต่งงาน หมั้นหมายอะไรขนาดนั้น แต่ก็เชื่อว่าบรรยากาศโดยรวมในเรื่องของความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงและมีแนวโน้มทิศทางไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีพิจิก

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีพิจิก

  • ในช่วงเดือนเมษายนเปรียบเสมือนเป็นช่วงรอยต่อของดวง ดังนั้น คุณกำลังจะเปลี่ยนจากสิ่งหนึ่งไปสู่อีกสิ่งหนึ่ง แต่ว่าในเดือนเมษายนเป็นเดือนที่แนะนำว่าควรจะชะลอทุกอย่างลง เพราะไม่อย่างนั้นปัญหามันจะเข้ามาพร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียวกัน การยอมถอยหลังสักก้าวหนึ่งเพื่อเดินหน้าต่อไปอีก 100 ก้าว อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีพิจิก อาจจะเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลวางแผนในเดือนนี้ เตรียมข้อมูลเยอะ ๆ เตรียมฟิตซ้อมตัวเองให้มาก ๆ เพื่อเจอกับความท้าทายใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมา อันนี้ก็ถือว่าไม่ใช่ว่าไม่ดี เพียงแต่ว่าจังหวะคนเรามันจะลุยไปตลอดบางทีมันก็ไม่ได้ ต้องมีจังหวะพักแล้วก็กลับมาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นนั่นเอง

สุขภาพ

  • อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องฝากเตือนราศีพิจิกก็คือในเรื่องของสุขภาพ เพราะว่าหลายคนเตรียมตัวเดินทาง ในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ ก็ไม่ได้ห้ามไปเที่ยว เพียงแต่ว่าไปแล้วก็อย่าเต็มที่มากนัก คือบางทีคุณอาจจะไปเจออากาศที่มันเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ราศีพิจิกจะปวดหัว เป็นไข้ ตัวร้อน ไม่สบายได้ง่าย ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวัง

การเงิน

  • ก็พอจะมีข่าวดีเข้ามา แต่จริง ๆ ดวงคุณจะเริ่มมีความชัดเจนหรือว่ามีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นในช่วงอีกสัก 2 เดือนถัดไปมากกว่า ดังนั้น เมษายนนี้ก็เตรียมตัวเองให้พร้อมทุกด้าน เพื่อรอรับข่าวดีที่กำลังจะมาถึง

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีธนู

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีธนู

  • ในเดือนเมษายนนี้ เป็นสงกรานต์ที่จะส่งข่าวดีในเรื่องการเงินให้กับชาวราศีธนู เป็นราศีที่การเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแล้วก็มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นเลย หรือแม้กระทั่ง โอกาสในเชิงของการหาเงิน แหล่งเงินทุนใหม่ ๆ ซึ่งก็จะส่งผลดีมาก สำหรับใครที่วางแผนในเรื่องของการลงทุน หรือว่าการจะเอาเงินตรงนี้ไปหมุน ไปขยับขยายสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เกิดรายได้ที่งอกเงยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เตือน

  • ในเดือนนี้ก็ต้องย้ำหน่อยว่า ราศีธนูยังเป็นราศีที่มีพลังของธาตุไฟค่อนข้างจะแรง พอธาตุไฟแรงปุ๊บมันส่งผลหลายเรื่อง เช่น เวลาขับรถเราก็จะใจร้อนได้ง่าย หรือบางคนเป็นเรื่องของอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ มีดบาด หกล้มฟกช้ำดำเขียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการขับรถ ใครที่จะวางแผนเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็วางแผนกันดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหาหรือว่ามีสิ่งมาทำให้ความสุขความสนุกในช่วงวันหยุดของเรานั้นหมดไปนั่นเอง

การเงิน

  • เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องระมัดระวัง ก็คือในเดือนนี้ในเรื่องของการเงินบางครั้งเราอาจจะไม่สามารถไปไว้ใจหรือว่าไปฝากความหวังอะไรไว้กับคนอื่นมากจนเกินไปนัก เพราะว่าโอกาสที่มันจะมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา หรือว่าในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงมีสิทธิจะเกิดขึ้นได้ บางทีไม่ได้เป็นเงินก้อนโต อย่างเช่น บางทีฝากซื้อของไป ของไม่ได้ มาไม่ทัน หรือว่าคิดเงินกันผิด ก็เป็นสิ่งที่ราศีธนูต้องวางแผนกันให้รอบคอบด้วย

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีมังกร

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีมังกร

  • ชาวราศีมังกรในเดือนเมษายนมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน การเงินของคุณมีโอกาสการขยับขยายเกิดขึ้น อาจจะเป็นช่องทางในเรื่องการทำธุรกิจ หรือว่าโอกาสใหม่ ๆ ในเรื่องของการหารายได้เพิ่มเติมที่มากขึ้น อันนี้ถือว่าเป็นข่าวดี สู้แล้วก็ลุยกับมันไป อย่าลืมว่าราศีของคุณดาวเสาร์ออกจากดวงไปแล้ว ออกไปในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ตอนนี้ดวงดาวเริ่มนิ่ง เชื่อว่าราศีมังกรจะเริ่มมองเห็นทางเห็นความก้าวหน้า แล้วก็มีการเติบโตที่ดีมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

การเงิน

  • อาจจะมีโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาสมทบ ทำให้ราศีมังกรเรียกว่ามีข่าวดีในเรื่องของการเงินมากยิ่งขึ้นอีก

การงาน

  • ฝากเตือนนิดหน่อย เพราะว่าในช่วงเดือนนี้ มันมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง บางคนมีหุ้นส่วนใหม่ มีพาร์ทเนอร์ มีกฎระเบียบ วิธีในการทำงานใหม่ ๆ ซึ่งอันนี้ก็อาจจะส่งผลทำให้ราศีมังกรค่อนข้างจะเหนื่อย หรือว่าต้องอาศัยในเรื่องของวิธีการการเรียนรู้การปรับตัวกันให้มากยิ่งขึ้น ก็เป็นเดือนที่เรียกว่าต้องสู้แล้วก็ลุย แต่เชื่อว่าอุปสรรคเหล่านี้เป็นเรื่องเล็กน้อย ชาวราศีมังกรเนี่ยผ่านพ้นมันไปได้และก็จะมีความก้าวหน้าที่ดีรอคุณอยู่เช่นเคย

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกุมภ์

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกุมภ์

  • ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นราศีที่จะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ถ้าหากคุณทำมาค้าขายธุรกิจในโลกออนไลน์อยู่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โอกาสจะได้เงินมีรายได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามา มีให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะไปไกลกว่านั้น ก็คืองานที่ติดต่อต่างประเทศ มีการค้าขายนำเข้าส่งออกสินค้า สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีสำหรับชาวราศีกุมภ์

การงาน

  • จริง ๆ คนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ เดือนนี้ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่งานค่อนข้างจะหนัก แต่ทีนี้หนักเนี่ยก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือความหนักมันหมายถึงปริมาณงาน สิ่งที่ต้องทำ ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะมีสาเหตุมาจากเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่เขาให้ความเชื่อใจไว้วางใจในตัวเรามากขึ้นนั่นเอง มันก็เลยมีภาระที่ต้องทำเยอะขึ้น แต่มันก็มีความสำเร็จที่ดีขึ้นไม่แพ้กัน ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทนกับมัน รับรองว่าข่าวดีความก้าวหน้าในเรื่องของงานรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีมีน

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีมีน

  • ในเดือนเมษายนนี้ เป็นเดือนแห่งโอกาส ราศีของคุณดวงเรื่องงานมีความคึกคัก มีโอกาสในเรื่องของ Project ใหม่ ๆ โครงการใหม่ ๆ ใครที่ทำงานออฟฟิศอยู่ คุณอาจจะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ซึ่งก็จะส่งผลดีทำให้ตำแหน่งมีความมั่นคง มีการเติบโตที่ดีขึ้น ใครที่ค้าขายอยู่ คุณก็อาจจะมีโอกาสในเรื่องของสินค้าใหม่ หรืออาจจะเป็นในเชิงของลักษณะผลิตภัณฑ์ใหม่อีกแนวหนึ่งไปเลย ก็จะส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้เกิดความมั่นคงความก้าวหน้าที่ดีสำหรับในเรื่องของหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน

  • จริง ๆ อีกเรื่องนึงที่โดดเด่นและก็เป็นข่าวดีของราศีมีนไม่แพ้กันคือเรื่องของการเงิน ต้องบอกว่าในเดือนเมษายนนี้เป็นจุดที่เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลง มีความมั่งคั่งร่ำรวยเข้ามา แต่ว่าราศีมีนนั้นเป็นราศีที่ต้องหมุนเงินเยอะ แต่ในเชิงของรายได้ โอกาสพิเศษในเรื่องของการเงิน อาจจะมีการค้าขายอะไรที่เป็นล็อตใหญ่ได้เงินก้อนเข้ามา ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดเนี่ยไม่ได้เป็นในแนวโชคลาภเท่าไหร่ จะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณรออยู่ คุณตั้งใจจะทำ คุณตั้งใจจะขาย หรือว่ารอเรียกเก็บเงินอะไรบางอย่างอยู่ สิ่งเหล่านี้จะได้รับคำตอบและข่าวดีในเรื่องการเงินเข้ามาในเดือนเมษายนนี้

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมษ

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมษ

  • ในเดือนเมษายนนี้ ชาวราศีเมษจัดว่าเป็นราศีที่ดวงดีติดอันดับเลยทีเดียว เรียกว่าตีคู่มากับอันดับ 1 อันดับ 2 อยู่แถว ๆ นั้นเลย ดังนั้น ใครที่เกิดราศีเมษเตรียมรับข่าวดีเข้ามา แต่หลายคนรู้สึกว่าเอ๊ะไม่เห็นมีอะไรดีเลย มีแต่เรื่องยุ่ง ๆ มีแต่เรื่องวุ่น ๆ เข้ามา ต้องบอกก่อนอย่างนี้ว่า ราศีเมษเป็นราศีที่เรื่องงานเหนื่อยหนักมาก แต่ว่าผลตอบแทนไม่น้อยเลย คือมันเป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวยที่ดีตามมา ดังนั้น ชาวราศีเมษในเดือนนี้ ก็ต้องย้ำว่า อย่าไปคิดถึงเรื่องภาระหรือสิ่งที่มันเข้ามาปวดหัว ขอให้คุณมั่นใจครับว่าจุดเปลี่ยนสำคัญของดวงคุณเริ่มต้นที่เมษายน คุณจะค่อย ๆ เริ่มเห็นโอกาส เห็นความก้าวหน้า เห็นสิ่งที่ดีตามมา ก็ต้องย้ำว่า คุณเป็นราศีที่จังหวะดวงเตรียมเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง คราวนี้การที่คนเราจะเดินหน้าได้ ก็ต้องอาศัยทั้งกำลังกายและก็กำลังใจ อันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ

เตือน

  • ฝากนิดนึงว่าในเดือนนี้ มีปรากฏการณ์อันหนึ่งก็คือการเกิดสุริยุปราคา หรือว่าราหูอมอาทิตย์เกิดขึ้น ซึ่งอันนี้ก็จะส่งผลกับชาวราศีเมษด้วยเหมือนกัน ดังนั้น ย้ำว่าในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จะไปเที่ยว ไปพักผ่อนอะไรก็ไปได้ปกติ เพียงแต่ว่ากิจกรรมอะไรที่มันแบบแผลง ๆ อะไรที่มันดูเอ็กซ์ตรีมดูแบบหวาดเสียว ก็ต้องหลีกเลี่ยงหน่อย เพราะว่าดวงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือว่าเรื่องอุบัติเหตุ การขับรถก็ดูเรื่องยางให้ดี เติมลมยางเช็คสภาพรถให้เรียบร้อย จะได้มีความสุขในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์นี้กัน

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีพฤษภ

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีพฤษภ

  • ในเดือนเมษายน ก็มีข่าวดีเข้ามาเรื่องนึงก็คือในเรื่องของความรัก ใครที่เกิดราศีนี้สมมติว่าถ้าก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีปัญหากัน ทะเลาะกัน มีปากเสียงอะไรกัน ในช่วงเดือนเมษายนทุกอย่างก็จะค่อย ๆ คลี่คลาย แล้วก็เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ก็เรียกง่าย ๆ ว่าเหมือนกลับมาคืนดีกันนั่นเอง หรือแม้กระทั่งคนที่ยังเป็นโสดอยู่ ก็ลองดู ความรักที่อาจจะมาจากเพื่อนที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเดียวกัน มีพ่อสื่อแม่สื่อแนะนำ หรือว่าเป็นคนที่เหมือนแบบเดินทางไกลแล้วมาเจอกัน ก็จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับชาวราศีพฤษภด้วย

เตือน

  • แต่ว่าต้องฝากนิดนึงว่าราศีพฤษภนั้นพึ่งมีดาวมฤตยูย้ายเข้ามาในดวงของคุณ ในช่วงตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ดาวดวงนี้มันจะค่อย ๆ ส่งผลในเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น ในเดือนเมษายนมันมีผลจากดวงดาวดวงอื่นเข้ามาเพิ่มขึ้นด้วย ก็เลยส่งผลให้ราศีพฤษภนั้นอาจจะมีความเครียด มีปัญหาความขัดแย้งในเรื่องของการทำงาน มีแรงกดดันอะไรหลายอย่าง แต่สิ่งที่ต้องระวังก็คือว่า พยายามอย่าไปตัดสินใจอะไรที่มันแบบใหญ่ ๆ สำคัญ ๆ ในเดือนนี้มากนัก เพราะเป็นโอกาสที่จะตัดสินใจพลาดได้ง่าย สมมติว่า คุณอยากจะเปลี่ยนงาน อยากจะลาออก เดือนนี้ไม่แนะนำเลย เพราะว่าพอดวงมันเหมือนดาวหลายดวงเข้ามาปุ๊บ บางทีมันทำให้เราเผลอพูดออกไป เผลอตัดสินใจออกไป อันนี้จะมีปัญหาตามมา

แนะนำ

การเปลี่ยนบรรยากาศ การเดินทางก็ช่วยลดความแรงของดวงดาวได้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการไปเทศกาลสงกรานต์ เที่ยวพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศ จัดห้องจัดอะไรซะใหม่ ก็จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดกระแสความแรงของดวงดาวในเดือนนี้ให้น้อยลงได้ ย้ำว่า ต้องใจเย็น ๆ จะทำอะไรจะคิดอะไรเนี่ยให้มันพ้นเดือนเมษายนไปก่อน เข้าสู่เดือนพฤษภาคม มิถุนายน จังหวะดวงดาวจะค่อย ๆ คลี่คลายไปมากกว่านี้ แล้วก็ย้ำว่าเดือนนี้ เป็นช่วงปีใหม่ไทย ทำบุญรับปีใหม่ไทยซะหน่อย การบริจาคทรัพย์ไม่ต้องเยอะมากก็ได้ เอาที่เรากำลังศรัทธา นอกจากจะช่วยเสริมดวงแล้ว ยังแก้เคล็ดดวงที่มีเรื่องเสียตังค์ที่จะเข้ามาในเดือนนี้ได้ด้วย

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมถุน

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมถุน

  • ชาวราศีเมถุนเป็นราศีที่ในเดือนเมษายนนี้โดดเด่นในเรื่องของโชคลาภเป็นอย่างมาก ต้องแสดงความยินดี สำหรับใครที่เป็นนักลงทุนหรือชอบทำอะไรที่มันแบบเสี่ยง ๆ โอกาสที่จะได้เงินได้โชคอย่างที่เราตั้งใจไว้มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่ต้องย้ำก่อนว่าโชคลาภก็ไม่ได้ว่าจะเป็นเรื่องการไปซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลอะไรอย่างเดียว บางทีเป็นโชคลาภในลักษณะของงาน ว่าโอ้โหงานนี้กำลังลุ้นอยู่จะได้มั้ย จะมีข่าวดี บางคนเป็นโชคลาภในเรื่องของการเรียน สมัครสอบที่นี่ไว้ไม่มั่นใจว่าจะได้ไม่ได้ พอดวงดีปุ๊บมีโชคก็อาจจะเรียกว่าได้มาอย่างไม่คาดฝันด้วยเหมือนกัน

แนะนำ

  • ราศีนี้มีโชคแล้ว สิ่งหนึ่งที่ควรทำ แล้วก็เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือว่าวันสงกรานต์ คือการทำบุญที่คุณศรัทธา จะถวายสังฆทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา บริจาคเงินให้โรงพยาบาลอะไร ก็ต้องทำ เพราะว่าจะแก้ปัญหาเรื่องทุกขลาภได้ด้วย เพราะว่าพอดวงเราแรง ๆ ปุ๊บ มีโชคมีอะไรมา บางทีถ้าเกิดเราเก็บเงินไว้กับตัวไม่ปล่อยออกไปบ้าง โอกาสที่มันจะกลายเป็นเรื่องของทุกขลาภมีสิทธิจะเกิดขึ้น

เตือน

  • เรื่องของสุขภาพ เรื่องอุบัติเหตุ ก็ยังคงต้องระวังอยู่บ้างเล็กน้อย เพราะว่าราศีเมถุนเนี่ยในช่วงนี้ดวงแรง คือในทางที่ดีคือมีโชคแต่ในทางที่มันต้องระวังก็คือว่า ถ้าจะขับรถเดินทางไปไหนมาไหนก็ต้องใช้สติให้มากยิ่งขึ้น แถมในช่วงนี้ฝากเรื่องของอารมณ์นิดนึง เพราะว่าพอดวงเราแรงปุ๊บ อารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ซึ่งบางทีไอ้ผลเสียไม่อยู่กับเราคนเดียวไปตกกับเรื่องของความรักด้วย ใครที่มีคู่มีแฟนแล้วอาจจะมีปัญหามีปากเสียงกระทบกระทั่งมีเรื่องของความสัมพันธ์เกิดขึ้นได้ แนะนำอย่างนี้ว่า เปลี่ยนบรรยากาศไปเที่ยวด้วยกันซะเลย ทั้งสองคนเลย การเปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนสถานที่อะไรใหม่ ๆ ข้ามน้ำข้ามทะเล จะช่วยลดความแรงของดวงดาวที่ทำให้มีปัญหาเรื่องความรักในช่วงเดือนเมษายนนี้ได้ด้วย

“ดวงชะตา 12 ราศี” เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกรกฎ

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกรกฎ

  • ในช่วงเดือนเมษายน ก็ถือว่ามีข่าวดีในเชิงของการเงิน ถ้าเป็นในเชิงของรายได้รายรับ ก็เรียกว่าจัดเต็ม การเงินของคุณ ดวงดาวสุขสว่างมาก โอกาสได้เงินก้อนมีรายได้พิเศษได้เงินหลาย ๆ ทางเข้ามาในเวลาเดียวกัน มีเข้ามาให้ลุ้นอย่างแน่นอน แต่มันมีแต่นิดเดียวตรงที่ว่าเข้ามาแล้วไอ้ฝั่งรายจ่ายก็เยอะไม่แพ้กัน อาจจะมีเรียกว่าหนี้สิน หรือสิ่งที่คุณต้องรับผิดชอบช่วยเหลือ หรือคนที่มาหยิบยืมกู้ยืมอะไรก็ตามอีกเพียบเลย ดังนั้น ชาวราศีกรกฎวางแผนการเงินให้ดี ๆ ไหน ๆ เดือนนี้โอกาสในเชิงของการหาเงินหรือว่ารายได้ใหม่ ๆ มันมีเข้ามามากขึ้นแล้ว ก็จะได้มีเงินเก็บเงินออมหรือว่าเอาเงินไปหมุนไปลงทุนดีกว่า ถ้ามีโอกาสตั้งใจอะไรไว้ก็สามารถที่จะทำได้ในช่วงเดือนนี้ด้วย

เตือน

  • ด้วยความที่เดือนเมษายนเป็นเดือนที่นอกจากจะอากาศร้อนแล้ว พลังของดวงดาวธาตุไฟค่อนข้างจะแรงมาก ถามว่ามันเกี่ยวอะไรกับราศีกรกฏ เกี่ยวตรงที่ว่ากรกฎเป็นราศีที่มีพลังของธาตุน้ำ เมื่อน้ำกับไฟมาเจอกันปุ๊บ มันก็ส่งผลในเชิงของการปะทะกัน หรือว่าความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ดังนั้น ใครเกิดราศีนี้ต้องระมัดระวังความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นกับคนรอบตัวเรา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนร่วมงาน คนในครอบครัว หรือว่าคนรักก็ตาม ราศีกรกฎต้องระวังในเรื่องของคำพูด บางเรื่องอาจจะเก็บไว้ในใจไม่ต้องพูดไปซะทั้งหมดก็ได้ บางทีเราหวังดี แต่ว่าคนฟังเขาไปตีความไปอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้น ฝากเตือนในเรื่องของการสื่อสาร อาจจะมีข้อผิดพลาดมีเรื่องทำให้เข้าใจผิดจนส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ระหว่างเรากับคนรอบตัวได้เป็นอย่างมาก

แนะนำ

  • ทำบุญในช่วงเดือนนี้ ราศีกรกฎทำบุญสรงน้ำพระนะ เราเป็นคนราศีธาตุน้ำ สรงน้ำพระ ทำความสะอาดพระพุทธรูปที่บ้านในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ก็เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้จิตใจเราสงบลงแล้วก็ช่วยแก้เคล็ดในเรื่องของดวงได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

"ทนายด่าง" จี้ปฏิรูป รพ.ราชทัณฑ์ เผยรมว.ยุติธรรม โทรคุยขั้นตอนผ่าพิสูจน์ศพ
ครม.เห็นชอบ แต่งตั้งข้าราชการการเมือง 8 ราย
เปิดพินัยกรรม "บุ้ง ทะลุวัง" ยกอะไรให้ "หยก-พี่สาว" พร้อมบริจาคร่างกายให้คณะแพทย์มธ.
"อนุทิน" ยันตัดสินอนาคตกัญชา ต้องยึดข้อมูลผลดี-เสียรอบด้าน ไม่อยากเห็นนโยบายรัฐกลับไปกลับมา
เพจดังประณาม "นักการเมือง" โหนกระแส "บุ้ง ทะลุวัง" ทั้งที่ศพยังอุ่นๆ
"นายกฯ" สั่งตัด น้ำ-ไฟ-สัญญาณโทรศัพท์ เร่งแก้ปัญหาอาชญากรรมข้ามชาติ-แก๊งคอลเซ็นเตอร์
"หมอเหรียญฯ" แจงละเอียด เหตุลงโทษหนุ่มเมินคำเตือน แอบสูบบุหรี่ในรพ.มงกุฎวัฒนะ
"ศชอ." เตือนพวกโหนศพ ใครใช้ชีวิต "บุ้ง" หมิ่นเบื้องสูง เจอฟ้องแน่
"แกนนำ 3 นิ้ว" โผล่โหน "บุ้ง" เสียชีวิต ปลุกระดมแนวร่วมฯ ขอช่วยจดจำข้อเรียกร้อง
สุดอลังการ นางรำ 300 คน ร่วมฟ้อนรำบวงสรวงพญาช้าง ฉลองครบรอบ 31 ปี งานประเพณีบุญบั้งไฟเอราวัณ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น