No data was found

“ราศี” ดวงดี ที่สุด TOP 5 เมษายน 2566 งานปัง มั่งคั่ง ร่ำรวย

ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

เช็คด่วนใช่คุณหรือเปล่า "ราศี" ดวงดี ที่สุด TOP 5 เมษายน 2566 การงานสำเร็จก้าวหน้าจัดเต็ม มั่งคั่งร่ำรวย การเงินคึกคักมาก แถมมีลุ้นได้เงินก้อนโต

TOP 5 “ราศี” ดวงดี เดือน เมษายน 2566 การงานสำเร็จก้าวหน้าจัดเต็ม เกิดความมั่งคั่งร่ำรวย การเงินคึกคักมากเป็นพิเศษ แถมมีลุ้นได้เงินก้อนโต เช็คเลย ดวงรายเดือน กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

“ราศี” ดวงดี ที่สุด เมษายน อันดับ 5 กุมภ์

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกุมภ์

การเงิน

  • ชาวกุมภ์นั้นจะมีข่าวดีในเรื่องของการเงิน โดยเฉพาะเงินที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ถ้าหากคุณทำมาค้าขายธุรกิจในโลกออนไลน์อยู่ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่มีความคึกคักมากเป็นพิเศษ โอกาสจะได้เงินมีรายได้อะไรใหม่ ๆ เข้ามา มีให้ลุ้นอย่างแน่นอน หรือแม้กระทั่งบางคนอาจจะไปไกลกว่านั้น ก็คืองานที่ติดต่อต่างประเทศ มีการค้าขายนำเข้าส่งออกสินค้า สิ่งเหล่านี้จะส่งผลดีสำหรับชาวกุมภ์

การงาน

  • จริง ๆ คนที่ทำงานประจำ ทำงานออฟฟิศอยู่ เดือนนี้ต้องบอกว่าเป็นเดือนที่งานค่อนข้างจะหนัก แต่ทีนี้หนักเนี่ยก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดี คือความหนักมันหมายถึงปริมาณงาน สิ่งที่ต้องทำ ความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น ซึ่งบางทีก็อาจจะมีสาเหตุมาจากเจ้านายผู้หลักผู้ใหญ่เขาให้ความเชื่อใจไว้วางใจในตัวเรามากขึ้นนั่นเอง มันก็เลยมีภาระที่ต้องทำเยอะขึ้น แต่มันก็มีความสำเร็จที่ดีขึ้นไม่แพ้กัน ดังนั้น ใครที่เกิดในราศีกุมภ์ สู้ ลุย อดทนกับมัน รับรองว่าข่าวดีความก้าวหน้าในเรื่องของงานรอคุณอยู่ไม่ไกลอย่างแน่นอน

ดวงดี ที่สุด เมษายน อันดับ 4 ธนู

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีธนู

การเงิน

  • ในเดือนเมษายนนี้ เป็นสงกรานต์ที่จะส่งข่าวดีในเรื่องการเงินให้กับชาวธนู การเงินจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงแล้วก็มีความคึกคักมากยิ่งขึ้นเลย หรือแม้กระทั่ง โอกาสในเชิงของการหาเงิน แหล่งเงินทุนใหม่ ๆ ซึ่งก็จะส่งผลดีมาก สำหรับใครที่วางแผนในเรื่องของการลงทุน หรือว่าการจะเอาเงินตรงนี้ไปหมุน ไปขยับขยายสิ่งใหม่ ๆ เพิ่มเติมเพื่อให้เกิดรายได้ที่งอกเงยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เตือน

  • ในเดือนนี้ก็ต้องย้ำหน่อยว่า ชาวธนูมีพลังของธาตุไฟค่อนข้างจะแรง พอธาตุไฟแรงปุ๊บมันส่งผลหลายเรื่อง เช่น เวลาขับรถเราก็จะใจร้อนได้ง่าย หรือบางคนเป็นเรื่องของอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ มีดบาด หกล้มฟกช้ำดำเขียว หรือแม้กระทั่งในเรื่องของการขับรถ ใครที่จะวางแผนเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ก็วางแผนกันดี ๆ จะได้ไม่มีปัญหาหรือว่ามีสิ่งมาทำให้ความสุขความสนุกในช่วงวันหยุดของเรานั้นหมดไปนั่นเอง

ระวัง

  • เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่จะต้องระมัดระวัง ก็คือในเดือนนี้ในเรื่องของการเงินบางครั้งเราอาจจะไม่สามารถไปไว้ใจหรือว่าไปฝากความหวังอะไรไว้กับคนอื่นมากจนเกินไปนัก เพราะว่าโอกาสที่มันจะมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา หรือว่าในเรื่องของการถูกหลอกถูกโกงมีสิทธิจะเกิดขึ้นได้ บางทีไม่ได้เป็นเงินก้อนโต อย่างเช่น บางทีฝากซื้อของไป ของไม่ได้ มาไม่ทัน หรือว่าคิดเงินกันผิด ก็เป็นสิ่งที่ราศีธนูต้องวางแผนกันให้รอบคอบด้วย

ดวงดี ที่สุด เมษายน อันดับ 3 มีน

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีมีน

การงาน

  • ในเดือนเมษายนนี้ เป็นเดือนแห่งโอกาส ดวงเรื่องงานมีความคึกคัก มีโอกาสในเรื่องของ Project ใหม่ ๆ โครงการใหม่ ๆ ใครที่ทำงานออฟฟิศอยู่ คุณอาจจะได้รับผิดชอบหน้าที่ใหม่ ซึ่งก็จะส่งผลดีทำให้ตำแหน่งมีความมั่นคง มีการเติบโตที่ดีขึ้น ใครที่ค้าขายอยู่ คุณก็อาจจะมีโอกาสในเรื่องของสินค้าใหม่ หรืออาจจะเป็นในเชิงของลักษณะผลิตภัณฑ์ใหม่อีกแนวหนึ่งไปเลย ก็จะส่งผลดีไม่แพ้กัน ทำให้เกิดความมั่นคงความก้าวหน้าที่ดีสำหรับในเรื่องของหน้าที่การงานของคุณ

การเงิน

  • จริง ๆ อีกเรื่องนึงที่โดดเด่นและก็เป็นข่าวดีของชาวมีนไม่แพ้กันคือเรื่องของการเงิน ต้องบอกว่าในเดือนเมษายนนี้เป็นจุดที่เรียกว่ามีการเปลี่ยนแปลง มีความมั่งคั่งร่ำรวยเข้ามา แต่ว่าชาวมีนนั้นต้องหมุนเงินเยอะ แต่ในเชิงของรายได้ โอกาสพิเศษในเรื่องของการเงิน อาจจะมีการค้าขายอะไรที่เป็นล็อตใหญ่ได้เงินก้อนเข้ามา ก็จะมีเข้ามาให้ลุ้นในช่วงเดือนเมษายนนี้ด้วย แต่ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดเนี่ยไม่ได้เป็นในแนวโชคลาภเท่าไหร่ จะเป็นเหมือนสิ่งที่คุณรออยู่ คุณตั้งใจจะทำ คุณตั้งใจจะขาย หรือว่ารอเรียกเก็บเงินอะไรบางอย่างอยู่ สิ่งเหล่านี้จะได้รับคำตอบและข่าวดีในเรื่องการเงินเข้ามาในเดือนเมษายนนี้

ดวงดี ที่สุด เมษายน อันดับ 2 เมษ

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีเมษ

การงาน

  • ในเดือนเมษายนนี้ ชาวเมษจัดว่าดวงดีติดอันดับเลยทีเดียว เรียกว่าตีคู่มากับอันดับ 1 อันดับ 2 อยู่แถว ๆ นั้นเลย ดังนั้น ชาวเมษเตรียมรับข่าวดีเข้ามา แต่หลายคนรู้สึกว่าเอ๊ะไม่เห็นมีอะไรดีเลย มีแต่เรื่องยุ่ง ๆ มีแต่เรื่องวุ่น ๆ เข้ามา ต้องบอกก่อนอย่างนี้ว่า เรื่องงานเหนื่อยหนักมาก แต่ว่าผลตอบแทนไม่น้อยเลย คือมันเป็นความเหนื่อยที่ทำให้เกิดความมั่งคั่งร่ำรวยที่ดีตามมา ดังนั้น ชาวเมษในเดือนนี้ ก็ต้องย้ำว่า อย่าไปคิดถึงเรื่องภาระหรือสิ่งที่มันเข้ามาปวดหัว ขอให้คุณมั่นใจครับว่าจุดเปลี่ยนสำคัญของดวงคุณเริ่มต้นที่เมษายน คุณจะค่อย ๆ เริ่มเห็นโอกาส เห็นความก้าวหน้า เห็นสิ่งที่ดีตามมา ก็ต้องย้ำว่า จังหวะดวงเตรียมเดินหน้าอย่างเต็มกำลัง คราวนี้การที่คนเราจะเดินหน้าได้ ก็ต้องอาศัยทั้งกำลังกายและก็กำลังใจ อันนี้เป็นเรื่องที่สำคัญ

เตือน

  • ฝากนิดนึงว่าในเดือนนี้ มีปรากฏการณ์อันหนึ่งก็คือการเกิดสุริยุปราคา หรือว่าราหูอมอาทิตย์เกิดขึ้น ซึ่งอันนี้ก็จะส่งผลกับชาวเมษด้วยเหมือนกัน ดังนั้น ย้ำว่าในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จะไปเที่ยว ไปพักผ่อนอะไรก็ไปได้ปกติ เพียงแต่ว่ากิจกรรมอะไรที่มันแบบแผลง ๆ อะไรที่มันดูเอ็กซ์ตรีมดูแบบหวาดเสียว ก็ต้องหลีกเลี่ยงหน่อย เพราะว่าดวงมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ไม่สบาย หรือว่าเรื่องอุบัติเหตุ การขับรถก็ดูเรื่องยางให้ดี เติมลมยางเช็คสภาพรถให้เรียบร้อย จะได้มีความสุขในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์นี้กัน

ดวงดี ที่สุด เมษายน อันดับ 1 สิงห์

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีสิงห์

  • เรียกว่าหลุดพ้นจากความวุ่นวาย ในช่วง 2 – 3 เดือนแรกของปีเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้คุณก็มีเรื่องวุ่น ๆ มีการเปลี่ยนแปลง มีเรื่องปวดหัวในชีวิต ดาวเสาร์ก็ย้ายเข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมอีก แต่ว่าในเดือนเมษายนนี้ ต้องบอกว่า ดวงดาวที่ดี ดวงดาวประจำราศีสิงห์อยู่ในจุดที่มีพลัง โดยเฉพาะหลังจากสงกรานต์ไปแล้ว

การงาน

  • ความก้าวหน้าเน้นหนักเลยคือเรื่องงาน อะไรที่คิดตั้งใจอย่าปล่อยทิ้งไว้ โอกาสได้เริ่มได้ลงทุนได้ทำได้ขยับขยาย มีข่าวดีเข้ามาแต่เหนื่อยหน่อย ราศีสิงห์จะเหนื่อยทั้งเรื่องการเดินทาง ทั้งเรื่องการทำงาน ต้องมีความรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ถ้ามองในเรื่องของความสำเร็จความก้าวหน้าที่ดีนั้น จัดเต็มมาเป็นเบอร์ 1 ของเดือนเมษายนนี้เลย

การเงิน

  • ไม่ได้ด้อยไปกว่าใครเลย ชาวสิงห์การเงินมีตัวช่วย มีคน support ดี เพียงแต่ว่าในช่วงเดือนนี้อาจจะเป็นเดือนที่คุณเหนื่อยมาก ยุ่งมาก จนไม่มีเวลาใช้เงิน ฟังดูแล้วน่าอิจฉา ก็ถือว่าเก็บหอมรอมริบกันไป จังหวะดวงดาวหรือใครที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ จังหวะดวงก็ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่ยังไงใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทไว้ก่อนจะดีที่สุด

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ราศี ดวงดี เมษายน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

SOCAIL 16-9
"ดร.นิว" ชำแหละลึก"ฮุนเซนโมเดล" เตือนระวังพรรค 3 นิ้ว เริ่มแล้วรื้อแก้รธน.หมวด2ตามแนวคณะราษฎร เป้าต่อไปคือยึดสว.
"ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์มหัศจรรย์แสงอาทิตย์ส่องทะลุช่องเขากกมะม่วง 1 ปี มีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
"ธนกร" ค้าน "ปิยบุตร" ชี้นิรโทษกรรมต้องไม่เหมารวมคดี 112 ไล่แก้ไขให้ตรงจุด จัดการคนบิดเบือนใส่ร้ายสถาบันฯ
“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น