No data was found

“2 ราศี” สงกรานต์ กร่อย แข็งแรงมาตั้งนาน พอหยุดยาวป่วยซะงั้น

2 ราศี

กดติดตาม TOP NEWS

สงกรานต์ ไม่อยากให้กร่อย "2 ราศี" ต้องระวังเรื่องสุขภาพ แข็งแรงมาตั้งนาน พอหยุดยาว ป่วยข้ามเทศกาลซะงั้น

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ห่วงใย “2 ราศี” ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ อย่าหักโหม หรือฝืนตัวเอง เพราะสงกรานต์ ไม่อยากให้กร่อย TOP News เน้นย้ำ โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นเพียงความเชื่อส่วนบุคคล

ข่าวที่น่าสนใจ

“2 ราศี” สงกรานต์นี้ อุปสรรคคือ เรื่องสุขภาพ

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีพิจิก

  • ในช่วงเดือนเมษายนเปรียบเสมือนเป็นช่วงรอยต่อของดวง ดังนั้น คุณกำลังจะเปลี่ยนจากสิ่งหนึ่งไปสู่อีกสิ่งหนึ่ง แต่ว่าในเดือนเมษายนเป็นเดือนที่แนะนำว่าควรจะชะลอทุกอย่างลง เพราะไม่อย่างนั้นปัญหามันจะเข้ามาพร้อม ๆ กัน ในเวลาเดียวกัน การยอมถอยหลังสักก้าวหนึ่งเพื่อเดินหน้าต่อไปอีก 100 ก้าว อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับชาวราศีพิจิก อาจจะเตรียมตัวศึกษาหาข้อมูลวางแผนในเดือนนี้ เตรียมข้อมูลเยอะ ๆ เตรียมฟิตซ้อมตัวเองให้มาก ๆ เพื่อเจอกับความท้าทายใหม่ ๆ ที่จะเกิดขึ้นตามมา อันนี้ก็ถือว่าไม่ใช่ว่าไม่ดี เพียงแต่ว่าจังหวะคนเรามันจะลุยไปตลอดบางทีมันก็ไม่ได้ ต้องมีจังหวะพักแล้วก็กลับมาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้นนั่นเอง

สุขภาพ

  • อีกหนึ่งเรื่องที่ต้องฝากเตือนราศีพิจิกก็คือในเรื่องของสุขภาพ เพราะว่าหลายคนเตรียมตัวเดินทาง ในช่วงเทศกาลวันหยุดสงกรานต์ ก็ไม่ได้ห้ามไปเที่ยว เพียงแต่ว่าไปแล้วก็อย่าเต็มที่มากนัก คือบางทีคุณอาจจะไปเจออากาศที่มันเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ราศีพิจิกจะปวดหัว เป็นไข้ ตัวร้อน ไม่สบายได้ง่าย ในช่วงนี้ก็ต้องระมัดระวัง

การเงิน

  • ก็พอจะมีข่าวดีเข้ามา แต่จริง ๆ ดวงคุณจะเริ่มมีความชัดเจนหรือว่ามีการเปลี่ยนแปลง อาจจะเป็นในช่วงอีกสัก 2 เดือนถัดไปมากกว่า ดังนั้น เมษายนนี้ก็เตรียมตัวเองให้พร้อมทุกด้าน เพื่อรอรับข่าวดีที่กำลังจะมาถึง

ดวงชะตา เมษายน สงกรานต์ 2566 ราศีกันย์

  • ชาวราศีกันย์นั้นเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของโชคลาภเข้ามาอยู่บ้าง ในช่วงเดือนเมษายน การเสี่ยง การลงทุน แต่อาจจะเป็นแบบโชคลาภเล็ก ๆ น้อย ๆ พอหอมปากหอมคอ หรือบางคนจะเป็นโชคในลักษณะเรื่องของมรดกทรัพย์สินที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ก็จะเป็นจังหวะในเรื่องของโชคลาภที่ดีสำหรับผู้ที่เกิดในราศีกันย์ได้ด้วย

การเงิน

  • อยากจะฝากเตือนไว้หน่อย ถ้าจะเรียกให้ใครไปหยิบยืม ให้กู้ ต้องระวัง เพราะว่าโอกาสที่จะได้คืนมีน้อยมาก ดังนั้น จะทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของธุรกรรม เกี่ยวกับการเงิน ดูแลเอกสารสัญญาดี ๆ ให้รอบคอบมากยิ่งขึ้นด้วย

การงาน

  • จริง ๆ ราศีกันย์เป็นราศีที่ยังคงมีผู้หลักผู้ใหญ่มีคนเมตตาช่วยเหลืออยู่ แต่ว่าประเด็นสำคัญเป็นเรื่องของจิตใจ คุณต้องดูแลในเรื่องของจิตใจของคุณให้มากเป็นพิเศษ คุณอาจจะมีปัญหาในเรื่องของความท้อแท้เบื่อหน่ายหมดกำลังใจ อยากจะเปลี่ยนอยากจะย้ายงาน อันนี้ต้องระมัดระวัง จริง ๆ ในเดือนเมษายนนี้ แนะนำว่า การเปลี่ยนบรรยากาศท่องเที่ยวพักผ่อน เติมพลังใจให้กับตัวเองจะเป็นสิ่งที่ช่วยให้พลังที่ดีกับชาวราศีกันย์ และก็แก้เคล็ดดวงได้ด้วย

เตือน

  • ฝากนิดนึงว่าสำหรับชาวราศีกันย์ที่อยากจะไปเที่ยวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยความที่ดวงดาวค่อนข้างจะแรงในช่วงนี้ ก็ให้ระมัดระวังเรื่องอาหารการกิน ดวงคุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บป่วย หรือแม้กระทั่งเรื่องของการขับรถเดินทาง ก็ต้องใช้สติให้รอบคอบมากเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

“นายกฯ” แสดงความเสียใจ ตัวประกันไทยในฉนวนกาซา เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย
สภาพอากาศวันนี้ เหนือ ร้อนจัด อุตุฯเตือนทั่วไทย 54 จว. ภาคกลาง-ตะวันออก-ใต้ ฝนถล่มหนัก กทม.ก็ไม่รอด
อบจ.นครราชสีมาเดินหน้า ขับเคลื่อนระบบสุขภาพร่วม 8 ภาคีเครือข่าย เซ็น MOU ตั้งศูนย์ช่วยเหลือฯตอบโจทย์ด้านคุณภาพชีวิตกลุ่มเปราะบางอย่างยั่งยืน
จุฬาราชมนตรี มอบสิ่งของอุปกรณ์ที่จำเป็น แก่ผู้ต้องขังผู้นับถือศาสนาอิสลาม ในการประกอบศาสนกิจ ในเรือนจำอยุธยา
"โฆษกกระทรวงดีอี" ยันเดินหน้าปิดแพลตฟอร์ม "ลอตเตอรี่พลัส" ปคบ.แจ้งผิดหลายข้อหา เตือนปชช.ระวังสูญเงิน
ไม่ทิ้งกัน "ผอ.อผศ." ลงพื้นที่พบปะเยี่ยมทหารผ่านศึก นอกประจำการ พร้อมนำกายอุปกรณ์มอบให้ถึงที่
"เขตรัฐ" ยื่นลาออกสมาชิก "รทสช." ลั่นยังทำเพื่อบ้านเมืองต่อ
หนุ่มทุกข์ใจ เชื่อถูกทำคุณไสย วอน "หมอปลา" ช่วยด้วย อ้างมีแมลงชอนไชออกมาตามตัว
อบต.หลุ่งประดู่อำเภอห้วยแถลงประสานปภ.จังหวัด อบจ.นครราชสีมา เทศบาลข้างเคียงช่วยเหลือปัญหาภัยแล้ง
งานเข้ารัวๆ พม.ขอหมายศาล ส่งตรวจจิตทั้งบ้าน “ทนายอนันต์ชัย” จี้ “วราวุธ” จัดการเด็ดขาดลัทธิเชื่อมจิต

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น