No data was found

“ขอนแก่น” ทุบสถิติ นทท.นับแสนแห่เล่นคลื่นมนุษย์ส่งท้ายวันสงกรานต์

กดติดตาม TOP NEWS

"ขอนแก่น" ทุบสถิติ นทท.นับแสนแห่เล่นคลื่นมนุษย์ส่งท้ายวันสงกรานต์

วานนี้ (15 เม.ย.66) เวลา 19.00 น. ที่ถนนข้าวเหนียว เขตเทศบาลนครขอนแก่น นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น นำนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาสวต่างชาติ ร่วมกันเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์รีเทิร์นในคืนสุดท้ายของการจัดกิจกรรมถนนข้าวเหนียว ซึ่งก่อนจะร่วมกันเล่นนั้นได้ทีการซักซ้อมขั้นตอนและการกำหนดการยืนของแต่ละบุคคล รวมมั้งช่วงจังหวะของการเล่นคลื่นมนุษย์ก่อนที่จะซ้อมไปและกลับ 3 รอบ

ข่าวที่น่าสนใจ

และเมื่อถึงเวลาที่กำหนดนายกเทศมนตรีนครขอนแก่นเริ่มให้สัญญาณนับถอยหลังและกระโดดพร้อมกับชูมือเพื่อเริ่มการเล่นคลื่นมนุษย์ส่งต่อไปยังนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มารอร่วมเล่นอยู่บริเวณหน้าเวทียาวไปประมาณ 1 กม.ซึ่งในวันนี้พบว่า จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ในคืนสุดท้ายมีจำนวนกว่า 130,000 คน

นายธีระศักดิ์ ฑีฆายุพันธุ์ นายกเทศมนตรีนครขอนแก่น เผยว่า หากจะประเมินเทียบเท่ากับปีที่มีการสร้างสถิติถือว่าจำนวนคนที่มาร่วมเล่นวันนี้นั้นใกล้เคียงกันแต่ต่างกันที่ระยะทางของถนนเท่านั้นโดยปีที่มีการสร้างสถิติเอาไว้นั้นอยู่ที่จำนวนผู้ร่วมเล่นประมาณ 150,000 คนในระยะทางสุดถนนมิตรภาพ กว่า 2 กิโลเมตร

 

ถือว่าเป็นความปราบปลื้มของชาวขอนแก่น ที่สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งในการเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์บนถนนข้าวเหนียวโดยปีนี้จากการประเมินพบว่ามีคนให้สนใจเป็นจำนวนมากโดยทางเทศบาลได้เร่งต่อยอดในการทำกิจกรรมคลื่นมนุษย์บนถนนข้าวเหนียวในปีหน้าโดยจะทำเป็นสามซีรี่ย์ 3 ตอน 3 ปีเพื่อหวังทำลายสถิติที่เคยทำเอาไว้เมื่อปี 2562 โดยในครั้งนั้นมีจำนวนผู้เข้าร่วมเล่นทั้งสิ้นกว่า 150,000 คนในระยะทางที่สิ้นสุดถึงถนนมิตรภาพเกือบ 2 กิโลเมตรจึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวเอาไว้ตั้งแต่วันนี้เพื่อเตรียมตัวมาร่วมเล่นคลื่นมนุษย์ไร้แอลกอฮอล์บนถนนข้าวเหนียวในปี 2567 ที่ขอนแก่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

รัสเซียเตือนอังกฤษ ระวังถูกโจมตี
ผู้รับเหมาเร่งซ่อมปิดหลุมด้วยหินคลุกแก้ไข ถนนทรุดตัวเป็นหลุมชั่วคราว เพื่อให้รถสัญจรได้ โดยไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ
โจรแสบย่องขโมยหม้ออลูมิเนียม 2 ตายายอาชีพรับซื้อของเก่าที่เก็บสะสมไปจนเกลี้ยง แถมยังกินข้าวกับต้มยำปลาทิ้งจานไว้เยาะเย้ย
ปูตินสั่งกองทัพ ฝึกซ้อมอาวุธนิวเคลียร์ทางยุทธวิธี
ชาวบ้านย่านอ่อนนุชผวา เสาสะพานชำรุดแตกหัก วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องแก้ไขด่วน
"สพท." แตะมือ "สสส." ร่วมหนุนเสริมโครงการ Gig Worker กระทรวงแรงงาน หวังบรรเทาปัญหาปากท้อง "แรงงานอิสระ" สู้วิกฤตเศรษฐกิจเปราะบาง
สุดตื่นตา โขลงช้างป่าละอู กว่า 30 ตัว เล่นน้ำคลายร้อน นทท.แห่ถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก
วิกฤตภัยแล้งน้ำแห้งคลองชาวสวนทุเรียนขาดน้ำ ผลผลิตร่วงเสียหายต้นทุเรียนตาย ต้องซื้อน้ำรดพอประทังผลผลิตที่เหลือ วอนภาครัฐเข้าช่วยเหลือและเยียวยา
รวบแล้ว ไอซ์ ห้วยยายพรม ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้า ลักรถชาวบ้าน ขณะนั่งไลฟ์สดเย้ยตำรวจ
กลุ่มติดอาวุธ จับทหารเมียนมาหลายร้อยนาย หลังโจมตี-ยึดพื้นที่ตะวันตกของรัฐยะไข่ได้สำเร็จ

ดู LIVE รายการ

X

เราใช้ คุ้กกี้ เพื่อให้ทุกคนได้ประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น